Icon Color Kitchen Cabinet
Cảm hứng nghệ thuật gốm sứ Nhật Bản trong tủ bếp Takara standard

Cảm hứng nghệ thuật gốm sứ Nhật Bản trong tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard màu Greyish Green và White Porcelain là hai trong những màu sắc mới lạ, độc đáo ra đời trong bộ sưu tập mới của Lemure. Vẻ thanh thoát của sắc màu thuần Nhật thêm đặc tính bề mặt cánh tủ dạng lì hứa hẹn mang lại không gian bếp vô cùng cuốn hút.

Cảm hứng từ nghệ thuật làm gốm sứ lâu đời

Những sản phẩm gốm sứ hầu như đều được chế tác từ đôi tay của các nghệ nhân lành nghề. Các loại gốm sứ càng đắt tiền càng biểu hiện giá trị và công sức của người sáng tạo nên món đồ gốm đó. Nghệ thuật làm gốm sứ Nhật Bản đã ra đời từ rất lâu, khoảng 10.500 -  300 trước Công Nguyên và là một trong những nghề lâu đời nhất tại Nhật Bản.
 

tu-bep-takara-standard-mau-white-porcelain

Nghệ thuật gốm sứ Nhật Bản đã ra đời từ rất lâu, khoàng năm 10.500 - 300 trước Công Nguyên.

Vẻ đẹp của đồ gốm sứ Nhật Bản vốn không cầu kỳ hoa mỹ như gốm sứ Trung Quốc hay các nước Châu Á, đồ gốm sứ Nhật Bản tôn vinh nét đẹp của sự bình dị, tinh giản và sức thu hút lạ kỳ bởi hình ảnh bên ngoài đậm chất thô mộc. Những đường nét tuy không hoàn hảo nhưng toát lên tinh thần Wabi-Sabi của văn hóa Nhật Bản. Bên cạnh đó là vai trò và công sức của nghệ nhân gốm, sự tỉ mỉ, trau chuốt và khéo léo của đôi tay con người đã tạo nên vẻ đẹp đặc biệt của đồ gốm sứ.
 

tu-bep-takara-standard-mau-white-porcelain

Gốm sứ Nhật Bản luôn cần sự tỉ mỉ trau chuốt từ đôi tay của nghệ nhân.

Chính bởi muốn thể hiện cảm hứng mạnh mẽ cho phong cách giản dị tinh tế của nội thất Nhật Bản, cùng với lòng trân trọng sự nỗ lực của con người, sự liên kết giữa "men" trong gốm sứ và "men" trong thép tráng men kính, màu Greyish Green và White Porcelain của tủ bếp Takara standard đã ra đời nhằm mang lại hơi thở Nhật Bản vào không gian hiện đại rõ nét hơn bao giờ hết.
 

Công nghệ in phun và độ chuyển màu độc đáo

Trong bộ sưu tập màu sắc mới của tủ bếp Takara standard dòng Lemure, Greyish Green và White Porcelain là một trong những màu được ứng dụng công nghệ in phun tráng men để tạo nên bề mặt cánh tủ dạng lìđộ chuyển màu (gradient) thời thượng.
 

tu-bep-takara-standard-mau-white-porcelain

Tủ bếp có độ chuyển màu (gradient) độc đáo hiếm gặp ở các thiết kế khác trên thị trường.

Lần đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm tồn tại của Takara standard, công nghệ in phun được hãng phát triển vượt bậc, tạo nên các mẫu màu tủ bếp độc nhất trên thị trường, tăng tính cạnh tranh và làm nên sự đặc biệt cho không gian nội thất cũng như trải nghiệm hoàn mỹ dành cho khách hàng.

tu-bep-takara-standard

Cận cảnh sắc màu cánh tủ của White Porcelain và Greyish Green

tu-bep-takara-standard

Sắc thái cánh tủ chuyển màu đẹp mắt kể cả ở tủ trên và tủ dưới

Bản hòa ca Âu - Á hoàn hảo trong không gian Japandi

Dễ dàng nhận thấy tủ bếp Takara standard màu Greyish Green và White Porcelain là sắc màu vô cùng thích hợp trong không gian nội thất Japandi, phong cách kết hợp giữa Scandinavian và Japanese. Một chút hơi thở Bắc Âu hòa quyện với chất mộc mạc giản dị từ xứ sở hoa anh đào tạo nên tổng thể không gian mới mẻ vô cùng lôi cuốn. 
 
Sức hấp dẫn đó đến từ cách phối hợp màu sắc thuần tự nhiên như trắng, be, nâu gỗ, nâu sẫm và điểm thêm chút sắc tố tự nhiên cho bản “hòa ca” Âu và Á trở nên hoàn mỹ. 
 

tu-bep-takara-standard-mau-white-porcelain

Sắc độ chuyển màu nhẹ nhàng tinh tế từ tủ bếp màu White Porcelain mang đến không gian nội thất đậm chất nghệ thuật cho ngôi nhà.

tu-bep-takara-standard

Tủ bếp Takara standard màu Greyish Green trong không gian nội thất Japandi ấm cúng, tinh tế.

Hơn nữa, thiết kế mới vẫn thừa hưởng toàn bộ công năng đa dạng của tủ bếp dòng Lemure cao cấp với các khoang tủ đặc biệt tiện nghi chỉ có ở dòng sản phẩm này.
 
Nếu bạn đang tìm một hệ tủ bếp tối giản mà vẫn đầy sức cuốn hút, hãy tham khảo màu Greyish Green và White Porcelain tại showroom Takara standard ở địa chỉ:
 
🏠Showroom 1: Khu đô thị Sala - Đại Quang Minh. 38 Nguyễn Cơ Thạch, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh.
🏠Showroom 2: Unit 302, tòa nhà Serenity Sky Villas. 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Thời gian đón khách: 9h - 19h hàng ngày (CN từ 9h - 17h)
 
Hoặc inbox ngay tại khung chat của website để được tư vấn chi tiết!
Login