Công nghệ in ngẫu nhiên lên thép tráng men kính của Takara standard

Công nghệ in ngẫu nhiên lên thép tráng men kính của Takara standard

Hé lộ công nghệ làm nên hệ tủ bếp duy nhất trên thế giới khoác lên mình những hoạ tiết gần như không hề trùng lặp - phương pháp in ngẫu nhiên đánh dấu bước tiến đột phá của Takara standard.

1. Tủ bếp Takara standard trước khi có công nghệ in ngẫu nhiên

Đối với bảng màu các sản phẩm Takara standard nói chung và tủ bếp nói riêng, chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với các nhóm như nhóm vân gỗ, nhóm ánh ngọc trai, nhóm màu đơn sắc,... Để có thể cho ra những màu sắc đa dạng này, nhóm chuyên gia Takara standard sử dụng công nghệ in phun lên bề mặt cánh tủ bếp thép tráng men kính. 

Cánh tủ bếp Takara standard màu Brown Silk.

Bởi vật liệu làm nên hầu hết các sản phẩm Takara standard đều là thép tráng men kính độc đáo, vì vậy các chuyên gia đã chọn công nghệ in phun được cho là tối tân và phù hợp nhất lúc bấy giờ cho bề mặt trơn láng của các dòng nội thất này. 

Minh hoạ công nghệ in phun trên thép tráng men kính.

Công nghệ in phun hay còn có tên tiếng Anh là direct real print, có nghĩa là các màu sắc được in trực tiếp lên bề mặt men thuỷ tinh theo đúng như nguồn có sẵn (màu sắc, hoạ tiết, hình ảnh,...) như hình trên. Hơn nữa, công nghệ này không hề bị giới hạn màu sắc hay kích thước hoạ tiết như các phương pháp cũ, có thể in ấn sắc nét ngay cả những hình ảnh phức tạp trên thép tráng men kính, trong đó thể hiện rõ ràng nhất ở tấm ốp tường Emawall. 

2. Công nghệ in ngẫu nhiên mới nhất của Takara standard 

Tuy công nghệ in phun đã mang lại cho các sản phẩm thép tráng men kính những gam màu và hoạ tiết phong phú, nhưng nhóm chuyên gia Takara standard vẫn không dừng lại ở đó. Với tinh thần cầu tiến và luôn muốn tìm tòi điều mới mẻ cho trải nghiệm tốt nhất của người sử dụng, họ đã nghiên cứu thành công phương pháp in ngẫu nhiên mới nhất lên thép tráng men kính!

Hoạ tiết ngẫu nhiên trong cùng một mã màu ở hai sản phẩm.

So sánh với cách in phun trước kia, công nghệ in ngẫu nhiên là một bước tiến vượt bậc! Bởi lẽ phương pháp này cho phép nhóm chuyên gia Takara standard in hoạ tiết một cách ngẫu nhiên, hay có thể nói là không đồng đều lên bề mặt thép tráng men kính. Điều này giúp các nhóm hoạ tiết có nguồn gốc tự nhiên như vân gỗ hay vân đá như sống động hơn, có hồn và rõ nét hơn bao giờ hết. Vì vậy, hai hệ tủ bếp hoặc hai hệ tủ gương lavabo tuy có cùng mã màu nhưng sẽ tạo nên cảm giác khác biệt bởi thứ tự hay cách lan toả hoạ tiết trên cánh tủ là hoàn toàn không giống nhau, nhờ có công nghệ in ngẫu nhiên. 

Tủ bếp chuyển sắc độ - sản phẩm khi in ngẫu nhiên.

Mặt khác, công nghệ này còn được nhóm chuyên gia Takara standard ứng dụng cho nhóm màu chuyển sắc độ đặc biệt vừa mới ra mắt vào cuối năm 2021 này - màu Greyish Green và White Porcelain của tủ bếp Lemure. Từ chân tủ cho đến hệ tủ trên, dải màu tủ bếp sẽ có sự chuyển sắc một cách uyển chuyển, nhằm truyền tải tinh thần mà người thiết kế muốn gửi đến người sử dụng. Có thể nói đây là bước đi tiên phong trong số các sản phẩm cùng loại về sự đa dạng trong việc thể hiện màu sắc.

3. Thành phẩm cuốn hút của công nghệ in ngẫu nhiên lên thép tráng men kính 

Sau khi nghiên cứu thành công phương pháp in ngẫu nhiên đầy sáng tạo nhưng cũng vô cùng khó khăn này, nhóm chuyên gia Takara standard đã cho ra đời những mã màu thật sự ấn tượng cho các dòng sản phẩm thép tráng men kính nức tiếng của mình. 

Tủ bếp Takara standard màu Greyish Green.

Tủ bếp Takara standard màu Brown Silk.

Đối với hệ tủ bếp, Takara standard đã khoác màu áo mới cho dòng Lemure (8 màu) và Edel (3 màu). Vốn có bảng màu phong phú, nay hệ tủ bếp thép tráng men kính càng thêm thu hút với vẻ ngoài đầy mới lạ này. 

Tủ gương lavabo Takara standard màu Marquina Black.

Tủ gương lavabo Takara standard màu Dramatic White.

Dòng tủ gương lavabo Eleena sang trọng cũng được “tô son điểm phấn” bằng nhóm màu lấy cảm hứng từ các loại đá marble thượng hạng. Đồng thời, hai mã màu này cũng có mặt ở hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure, cho người sử dụng hệ thống nội thất thép tráng men kính đồng bộ cho cả ngôi nhà.

Tấm ốp tường Emawall màu vân đá Oya.

Tấm ốp tường Emawall màu trắng sứ.

Đồng thời, tấm ốp tường Emawall loại dành riêng cho nội thất cũng bổ sung thêm 2 mã màu mới với mong muốn mang lại sự ấm cúng và thư giãn dài lâu cho ngôi nhà. 

Dù đây là phương pháp khó khăn và bao gồm nhiều thao tác phức tạp, công nghệ in ngẫu nhiên đã được các nhà nghiên cứu Takara standard áp dụng thành công vào các sản phẩm thép tráng men kính độc quyền. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ hotline 0909 829 994 (Zalo) gặp nhân viên tư vấn sản phẩm của chúng tôi.