Các công trình thực tế tủ gương lavabo Takara standard tại Nhật Bản

Các công trình thực tế tủ gương lavabo Takara standard tại Nhật Bản

Hầu như mọi ngôi nhà dù là căn hộ hay nhà phố ở Nhật Bản, đều có một chiếc tủ gương lavabo phục vụ cho nhu cầu của gia chủ. Trong đó, tủ gương lavabo Takara standard là lựa chọn uy tín của nhiều gia đình. 

1. Tủ gương lavabo cùng hệ tủ cao cho gia đình 3 thế hệ 

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena.

Gia chủ lựa chọn tủ gương lavabo Eleena cao cấp, kết hợp với hệ tủ cao gia tăng sức chứa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho cả 3 thế hệ trong gia đình. Hơn nữa, chậu rửa lớn, rộng rãi của Eleena cho cả trẻ em lẫn người già không gian sử dụng thoải mái và dễ dàng.

2. Tủ gương lavabo với gương soi 3 tấm tiện nghi cho phái đẹp

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile.

tủ gương lavabo

Cách tận dụng thiết kế gương soi 3 cánh hiệu quả.

Là một sản phẩm kết hợp cả công dụng của tủ gương trang điểm, gương soi cũng là một bộ phận trọng yếu trong tủ gương lavabo Takara standard. Đối với dạng gương 3 cánh này, gia chủ có thể tạo cho mình không gian làm đẹp lý tưởng với sự phản chiếu rõ nét mọi góc độ trên khuôn mặt. 

3. Chậu rửa đôi cho tiện nghi nhân hai

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Eleena thiết kế chậu rửa đôi.

Là thiết kế như “đo ni đóng giày” cho các gia đình bận rộn, chậu rửa đôi Eleena mang đến sự thoải mái cho các hoạt động vệ sinh cá nhân cho từng thành viên. 2 hay thậm chí 3 người có thể sử dụng cùng lúc chính là điểm nhấn ấn tượng của thiết kế này. 

4. Tủ gương lavabo gọn gàng tại phòng giặt 

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile.

Không cần thêm bất cứ kệ hay giá đựng đồ cồng kềnh, tủ gương lavabo Famile vừa là nơi hỗ trợ ngâm giặt các loại trang phục đặc biệt, vừa cung cấp không gian lưu trữ đầy đủ. Tủ trên dạng tay nâng dễ sử dụng, giúp khoang tủ bật mở hay đóng lại một cách nhẹ nhàng dù ở vị trí khó với tới.

5. Trang nhã với tủ gương lavabo tông màu be nhẹ nhàng 

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo màu Walnut Beige.

Màu be là gam màu trung tính, dễ phối hợp với nhiều loại màu sắc và tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu. Cộng với những đường vân gỗ tự nhiên, tủ gương lavabo màu Walnut Beige mang lại không gian gần gũi mà vẫn không hề lỗi thời.

6. Tủ gương lavabo cùng ứng dụng đa dạng với phụ kiện

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Eleena và tấm ốp tường thép tráng men kính.

Gia chủ có thể tự tạo nên các kệ lưu trữ dạng mở theo ý thích bằng các phụ kiện nam châm tiện ích. Nhờ từ tính giữa lõi thép trong tấm ốp tường hay cánh tủ với nam châm, hàng loạt phụ kiện đi kèm tủ gương lavabo được sử dụng như giá đỡ, móc treo,... mà không cần phải đục đẽo tường. Đồng thời, gia chủ cũng có thể di chuyển những phụ kiện nay đến bất kì đâu tuỳ thích trên bề mặt thép tráng men kính.

  • Tìm hiểu ưu điểm của tủ gương lavabo Takara standard:

Bền vững và đa công năng, đó là những điều khiến các khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng tủ gương lavabo Takara standard. Hãy đến showroom của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để có thể tận tay trải nghiệm dòng sản phẩm thép tráng men kính độc đáo này.