Tái Hiện Sự Biến Thiên - Trong Vẻ Đẹp Trường Tồn Của Kim Loại

Tái Hiện Sự Biến Thiên - Trong Vẻ Đẹp Trường Tồn Của Kim Loại

Kim loại, từ xa xưa vẫn luôn được xem là cái nôi của nền công nghiệp hùng cường, là những điều đẹp đẽ do chính bàn tay lao động và khối óc của con người gây dựng nên. Sự biến hóa lớp vỏ bên ngoài khối kim loại, dù rỉ sét nhưng vẫn không thể thay đổi được bản chất bên trong, là vẻ đẹp tựa nguyên sơ như vừa bắt đầu cho một hàn h trình mới.

Xu hướng từ những ý tưởng chất liệu thô mộc, bắt đầu cho một kỷ nguyên mới, hướng con người đến với những bình dị, thân thuộc, đầy tính tự nhiên. Hiệu ứng kim loại rỉ sét từ đó được Takara standard phác họa một cách chân thật trong tấm ốp Emawall được dựa trên nhiều góc độ, kiến tạo nên phần “hồn” nơi không gian sống không chỉ là để sống, mà còn là nơi thưởng lãm nghệ thuật và tự kể nên câu chuyện của mỗi công trình.

Famba - Tái hiện cảm xúc trong từng vết đồng

Hoa văn và sự phối hợp chuyển sắc độ màu sắc được lấy cảm hứng từ những quặng đồng Sunfua, được tìm thấy trong tự nhiên. Vì thế độ hoen, vết loang được Takara standard tái hiện một cách đầy ngẫu hứng, khéo léo và tinh xảo theo từng đường nét lớn, không có bất kỳ sự cố định. Chính quy trình tạo hóa này đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt trong từng sản phẩm tấm ốp tường Emawall, hiện hữu để kể nên một câu chuyện khác biệt, mạnh mẽ trong từng không gian.

(Màu xám - hoa văn tái hiện cảm hứng từ chất đồng đen, thật nhuyễn mịn như chính món quà từ tự nhiên ban tặng)

(Màu kim loại đồng - chất vàng nâu được tái hiện một cách sinh động, thể hiện sự trù phú về các hợp chất trong tự nhiên)

(Màu đồng - chất đồng đỏ sang trọng, tựa những tấm kim loại trong giai đoạn mới bắt đầu hoen rỉ)

(Màu nước - chất xanh lam được tái hiện đầy chi tiết cho hiện tượng oxi hóa trong tự nhiên)

(Tuyết - Tái hiện sự mềm mại, sóng sánh từ những điều tinh khiết, để kiến tạo nên không gian cuốn hút đặc trưng)

Bàn chải kim loại - Đi qua thăng trầm để đem về vững trãi

Sự biến thiên của sự vật được tái hiện, mô phỏng chi tiết thông qua tấm ốp tường Emawall để mang đến tính đặc trưng riêng biệt cho sản phẩm. Từng đường nét như in hằn sự đổi thay của thời gian, hoa văn mô phỏng cực kỳ chi tiết bề mặt tấm kim loại bị biến đổi và mài mòn. Tựa những câu chuyện thăng trầm để tạo nên sự rắn rỏi, phủi đi lớp bụi của đời để hòa cùng không gian sống hiện đại.

(Thép - Xám đen)

(Đen - Sắc đen mạnh mẽ, cuốn hút)

(Lạc đà - Sắc nâu kim loại)

(Màu sậm - Sự phối hợp của đen và lạc đà)

Uruji - Sự sống như vừa bắt đầu sau lớp áo hoàn mỹ

Hoa văn mang họa tiết rỉ sét theo từng mảng lớn, mang đến cảm giác mạnh mẽ cho không gian. Từ những điều không hoàn hảo theo thời gian, vẻ đẹp sau lớp bong tróc gồ ghề lại trở nên duy mỹ, mang đến điểm sáng đặc sắc cho nhiều công trình. Bên cạnh việc diễn họa một cách tinh tế quá trình tự nhiên của tấm kim loại, tấm ốp Emawall còn khéo léo kết hợp cùng chất men bóng để tạo nên vẻ ngoài như ý và đẳng cấp đáp ứng độ thẩm mỹ đặc trưng cho từng khoảnh khắc kiến tạo không gian.

(Vân trắng - Vết rỉ được tái hiện trên nền tấm kim loại sơn trắng)

(Vân đen - Vết rỉ trên nền thép đen mạnh mẽ)

(Vân xanh biển - Vết rỉ trên nền tấm kim loại màu xanh biển)

Vân xám - Vết rỉ xám trên tông nền đậm

Có thể nói, ứng dụng công nghệ in phun trên nền chất liệu thép tráng men kính là công nghệ độc quyền của Takara standard cho đến hiện nay. Với bề mặt men phủ được trải đều qua các khe rãnh, tấm ốp tường Emawall mang đến độ chuẩn màu sắc nét và cảm giác chân thật đến từng chi tiết để tạo nên không gian đẳng cấp cho mọi công trình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hotline 0985 858 813 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm tấm ốp tường Emawall với nhiều màu sắc sống động.