Gợi Ý Mẫu Tủ Bếp Cho Dự Án The Horizon Phú Mỹ Hưng

Gợi Ý Mẫu Tủ Bếp Cho Dự Án The Horizon Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng đã giới thiệu đến thị trường một dự án căn hộ cao cấp The Horizon Phú Mỹ Hưng, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại khu Hồ Bán Nguyệt, đáp ứng các tiêu chí khắt khe để tạo ra một không gian sống xanh và đẳng cấp, linh hoạt thích ứng và đầy đủ tiện nghi hiện đại cho nhu cầu của những chủ nhân danh giá - tầng lớp tinh hoa.

Sau đây Takara standard sẽ gợi ý mẫu tủ bếp cao cấp được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với mọi phong cách nội thất và nhu cầu sử dụng. Tủ bếp đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, các kiểu tủ bếp này còn được bố trí sao cho tối ưu hóa không gian và thuận tiện trong việc sắp xếp, lưu trữ đồ dùng nhà bếp.

Tổng quan về dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng

Dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng - Dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của Phú Mỹ Hưng tọa lạc ngay trung tâm dịch vụ quốc tế The Crescent với 2 địa danh nổi tiếng là Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao.

Sở hữu vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí “kim cương” trung tâm của trung tâm, mỗi thời khắc tại không gian sống Phu My Hung The Horizon là một trải nghiệm đáng giá lưu dấu mọi cung bậc cảm xúc và mở ra một chân trời mới về giá trị đích thực của sự viên mãn.

vị trí đắc địa của horizon phú mỹ hưng

Tiện ích cực kì đẳng cấp

Chuỗi tiện ích nội khu tiêu chuẩn được chọn lọc khắt khe cho những chủ nhân tôn quý, mang lại tiện nghi tối đa cho cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, với vị trí trung tâm của trung tâm Hồ Bán Nguyệt, cư dân Phu My Hung The Horizon dễ dàng tận hưởng chuỗi tiện ích mang tầm Quốc tế tại Khu Hồ Bán Nguyệt chỉ trong vài bước chân.

tien ich the horizon phú mỹ hưng

Tầm nhìn triệu đô

Sở hữu tầm nhìn panorama độc bản trực diện Cầu Ánh Sao, trung tâm mua sắm Crescent Mall, sông Cả Cấm và công viên Hồ Bán Nguyệt xanh mát.

tầm nhìn the horizon phú mỹ hưng

Thiết kế tủ bếp hợp lý cho căn hộ trong dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng

Các loại hình căn hộ ở Soho Residence có từ dạng 1 phòng ngủ (khoảng 53m2) đến dạng 4 phòng ngủ (khoảng 166m2), phù hợp với lối sống hiện đại của khu đô thị ngay tại quận 7. Trong không gian sống cao cấp dành riêng cho giới trung, thượng lưu này, việc lựa chọn nội thất, đặc biệt là nội thất nhà bếp là điều luôn được quan tâm hơn cả.

phú mỹ hưng horizon 1

Đối với những căn hộ có diện tích sử dụng trong khoảng 53m2 – 85m2 (loại 1 - 2 phòng ngủ), tủ bếp thiết kế dạng chữ I là lựa chọn thích hợp. Trước tiên, không thể không nhắc đến ưu điểm tiết kiệm không gian của tủ bếp chữ I. Nhờ tủ bếp đặt sát tường, phần diện tích còn lại sẽ là khoảng không thoải mái cho người sử dụng di chuyển đến bàn ăn, đồng thời còn là lối đi ra vào căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng cho các thành viên khác trong gia đình. Mặt khác, thiết kế tủ bếp chữ I không tạo thành góc chết trong căn phòng. Do đó, từ việc lưu trữ vật dụng cho đến vệ sinh tủ bếp đều có thể nằm trong tầm tay với của người sử dụng.

phú mỹ hưng horizon 4

Trong trường hợp ở căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng 3 đến 4 phòng ngủ có diện tích khoảng 106m2 đến 166m2, gia chủ có những lựa chọn đa dạng hơn, điển hình là tủ bếp có thiết kế chữ L hoặc hai chữ I song song. Đặc biệt, thiết kế chữ L thường được yêu thích hơn cả bởi hai cạnh chữ L đặt sát tường, tạo không gian mở, vô cùng thuận tiện và thoải mái cho các hoạt động bếp núc.

Ngoài ra, tủ bếp chữ L hoặc hai chữ I song song làm nên một tam giác công năng (tủ lưu trữ thực phẩm - nơi sơ chế - bếp nấu) đúng chuẩn, giúp người sử dụng có cách di chuyển hợp lý và khoa học trong bếp.

Một số mẫu tủ bếp đẹp cho căn hộ trong dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng

Những thiết kế tủ bếp nói trên mặc dù có một số ưu điểm và khuyết điểm nhất định, tuy nhiên khi đến với Takara standard - thương hiệu nội thấp thép tráng men kính Nhật Bản hơn 100 năm tuổi, hầu như những điểm hạn chế đó đã được khắc phục! Cùng ngắm nhìn những mẫu tủ bếp Takara standard dưới đây để có được lựa chọn nội thất nhà bếp phù hợp cho căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng.

1. Hệ Tủ Bếp Chữ I Dòng Treasia Hiện Đại

Tủ bếp Takara standard dòng Treasia hiện đại thiết kế chữ I luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng đến thăm showroom 38 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2. Màu xám xi măng độc đáo của dòng tủ bếp thép tráng men kính này đã phần nào khiến tủ bếp chữ I thêm nét cá tính và tạo nên bản sắc khó phai trong thiết kế nội thất của gian phòng.

 Hệ Tủ Bếp Cao Cấp Treasia Chữ I Màu VTG - Showroom Takara standard

Đặc biệt, tủ bếp Takara standard có sức chứa hơn 40% tủ bếp thông thường, khắc phục nhược điểm ít không gian lưu trữ thường thấy ở thiết kế chữ I. Do đó, cư dân The Horizon Phú Mỹ Hưng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tủ bếp Takara standard nói chung và dòng Treasia hiện đại nói riêng cho tổ ấm của mình.

2. Hệ Tủ Bếp Lemure Chữ I Kèm Bàn Đảo

Cuốn hút hơn hẳn với dòng tủ bếp cao cấp nhất của Takara standard - Lemure - màu vân gỗ sồi sang trọng và tinh tế, tự tin làm nổi bật không gian nhà bếp và giúp gia chủ định hình phong cách kiến trức ngôi nhà.

 Hệ Tủ Bếp Lemure Cao Cấp Màu LCT - Penthouse Vinhomes Central Park

Kết hợp kiểu dang chữ I truyền thống kèm bàn đảo có vòi và chậu rửa, hệ tủ bếp không chiếm nhiều không gian nhưng khiến gian bếp tiện nghi hơn trong mọi thao tác. Hơn nữa, tủ bếp có cả hệ thống ngăn kéo dưới chậu rửa và ngăn kéo sát sàn tăng sức chứa lên nhiều lần.

3. Hệ Tủ Bếp Chữ L Dòng Lemure Cao Cấp

Một sản phẩm khác từ dòng Lemure cao cấp có thiết kế chữ L, phù hợp với các thiết kế bếp ở góc nhà. Tủ bếp chữ L ôm sát góc tường tối ưu không gian và diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng vượt trội. 

Không chỉ được thiết kế hướng đến trải nghiệm của người dùng để nâng cao hiệu suất cho các thao tác bếp, tủ bếp Lemure còn sở hữu thiết kế độc đáo giúp tận dụng góc chết triệt để: khoang góc dạng xe đẩy wagon.

 Hệ Tủ Bếp Nhật Bản Lemure Cao Cấp Hình Chữ L Màu Vân Gỗ

Khoang góc wagon trong tủ bếp Lemure có 2 tầng với 4 bánh xe gắn phía dưới chân tủ, cho phép người sử dụng có thể di chuyển hẳn ra khỏi hệ tủ bếp một cách dễ dàng. Hơn nữa, sau khi di chuyển khoang wagon ra ngoài, người sử dụng sẽ tìm thấy thêm 4 khay trượt bên trong, hỗ trợ thêm không gian lưu trữ cho căn bếp.

Showroom số 38 Nguyễn Cơ Thạch (Showroom số 38 Đ. Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh)

Phòng bếp nói chung và tủ bếp nói riêng chính là nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Hãy liên hệ hotline 0909.829.994 của Takara standard để được tư vấn dòng tủ bếp phù hợp cho căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng