Giới thiệu Khoang Góc Thông Minh Của Takara standard

Giới thiệu Khoang Góc Thông Minh Của Takara standard

Nổi tiếng với sức lưu trữ lớn, tủ bếp Takara standard có những lựa chọn khoang góc thông minh đặc trị dành cho góc chết trong thiết kế chữ L hoặc chữ U. Cùng tìm hiểu một trong những bí quyết về sức chứa đó trong bài viết sau.

1. Khoang góc thông minh dạng xe đẩy wagon

Cùng với module 5 ngăn và ngăn pocket, khoang góc dạng xe đẩy wagon là một trong những đặc điểm khiến tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp có sức chứa lớn không ngờ. Xe đẩy wagon không chỉ làm tốt nhiệm vụ tận dụng không gian mà còn hỗ trợ khá tốt các hoạt động bếp.

tủ bếp Takara standardKhoang góc xe đẩy wagon trong tủ bếp Lemure.

Khoang góc đặc biệt này của tủ bếp Takara standard dòng Lemure là một xe đẩy 2 tầng và 4 bánh xe gắn phía dưới. Do đó, người sử dụng dễ dàng kéo khoang góc ra để lấy những vật dụng nằm sâu bên trong góc chữ L.

Tất nhiên, xe đẩy wagon cũng có thể được kéo hẳn ra khỏi hệ tủ bếp Takara standard để phục vụ cho mục đích di chuyển các món ăn, đồ uống với số lượng nhiều. Công năng này là một điểm cộng lớn, đặc biệt là vào các dịp kỵ giỗ hoặc tiệc tùng tại gia.

tủ bếp Takara standardKhay xoay bên trong khoang góc.

Mặt khác, khi di chuyển xe đẩy wagon rời hẳn khỏi hệ tủ bếp Takara standard, xuất hiện một điều không ai ngờ đến chính là: còn các khay lưu trữ khác bên trong khoang góc. Đúng vậy, toàn bộ thiết kế khoang góc dạng xe đẩy wagon trong tủ bếp Lemure cao cấp bao gồm: xe đẩy wagon 2 tầng và 4 khay xoay.

tủ bếp Takara standardKhay xoay khi trượt ra bên ngoài.

4 khay lưu trữ dạng xoay nằm gọn vào hai bên hông xe đẩy, ở sâu phía bên trong khoang nhằm tận dụng tối ưu không gian góc chết chữ L. Khi cần, người sử dụng chỉ cần nhẹ nhàng xoay khay đựng vật dụng mình cần tìm như hình là đã có thể lấy được, sau đó lại xoay về vị trí cũ. Nhờ đó, bên trong khoang góc vẫn gọn gàng và đảm bảo “góc chết" không còn “chết" như các thiết kế tủ bếp chữ L hay chữ U thông thường nữa.

2. Khoang góc thông minh dạng khay xoay tròn

Khi có quá nhiều vật dụng hiếm khi dùng hay thậm chí không sử dụng trong một khoảng thời gian dài, khoang góc dạng khay xoay tròn là một lựa chọn ổn định cho người nội trợ. Đây là thiết kế có thể áp dụng cho tất cả các dòng tủ bếp Takara standard thép tráng men kính.

tủ bếp Takara standardKhay xoay tròn trong khoang góc tủ bếp Takara standard.

Không giống như những module lưu trữ khác trong tủ bếp Takara standard, khoang góc dạng khay xoay tròn có cửa cánh mở, bên trong là hệ thống khay xoay 2 tầng nằm sát góc, chừa lại khoảng trống bên ngoài cho những vật dụng lớn và quá nặng nề, không thể đặt lên khay.

Tuy việc đặt khay xoay sát góc tủ thường bị nhầm tưởng là sẽ có khó khăn khi lấy ra hoặc cất vào các vật dụng, nhưng đối với khoang góc trong tủ bếp Takara standard thì hoàn toàn trái ngược! Với thiết kế hơn 40% diện tích khay tròn nằm ngay cửa cánh mở, người sử dụng có thể xoay khay đến vị trí mình cần và lấy được đồ vật một cách dễ dàng.

tủ bếp Takara standardKhay xoay bằng góc nhìn từ trên xuống.

Khoảng trống bên ngoài khay xoay cũng được nhiều người sử dụng tủ bếp Takara standard tận dụng cho những vật dụng nặng nề như bao gạo dự trữ, hoặc các dạng chai lọ cao không thể cho lên khay xoay. Do đó, góc chết chữ L được tận dụng triệt để mà vẫn vô cùng dễ dàng, tiện lợi cho người nội trợ.

3. Khoang góc dạng lưới trượt trong tủ bếp Takara standard

Đây là thiết kế kết hợp giữa khay xoay tròn và lưới trượt một cách hợp lý cho khoang góc tủ bếp Takara standard. Lựa chọn này có cấu trúc tương tự với dạng khay xoay tròn 2 tầng, nhưng tất nhiên vẫn sở hữu những công năng tiện ích riêng.

tủ bếp Takara standardKhay xoay và lưới trượt trong khoang góc tủ bếp Takara standard.

Khoang góc này cũng có hệ thống lưu trữ 2 tầng đặt sát bên góc tủ, trong đó tầng 1 là khay xoay tròn và tầng 2 là lưới lưu trữ dạng trượt. Khi cần lấy ra vật dụng cần thiết, người sử dụng chỉ cần trượt khay lưới theo chiều ngang ra đến ngay trước cửa cánh mở.

tủ bếp Takara standardLưới trượt khi được di chuyển ra bên ngoài.

Tuy có cách sử dụng và cách bố trí hệ thống lưu trữ có phần tương tự với khoang góc dạng khay xoay tròn 2 tầng, nhưng khi có thêm khay lưới trượt, người sử dụng có thể lưu trữ nhiều loại vật dụng phong phú hơn. Đối với những vật dụng có kích thước không quá lớn, nhỏ gọn còn lại, khay xoay tròn tầng 1 là nơi lưu trữ hợp lý.

Thiết kế chữ L mang lại không gian rộng mở và thoải mái, tủ bếp Takara standard cũng không ngoại lệ. Đặc biệt nhờ có các thiết kế khoang góc thông minh, “góc chết" không còn là vấn đề đối với những tủ bếp dáng chữ L nữa.