New Lemure & More Nature - Diện Mạo Mới Để Đón Đầu Xu Hướng

New Lemure & More Nature - Diện Mạo Mới Để Đón Đầu Xu Hướng

Hướng tới phương châm sống bền vững và dẫn đầu trong xu thế sống xanh, bảo tồn những giá trị nghệ thuật và thiên nhiên; trong tháng 8 này, dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp nhất của Takara standard chính thức được công bố. 

New Lemure, đón đầu xu hướng để mang đến trải nghiệm xứng tầm cho không gian bếp gia đình.

Tối giản hơn - Hiện đại hơn

Tập trung vào giá trị sống tối giản, Takara standard hướng đến những điều giản đơn, tinh gọn nhiều chi tiết nhằm tăng cường trải nghiệm thị giác và tập trung mục tiêu vào công năng sử dụng.

Sự phức tạp trong thiết kế đã được tối giản thông qua việc sử dụng các đường nét thẳng, loại bỏ những chi tiết "dư thừa" để chọn lựa những điểm tinh tế nhất cho không gian. Tinh tế trong thiết kế bắt đầu từ việc sử dụng các đường dọc và ngang, kết hợp tinh hoa của thời đại mới cùng với các giá trị truyền thống văn hóa Nhật Bản, tạo ra một cảm hứng về không gian sống hài hòa, tự tin thể hiện đẳng cấp riêng.

(Thiết kế bề mặt cánh phẳng (Flat Surface) vượt qua mọi giới hạn của vật liệu Thép tráng men kính)

 

(Nâng cấp viền cánh tủ, phần viền được bo tròn, loại bỏ nẹp giữa 2 bên để tạo khoảng cách nhỏ thẩm mỹ giữa 2 bề mặt)


(Thiết kế cánh mới, nhờ đó phần tay nắm thẳng được làm nổi bật hơn, mang đến sự tinh tế, sang trọng của ngôn ngữ đương đại)

Thêm vào đó, "Hệ tủ khô Stylish" - hay còn gọi là tủ khô kiểu mới, đã được cải tiến về bề mặt để mang đến độ thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian lưu trữ gia đình, đảm bảo sự hài hòa trong không gian tổng thể. Với hướng phát triển đột phá này, tủ khô đã được nâng cấp với 3 kiểu phối mặt cánh bên ngoài, bao gồm: hệ tủ khô toàn bộ (full) cánh kính, loại cánh tráng men kính, loại kết hợp giữa cánh kính và cánh tráng men.

Cảm hứng từ sắc màu của thiên nhiên hùng vĩ

Năm 2023 chính là thời khắc đánh dấu sự biến đổi sâu sắc của thiên thiên và môi trường, cùng với nạn phá rừng, biến đổi khí hậu và những vấn đề bảo tồn tự nhiên. 

Cảm hứng về thiên nhiên bất tận, hướng đến sự dung hòa, tận hưởng để gần gũi cùng giá trị sống bền vững của rừng cây. Bằng công nghệ in phun đặc biệt trên nền chất liệu Thép tráng men kính, bộ sưu tập dòng Lemure mới của Takara standard mang đến trải nghiệm về sắc màu gần gũi, mộc mạc, lấy vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên là nền tảng để gìn giữ, mang đến tuyệt tác màu sắc, thể hiện đẳng cấp cho phong cách sống của gia chủ khi sở hữu.

Kế thừa bảng màu sắc hiện có, Bộ sưu tập thiết kế cao cấp dòng Lemure của Takara standard bổ sung thêm 12 mã màu mới (trong đó 2 mã màu được cải tiến dựa trên màu sắc cũ), nâng tổng số lượng màu sắc lên 32 màu, đáp ứng mọi sở thích, đa dạng nhu cầu thiết kế không gian cho mọi gia chủ, Kiến trúc sư và Nhà thiết kế.

 

(Một trải nghiệm màu sắc mới với họa tiết Zebra Wood)

(Thiết kế bề mặt lì với trải nghiệm họa tiết vân đá màu Stone Rose)

(Không gian thêm phần hiện đại với họa tiết gỗ Oak tối màu)

Tăng trải nghiệm với công năng hoàn hảo

Bên cạnh sự thay đổi về diện mạo thiết kế, phần công năng cũng được đội ngũ Takara standard nâng cấp để tăng trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

(Phần hộc kéo giữa của hệ tủ bếp dưới được gia tăng độ cao lý tưởng, từ 285mm lên 296mm, đáp ứng nhu cầu lưu trữ các vật dụng nhà bếp)

(Điều chỉnh phần ngăn âm linh hoạt theo chiều thuận của thao tác tay, tùy biến lắp đặt cả 2 bên trái - phải tùy thuộc thói quen người sử dụng)

(Chậu rửa đá Kaji-Raku cải tiến để thân thiện hơn với người dùng, dễ dàng thao tác, dễ vệ sinh trong lúc nấu nướng và chế biến thức ăn)

(Trải nghiệm hoàn toàn mới với phương án mở rộng không gian cho “Kirei Area” - khu vệ sinh, tiến đến giải pháp nhà bếp All - in - one thân thiện, dễ sử dụng)

Để tìm hiểu thêm về dòng Lemure mới cao cấp, Quý khách vui lòng để lại lời nhắn, hoặc liên hệ Hotline 0985.858.813 để biết thêm chi tiết. Hay ghé cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại ba hệ thống Showroom của Takara standard Vietnam:

  • Showroom 1: Khu đô thị Sala - Đại Quang Minh, số 38 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Thủ Đức.
  • Showroom 2: Khu đô thị Vạn Phúc, số 102 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.
  • Showroom 3: số B5-B6, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.