BÍ MẬT CÔNG NGHỆ LÀM NÊN NHỮNG HÌNH ẢNH SỐNG ĐỘNG CỦA EMAWALL

BÍ MẬT CÔNG NGHỆ LÀM NÊN NHỮNG HÌNH ẢNH SỐNG ĐỘNG CỦA EMAWALL

Takara standard đã ứng dụng công nghệ in phun độc đáo vào Emawall - tấm ốp tường tráng men kính cao cấp từ Nhật Bản. Từ đó, mang những hoa văn sống động đến từng chi tiết vào không gian nội - ngoại thất cho mỗi công trình.

Bật mí công nghệ in phun trên nền vật liệu thép tráng men kính

Đối với bảng màu các sản phẩm Takara standard nói chung và dòng tấm ốp tường Emawall nói riêng, các dòng sản phẩm màu đơn sắc cơ bản là những màu sắc quen thuộc đối với đại đa số thị hiếu tiêu dùng. 

(Hình màu đơn sắc của Emawall - Tấm ốp tường tráng men kính Nhật Bản)

Để có thể đa dạng hơn về bảng màu, nhóm chuyên gia của Takara standard đã phát triển các kỹ thuật in cùng với công nghệ in phun độc quyền, đây được xem là công nghệ tối tân để tối ưu màu sắc cho dòng vật liệu thép tráng men.

(Hành trình tạo ra tấm ốp tường tráng men kính có hoa văn - họa tiết)

Điểm mấu chốt của thành phẩm chính là công nghệ phun men phủ điều vào các khe rãnh tấm thép, tăng khả năng kết dính giữa men, hình ảnh (gồm màu sắc, hoa văn) với vật liệu. Nhờ đó giữ được độ sống động tự nhiên của hoa văn, đi cùng với độ bền màu dù qua hàng chục năm sử dụng.

Emawall - tấm ốp tường tráng men kính có 2 bề mặt chính, đó là bề mặt bóng và bề mặt dạng lì (matte) ấn tượng với chất lượng vượt trội được thực hiện với 2 kỹ thuật in khác nhau. 

(Công trình đặc sắc gây ấn tượng về thị giác)

(Công trình chuyển sắc độ tỉ mỉ đến từng chi tiết)

So với phương pháp in hiện đại, công nghệ in phun là giải pháp bổ sung để mang đến đẳng cấp bởi chất men kết dính chặt trên bề mặt, vừa mang đến độ bền bỉ, vừa mang độ chuẩn màu tuyệt đối, sự đa dạng về họa tiết đạt độ chuẩn xác một cách chi tiết nhất.

Trên thị trường tấm ốp tường hiện nay, có rất nhiều các loại vật liệu khác nhau như: nhựa PVC, gạch ốp tường truyền thống, kính ốp tường, đá hoa cương, ván gỗ hoặc tấm gỗ tự nhiên… Nhìn chung, các thành phẩm này đều có ưu và khuyết điểm nhất định, tuy nhiên cái khó chung chính là độ bền bỉ của vật liệu không lâu dài, một số sản phẩm dễ bị trầy xước, vỡ nứt trong quá trình sử dụng, màu sắc - hoa văn cũng sẽ hạn chế… 

Tiên phong để nâng tầm chất lượng, Emawall - tấm ốp tường tráng men kính Nhật Bản là sản phẩm cải tiến được những điểm yếu so với những tấm ốp thông thường cùng những ưu điểm vượt trội: chống mối mọt, hạn chế trầy xước, chịu nhiệt tốt, sản phẩm đạt chuẩn an toàn và thân thiện cho người tiêu dùng.

Thành phẩm của công nghệ in độc quyền của Takara standard

Tiếp tục không ngừng tìm tòi và phát triển, Takara standard cho ra đời đa dạng các mẫu mã màu sắc độc đáo có một - không - hai trên thị trường tấm ốp tường hiện nay, đáp ứng đa dạng thị hiếu của khách hàng trong không gian nội thất.

(Không gian nội thất của vân rỉ sét Uruji mang đến cảm giác mạnh mẽ cùng vẻ ngoài độc đáo)

So sánh với các kỹ thuật trước, công nghệ in phun trực tiếp trên bề mặt vật liệu thép là bước cải tiến của thời đại, mang công nghệ tiên phong xích gần với người tiêu dùng. Phương pháp này cho phép nhóm chuyên gia Takara standard in họa tiết một cách sắc nét nhất, sống động và có hồn hơn bao giờ hết.

(Brina - hoa văn vân đá theo hình dòng chảy ấn tượng cho cảm giác yên bình và sâu lắng)

(Sediment - vân màu trầm tích với tone cứng và thô như tấm bê tông, mang lại cảm giác cổ điển và sự trang nhã)

Nhờ đó, những hoa văn tự nhiên như vân gỗ hoặc vân đá mới được tái tạo lại một cách chân thật, mang đến cảm xúc thăng hoa trong từng họa tiết sống động, đặc biệt hơn là độ bền màu của tấm ốp tường được gìn giữ qua hàng chục năm vẫn không bị phai màu hoặc biến dạng.

In phun theo yêu cầu của khách hàng

Công nghệ này còn được nhóm chuyên gia Takara standard ứng dụng cho các đường vân chuyển sắc độ một cách uyển chuyển và tự nhiên theo sở thích khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động mix các gam màu với nhau để tạo nên sắc màu yêu thích theo thẩm mỹ cá nhân.

(Mix màu để tạo độ chuyển màu theo sở thích)

(Vân màu đơn sắc và gradient chuyển màu có thể được hiển thị theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào sự sắp xếp bạn muốn)

(Màu sắc chuyển sắc độ tạo nên hiệu ứng chiều sâu thị giác)

Do nhu cầu ngày càng phát triển, không dừng lại ở đó, công nghệ in phun không chỉ tái tạo lại các mẫu vân gỗ hoặc vân đá tự nhiên mà còn có thể in ảnh và các mẫu khác theo yêu cầu.

(Emawall - tấm ốp tường tráng men kính Nhật Bản tại hành lang tòa nhà công ty được in phun theo mẫu yêu cầu)

Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể chủ động in mọi thứ bạn muốn trên tấm ốp tường một cách sắc nét và chi tiết đến bất ngờ. Từ mẫu mã hoa văn có sẵn trên thị trường đến hình ảnh hoặc các mẫu họa tiết do chính bạn tự thiết kế.

(Mẫu in theo yêu cầu)

(Hoa văn in đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Nhật Bản)

Công nghệ in đặc biệt được kết hợp cùng với chất liệu bền bỉ, những giá trị truyền thống được phác họa để trở thành bài học văn hóa của đời sau. Các thiết kế đạt đến chuẩn xác tuyệt đối một cách chi tiết mang đến độ cầu toàn và tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất như: nhà ở, khách sạn, trường học, trung tâm công cộng… 

Các công trình tiêu biểu

Một số công trình tiêu biểu của Emawall có thể kể đến như: 

(Mạng lưới giao thông của Osaka được phác họa chi tiết tại trung tâm xuất - nhập khẩu hàng hóa Nissay Higashi - Osaka)

(Nhà ga trước cổng trường đại học Dokkyo - Tuyến Tobu lesaki)

(Bức tường gửi gắm thông điệp tại ga Tsurugashima tuyến Tobu Tojo)

(Hình ảnh các môn thể thao tại trường đại học Tokushima)

(Tác phẩm tranh nghệ thuật khổng lồ 9.5m tại khuôn viên tưởng niệm CourtYard - Bảo tàng văn hóa sáng tạo Higashi Osaka)

(Trung tâm khách hàng Toyota - Phòng hội thảo)

(Tấm ốp tường Emawall tại phòng họp công ty Nippon Interia Việt Nam)

Hiện nay, tấm ốp tường thép tráng men kính cùng với công nghệ in độc quyền của Takara standard đang là một trong những sản phẩm mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm mang nhiều tính năng ưu việt của vật liệu chắc chắn sẽ trở thành một trong những giải pháp bền vững về không gian sống trong một tương lai không xa. Để biết thêm thông tin sản phẩm, hãy liên hệ Hotline 0985 858 813 để được tư vấn một cách chi tiết.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây.