Icon Color Kitchen Cabinet
Mẫu tủ bếp cao cấp cho căn hộ The River Thủ Thiêm

Mẫu tủ bếp cao cấp cho căn hộ The River Thủ Thiêm

Cư dân tương lai tại The River Thủ Thiêm – những người thuộc tầng lớp thượng lưu luôn tìm kiếm một hệ thống nội thất bếp xứng tầm, và tủ bếp Takara standard Nhật Bản chính là một trong những “ứng cử viên” sáng giá để có mặt tại dự án cao cấp này!

1. The River Thủ Thiêm – Căn hộ ven sông đắt giá

Khoa học đã chứng minh, cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và sông nước mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, các dự án bất động sản ven sông luôn luôn là sản phẩm đắt giá và thu hút sự chú ý của tầng lớp thượng lưu, The River Thủ Thiêm cũng không ngoại lệ.

the river thủ thiêm

Phong cách thiết kế vuông vức, bố trí hài hòa.

Dự án tọa lạc ngay tại chân cầu Thủ Thiêm (hướng về phía quận 2), mặt tiền Đại lộ Vòng cung - tuyến đường huyết mạch kết nối toàn bộ khu đô thị Thủ Thiêm và tất cả các dự án hạng sang tại khu vực như: Eco Smart City, Empire City, Sala Đại Quang Minh,... Ngoài ra, các dạng nhà ở tại đây cũng vô cùng thích hợp làm tổ ấm trong không gian cây xanh, sông nước hài hòa ngay giữa lòng thành phố dành riêng cho giới thượng lưu như: căn hộ cao cấp, biệt thự trên không, căn hộ sân vườn,…
Chính vì vậy, nội thất dành cho căn hộ của dự án, đặc biệt là nội thất nhà bếp cũng không kém phần quan trọng nhằm kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây.

2. Thiết kế tủ bếp cho căn hộ The River Thủ Thiêm

Diện tích sử dụng của các căn hộ là 54-59m2 đối với căn 1 phòng ngủ; căn 2 phòng ngủ rộng từ 77-82m2, căn 3 phòng ngủ rộng từ 107-180m2, căn 4 phòng ngủ có diện tích 250-300m2. Tùy vào không gian dành cho phòng bếp và nhu cầu sử dụng của mỗi gia chủ, thiết kế tủ bếp dành cho các căn hộ sẽ có sự khác biệt.

the river thủ thiêm

Thiết kế các dạng căn hộ.

Đối với dạng căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ, tủ bếp hai chữ I song song hoặc tủ bếp chữ I sát tường cùng với bán đảo là thiết kế không thể phù hợp hơn. Những thiết kế tủ bếp này đảm bảo cho tam giác công năng đạt được hiệu quả cao nhất, đồng thời cung cấp vừa đủ sức chứa cần thiết cho căn bếp gia đình.

Trong trường hợp căn hộ 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ, gia chủ có nhiều lựa chọn thiết kế tủ bếp hơn, tuy nhiên cũng cần cẩn trọng để không tốn quá nhiều công sức di chuyển giữa các khu vực, bởi đây là nơi có không gian bếp không hề nhỏ. Để khắc phục vấn đề này, thiết kế chữ L hoặc chữ U kèm bàn đảo là lựa chọn tối ưu! Hai cạnh chữ L và ba cạnh chữ U sát tường tạo nên khoảng không gian mở vô cùng rộng rãi, nhờ có đảo bếp chính giữa lấp đi chỗ trống cho người sử dụng có luồng di chuyển thuận tiện và hợp lý.

3. Gợi ý mẫu tủ bếp Nhật Bản cao cấp

Khi đến với nội thất Takara standard, đặc biệt là dòng tủ bếp thép tráng men kính nổi tiếng, chúng tôi tin rằng các cư dân đẳng cấp tại The River Thủ Thiêm sẽ tìm được mẫu tủ bếp thích hợp cho tổ ấm của mình.

the river thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard.

the river thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard.

Gia chủ tại căn hộ cao cấp Centrosa Hà Đô đã lựa chọn thiết kế tủ bếp Treasia hai chữ I song song cùng màu trắng vân gỗ tinh tế - một quyết định thông minh cho không gian bếp dài và có phần khiêm tốn về chiều rộng. Tuy nhiên, không vì nhược điểm về không gian mà căn bếp trở thành quá chật chội. Gia chủ sử dụng tấm ốp bếp thép tráng men kính như một kệ chứa vật dụng dạng mở, treo hoặc đặt tất cả những thứ thường dùng mỗi khi nấu nướng lên phụ kiện nam châm. Nhờ vậy, gia chủ không cần phải bày biện mọi thứ lên mặt bàn mà vẫn có thể tìm thấy đồ vật cần dùng một cách nhanh chóng.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Treasia màu VBW tại đây.

the river thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard.

the river thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard.

Với diện tích bếp hơn 40m2 trong khuôn viên biệt thự rộng lớn, gia chủ đã dành nhiều không gian ưu ái cho hệ tủ bếp Nhật Bản cao cấp Lemure của Takara standard. Thiết kế hai chữ I song song cùng bàn đảo ở giữa tuy không thường thấy, nhưng trong trường hợp này đã tối ưu hóa hoạt động bếp núc cho gia chủ trong không gian bếp vô cùng rộng lớn. Mặt khác, vật liệu thép tráng men kính có bề mặt trơn nhẵn, khiến việc vệ sinh vô cùng nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian. Đây là một ưu điểm đáng lưu ý đối với hệ tủ bếp “khủng” như trường hợp này.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure màu LHI tại đây.

the river thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard.

the river thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard.

Tủ bếp cao cấp Lemure thiết kế chữ G lạ mắt, ấn tượng tại nhà phố quận Bình Thạnh. Gia chủ đã chọn thiết kế mới lạ ôm trọn không gian bếp cùng sắc màu vân gỗ ấm cúng phối hợp hài hòa với tấm ốp tường màu trắng vân mây tươi sáng. Điều này không chỉ phát huy tối đa công năng của căn bếp gia đình, mà còn tạo cho gia chủ - một người yêu bếp vô cùng một “khoảng trời riêng” để thỏa thích tận hưởng niềm vui nấu nướng của mình.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure màu LXB tại đây.

Đến từ thương hiệu nội thất Nhật Bản hơn 100 năm tuổi, tủ bếp Takara standard thép tráng men kính hân hạnh mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân The River Thủ Thiêm. Liên hệ hotline 0985 858 813 để được tư vấn chi tiết.

 

Login