Icon Color Kitchen Cabinet
5 Thiết Kế Tủ Bếp Dành Riêng Cho Cư Dân Lakeview City

5 Thiết Kế Tủ Bếp Dành Riêng Cho Cư Dân Lakeview City

Gây nên tiếng vang nhất định trong khu vực, Lakeview City đang là dự án được mong đợi của tập đoàn Novaland tại quận 2. Takara standard vô cùng hân hạnh được góp phần tạo nên môi trường sống cao cấp tại đây với dòng nội thất nhà bếp được yêu thích.

1. Lakeview City – Vùng trời xanh mướt tại quận 2

Dự án Lakeview City – khu đô thị xanh được mong đợi nhất của tập đoàn Novaland tọa lạc tại ngã tư đường Đỗ Xuân Hợp và cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuộc quận 2. Có vị trí gần với sân bay Long Thành đang được xúc tiến xây dựng, đây là dự án được các chuyên gia bất động sản nhận định có tiềm năng phát triển trong tương lai gần.

lakeviewLakeview City.

Khu biệt thự và nhà phố liền kề tại đây có diện tích dao động từ 100 đến 230m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nhà ở hiện đại của các cư dân đẳng cấp. Ngoài các tiện nghi chính như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,… công viên được phủ xanh và hồ cảnh quan rộng khoảng 3,6ha là điểm nhấn đáng chú ý tại Lakeview City. Tất cả đều được các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản thiết kế và quy hoạch, tạo nên môi trường sống xanh đầy thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

2. Thiết kế tủ bếp phù hợp cho cư dân Lakeview

Trong dự án khu đô thị Lakeview City rộng hơn 30ha, tập đoàn Novaland cung cấp các dạng công trình: nhà phố, biệt thự và shophouse thương mại, tổng cộng là 963 căn.

lakeviewThiết kế nhà phố.

lakeviewThiết kế biệt thự.

Đối với dạng nhà ở là nhà phố và biệt thự, gia chủ thường dành một không gian không nhỏ cho phòng bếp cũng như phòng ăn. Đây là ưu điểm, đồng thời cũng sẽ là trở ngại khá lớn cho hoạt động nấu nướng nếu không chọn được thiết kế tủ bếp phù hợp. Thông thường, các gia chủ sở hữu nhà phố hay biệt thự đến với Takara standard sẽ chọn tủ bếp dáng chữ L, chữ U để có được không gian bếp đầy đủ tiện nghi và hợp lý nhất. Ngoài ra, thiết kế tủ bếp chữ I song song với bàn đảo cũng là một lựa chọn tuyệt vời đối với hai dạng nhà ở này.

3. Tham khảo 5 công trình tủ bếp tại biệt thự và nhà phố của Takara standard

Là thương hiệu nội thất chiếm được sự tin yêu của người dân xứ sở hoa anh đào, Takara standard cũng vinh hạnh được có mặt tại không ít nhà phố và biệt thự tại Việt Nam. Cùng khám phá top 5 công trình thực tế tủ bếp Takara standard phù hợp cho khu đô thị mới Lakeview City nhé!

lakeviewTủ bếp Takara standard dòng Lemure tại nhà phố quận Gò Vấp.

lakeviewKhoang góc dạng xe đẩy wagon linh hoạt.

Thiết kế tủ bếp dáng chữ U có các cạnh bao quanh tường, tạo nên không gian bếp riêng tư là mong muốn của gia chủ yêu nấu nướng như ở công trình nhà phố Gò Vấp. Hai góc của chữ U được tối ưu sức chứa triệt để với khoang góc dạng xe đẩy wagon linh hoạt, chỉ có tại dòng Lemure cao cấp.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure màu xanh vân gốm Nhật tại đây .

lakeviewTủ bếp Takara standard dòng Lemure tại nhà phố Bình Chánh.

lakeviewTủ trên dạng cánh nâng dễ sử dụng.

Đối với nhà phố hay biệt thự như tại Lakeview City, tủ bếp chữ L kết hợp với đảo bếp tại góc mở là thiết kế hợp lý và cũng thường được các gia chủ yêu thích. Tủ trên được gia chủ chọn dạng cánh nâng dễ dàng đẩy lên khi mở và hạ xuống khi đóng, không chiếm quá nhiều diện tích, tăng sức chứa đáng kể cho không gian.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure vân gỗ hồng bạch tại đây .

lakeviewTủ bếp Takara standard dòng Lemure tại biệt thự quận Thủ Đức.

lakeviewModule ngăn kéo tối ưu sức chứa.

Chỉ với tủ bếp chữ I, tủ lưu trữ sát tường và bàn đảo, gia chủ tại biệt thự quận Thủ Đức đã sở hữu một hệ tủ bếp sang trọng và tiện nghi bất ngờ. Nhờ ưu điểm chống ẩm của thép tráng men kính, tủ bếp Takara standard dòng Lemure có được thiết kế ngăn sát sàn tăng sức chứa đáng kể.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure màu đen vân gỗ tại đây .

lakeviewTủ bếp Takara standard tại biệt thự quận Bình Thạnh.

lakeviewPhụ kiện nam châm tiện nghi trên tấm ốp bếp.

Trong phòng bếp rộng lớn tại biệt thự quận Bình Thạnh, gia chủ đã khiến nơi đây trở nên ấm cúng và thoải mái bằng cách chọn tủ bếp Lemure vân gỗ walnut cao cấp. Các phụ kiện nam châm đi kèm giúp hệ tủ bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp khi hầu hết các vật dụng đều được đặt trên tấm ốp tường bếp.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure vân gỗ walnut nhạt tại đây .

lakeviewTủ bếp Takara standard tại showroom KĐT Sala, quận 2.

lakeviewModule 5 ngăn chỉ có tại dòng Lemure cao cấp.

Được thiết kế dành riêng cho những dạng nhà ở có diện tích bếp lớn như nhà phố hay biệt thự Lakeview City, công trình tủ bếp Lemure vân gỗ walnut đậm tại showroom quận 2 nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng ghé thăm. Ngoài tủ bếp chữ I và bàn đảo song song, tủ lưu trữ và thiết bị đặt vuông góc càng tăng thêm sức lưu trữ vốn đã rất “khủng” của hệ tủ bếp.

  • Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure vân gỗ walnut đậm tại đây .

Phòng bếp là nơi tạo nên bữa cơm gia đình ấm cúng, nơi giữ lửa cho mọi căn nhà. Để kiến tạo nên không gian sum họp này, Takara standard – nội thất thép tráng men kính cao cấp Nhật Bản rất hân hạnh được đồng hành cùng các cư dân mới tại Lakeview City. Liên hệ hotline 0985 858 813 để được tư vấn chi tiết.

Login