Icon Color Kitchen Cabinet
Tủ bếp Takara standard - lựa chọn cho gia đình nhiều thế hệ

Tủ bếp Takara standard - lựa chọn cho gia đình nhiều thế hệ

Mỗi thế hệ trong gia đình có một thói quen và sở thích khác nhau, và tủ bếp Takara standard chính là yếu tố có thể trung hòa những sự khác biệt đó, tạo nên không gian yêu thích cho cả nhà.

1. Tủ bếp Takara standard dễ sử dụng cho bà

Đối với những người cao tuổi vẫn còn minh mẫn, khỏe mạnh và đặc biệt coi việc nấu nướng như là một hoạt động để họ cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, việc lựa chọn tủ bếp cho ông bà trong gia đình cần nhiều lưu ý, cẩn trọng. Hân hạnh thay, tủ bếp Takara standard là một trong số ít nhãn hàng nội thất được các gia chủ khó tính tin tưởng để kiến tạo không gian nhà bếp cho người cao tuổi.

tủ bếp Takara standard(Khay Eye Level Rack trong tủ bếp Takara standard)

Không nói đến khoang chứa bên dưới, hệ tủ bếp trên thường không phải là khu vực được các cụ “ưu ái” bởi nơi lưu trữ này quá tầm tay với, thậm chí còn gây nguy hiểm nếu ông bà cố gắng đứng trên bục cao để có thể chạm tay đến được. Trong tủ bếp Takara standard, một số bộ phận của hệ tủ trên hoàn toàn có thể giải quyết gọn gàng vấn đề này, và khay Eye Level Rack là “ứng cử viên” nổi bật. Tuy thuộc hệ tủ trên, nhưng Eye Level Rack lại nằm ngay tầm mắt và hoàn toàn trong phạm vi tay với của người sử dụng, ông bà cao tuổi có thể dễ dàng tìm thấy những vật dụng quen thuộc của mình mà không cần phải tốn nhiều công sức.

tủ bếp Takara standard(Khoang Auto-Move trong tủ bếp Takara standard)

Cũng có sự tiện nghi tương tự, khoang úp chén bát Auto-Move lại càng ghi điểm với ông bà khi thậm chí không cần sức người! Chỉ bằng một nút bấm, khoang Auto-Move bên trên khu vực chậu rửa sẽ tự động hạ xuống hay nâng lên tùy vào nhu cầu sử dụng. Như vậy, với những thiết kế thông minh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xương khớp của người cao tuổi, tủ bếp Takara standard thật sự là sản phẩm phù hợp nhất cho thế hệ ông bà trong gia đình.

2. Thiết kế tủ bếp tiện nghi sang trọng cho mẹ

Người phụ nữ hiện đại luôn luôn cập nhật và ứng dụng những thiết kế hay cách sắp đặt tiện nghi nhất cho cuộc sống của mình, và đương nhiên đối với việc bếp núc cũng không ngoại lệ. Vì vậy, tủ bếp Takara standard từ thép tráng men kính độc đáo trở thành thành phần không thể thiếu trong căn bếp hiện đại của họ.

tủ bếp Takara standard(Bề mặt tủ bếp Takara standard thép tráng men kính)

Đặc trưng rất dễ nhận biết của tủ bếp Takara standard là bề mặt sáng bóng như gương rất được lòng các gia chủ “ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi tham quan showroom. Thế nhưng thép tráng men kính không chỉ dừng lại ở đó! Chính bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn long lanh đó là yếu tố khiến việc vệ sinh hệ tủ bếp Takara standard dễ dàng hơn bao giờ hết. Các vết bẩn như dầu mỡ, thực phẩm vương vãi trong quá trình nấu nướng không thể bám dính lâu trên bề mặt thép tráng men kính, và gia chủ chỉ cần dùng khăn ẩm là đã có thể làm sạch một cách nhanh chóng.

(Module chậu rửa trong tủ bếp Takara standard)

Ngoài ra, cách sắp đặt module, bộ phận trong hệ tủ bếp Takara standard cũng dựa trên thói quen của người nội trợ, đặt sự tiện lợi làm ưu tiên hàng đầu. Ví dụ, trong khu vực chậu rửa – nơi gia chủ thường dùng để làm sạch thực phẩm và rửa chén bát sau khi ăn, chậu rửa đa tầng tích hợp 3 bước rửa – cắt – vứt bỏ được bố trí để công đoạn sơ chế gọn gàng và sạch sẽ. Bên dưới chậu rửa là khoang tủ dạng ngăn kéo tối ưu sức chứa cùng máy rửa chén cho hoạt động rửa dọn sau bữa ăn được mạch lạc, suôn sẻ mà không cần tốn nhiều thời gian. Do đó, hệ tủ bếp Takara standard được phần lớn người nội trợ toàn thời gian và cả những phụ nữ bận rộn yêu thích.

3. Vật liệu thép tráng men kính độc đáo và an toàn cho con

tủ bếp Takara standard

Không chỉ ở các gia đình có thành viên nhỏ tuổi, hầu hết mọi gia chủ đều mong muốn các sản phẩm nội thất trong nhà đều làm từ vật liệu an toàn cho sức khỏe. Thép tráng men kính chính là một trong số ít loại vật liệu tủ bếp trên thị trường Việt Nam hiện nay đáp ứng được điều kiện này.

tủ bếp Takara standard(Tủ bếp của Takara standard được rất nhiều gia đình lựa chọn)

Các loại tủ gỗ thông thường có bề mặt sơn phủ và lõi gỗ có chất kéo chứa Formaldehyde - một trong những tác nhân góp phần làm tăng nguy cơ ung thư và gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh, nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường không khí trong nhà. Vật liệu thép tráng men kính của tủ bếp Takara standard được làm từ 2 nguyên liệu chính là thép và men thủy tinh - nguyên liệu sạch, ZERO Formaldehyde, thân thiện với môi trường, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Sở hữu công năng đa dạng, tiện nghi và thiết kế tối giản, đặt người sử dụng là ưu tiên trên hết, tủ bếp Takara standard là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhiều thế hệ.

 

Login