Cải tạo nhà bếp bằng Hệ Tủ Bếp của Takara standard

Cải tạo nhà bếp bằng Hệ Tủ Bếp của Takara standard

Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp bạn tổ chức không gian bếp một cách khoa học, mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tủ bếp của bạn có thể trở nên xuống cấp và mất đi tính thẩm mỹ ban đầu.

Vì vậy, việc cải tạo tủ bếp sẽ giúp bạn tái tạo lại không gian bếp của mình một cách đơn giản và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một số ý tưởng cải tạo tủ bếp để tạo nên một không gian bếp đẹp và tiện nghi hơn.

Vì sao nên cải tạo nhà bếp?

Có rất nhiều lý do khiến mọi người ngần ngại khi phải thay đổi kiến trúc hoặc nội thất lớn trong nhà. Họ sợ phải thay đổi thói quen sử dụng, phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để đập đi xây lại.

cải tạo nhà bếp 1

Tuy nhiên, theo thời gian dài sử dụng, kiến trúc nội thất nói chung và gian bếp nói riêng đều sẽ hư hỏng dần, phát sinh vấn đề khiến bạn khó chịu khi sử dụng, hoặc không còn phù hợp với công nghệ mới.

Thay đổi để cập nhật công nghệ

Cứ mỗi năm trôi qua lại có thêm rất nhiều đột phá mới về công nghệ, nhưng một hệ tủ bếp có thể được dùng từ 5 đến 10 năm, thậm chí được kỳ vọng lâu hơn.

thay thế các thành phần công nghệ mới

Vì thế, khi người dùng sắm sửa các thiết bị mới hỗ trợ cho việc chế biến, nấu nướng sẽ gặp không ít khó khăn vì tủ bếp cũ quá lỗi thời và không thể tương thích với thiết bị mới.

Xem thêm: Khám phá 80 công trình tủ bếp cao cấp của Takara standard

Thay đổi vì sức khỏe bản thân và gia đình

Được sử dụng trong nhiều năm, các chức năng của tủ bếp có thể không còn hoạt động tốt. Các cánh tủ không thể đóng kín, ngăn tủ bị nứt gãy, rủi ro rơi vỡ cao ảnh hưởng đến an toàn của người nội trợ.

bản lề bị mối mọt nghiêm trọng

Nhiều tủ bếp chỉ mới sử dụng 3-5 năm nhưng bị ẩm mốc, mối mọt nghiêm trọng, không thể giải quyết dứt điểm khiến gian bếp khó đảm bảo vấn đề vệ sinh, thẩm mỹ kém và tiềm ẩn nguy cơ về an toàn-vệ sinh thực phẩm, tác động trực tiếp đến sức khỏe gia đình.

Thay đổi để nâng tầm cuộc sống

Cải tạo gian bếp không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về công năng, mà còn đem lại cho nhà bếp cảm giác thông thoáng, thoải mái, thư giãn và ấm cúng hơn.

cải tạo nhà bếp 4

Các tủ bếp hiện nay được thiết kế hiện đại, vừa đáp ứng các chức năng cơ bản vừa chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ và không gian sống của người dùng.

Vì sao tủ bếp Takara standard là giải pháp tối ưu?

Cải tạo nhà bếp có thể bớt nhọc nhằn hơn nếu lựa chọn hệ tủ bếp thiết kế modules dễ lắp ráp. Thi công nhanh chóng và đơn giản là những ưu điểm mà người muốn cải tạo tủ bếp đặc biệt quan tâm. Và tủ bếp Takara standard vừa hay có thể đáp ứng được các mong mỏi đó.

khoang để gia vị trước và sau khi cải tạo

Chất liệu Thép tráng men kính đến từ Nhật Bản

Thép tráng men kính là vật liệu được cấu tạo kết hợp lõi thép bên trong và lớp men kính bên ngoài, nhờ đó không cần dùng keo dính có chứa các chất hóa học độc hại.

vật liệu thép tráng men kính

Xem thêm: 7 ưu điểm nổi bật của vật liệu Thép Tráng Men Kính

Không những an toàn với người dùng, Thép tráng men kính còn sở hữu khả năng chống thấm nước vượt trội, loại trừ các nỗi bận tâm về ẩm mốc, mối mọt thông thường.

tủ bếp bằng thép tráng men kính

Mang nhiều ưu điểm như hạn chế trầy xước, chịu được nhiệt, dễ lau chùi,... phù hợp để làm nội thất, Thép tráng men kính còn sở hữu diện mạo sáng bóng, sang trọng nâng tầm kiến trúc không gian.

Xem thêm: Khám phá chiếc tủ bếp Takara standard đã tồn tại qua 5 thập kỷ

Thiết kế thông minh hướng đến người dùng

Để đáp ứng các yêu cầu về chức năng của gian bếp là điều khá đơn giản, tuy nhiên, giúp cho người nội trợ có thể thao tác thuận tiện và thoải mái nhất mới là bài toán khó.

thiết kế khoang module tiện lợi

Trải qua hơn 110 năm nghiên cứu và cải tiến dựa trên thói quen của khách hàng, hệ tủ bếp Takara standard được thiết kế theo modules ứng với từng khu vực công năng, hỗ trợ tối đa cho người nội trợ khi đặt chân vào bếp.

Xem thêm: Tìm hiểu về thiết kế tủ bếp dạng module của Takara standard

khoang tủ của takara standard được thiết kế tối ưu sức chứa

Ưu điểm của thiết kế theo module là tùy thuộc vào người dùng cần gì ở khu vực nào, khoang tủ ở đó sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với các vật dụng đó. Tủ bếp tiện lợi hơn giúp người vào bếp khoan khoái và tiếp thêm hứng khởi cho những bữa ăn ngon.

tối ưu hệ thống ống xả

Điểm đặc biệt ở tủ bếp Thép tráng men kính là chúng được trang bị hệ ống xả do Takara standard thiết kế và sản xuất. Hệ ống xả nằm sát vào trong cho bạn không gian lưu trữ rộng rãi không hề thua kém các khu vực khác.

Xem thêm: Top 5 Lợi Ích Rõ Rệt Khi Gia Chủ Đầu Tư Tủ Bếp Takara standard

Sự khác biệt của bồn rửa sau khi cải tạo

Cải tạo nhà bếp càng sớm, bạn càng có thêm thời gian tìm hiểu, lựa chọn mẫu tủ bếp hiện đại, chất liệu ưu việt và phù hợp với phong cách kiến trúc của mình. Gian bếp mới thuận tiện cho bạn nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn, yêu việc bếp và yêu thêm từng bữa cơm sum họp gia đình.

Xem thêm: Khám phá 80 công trình tủ bếp cao cấp của Takara standard

Login