Icon Color Kitchen Cabinet
Top 5 Đồ Dùng Bạn Không Cần Đến Khi Sử Dụng Tủ Bếp Takara standard

Top 5 Đồ Dùng Bạn Không Cần Đến Khi Sử Dụng Tủ Bếp Takara standard

Là một sản phẩm công năng đa dạng, tủ bếp Takara standard cung cấp cho người nội trợ những phương án lưu trữ tiện nghi mà không cần thêm bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.

1. Hộp đựng dao kéo

Hộp đựng dao kéo là vật dụng thường gặp trong những căn bếp gia đình. Có tác dụng lưu trữ một cách an toàn tất cả các loại dao và kéo trong bếp, hộp dao kéo trở thành thứ không thể thiếu cho người nội trợ quản lý vật dụng. Vì vậy, bên trong tủ bếp Takara standard cũng tích hợp sẵn một “hộp” dao kéo tiện lợi, giúp người nội trợ không phải mua sắm thêm bất cứ sản phẩm lưu trữ nào dành cho những dụng cụ sắc nhọn nữa.

tủ bếp takara standardHộp dao kéo nam châm bên trong tủ bếp Takara standard.

Hộp dao kéo nam châm nằm tại module chậu rửa, ngay tại ngăn kéo phía dưới lavabo. Nói đúng hơn, đây là một dạng phụ kiện gắn nam châm dành cho ngăn kéo đặc biệt của tủ bếp Takara standard. Khi muốn vệ sinh hộp dao kéo, người sử dụng chỉ cần nhẹ nhàng gỡ ra khỏi vách khoang, rửa sạch lau chùi thật kỹ càng rồi lại gắn vào tiếp tục sử dụng. Dù hộp dao kéo nam châm có thể được gắn vào bất cứ khoang chứa thép tráng men kính nào của tủ bếp Takara standard, tuy nhiên module chậu rửa là nơi được khuyên dùng để tối ưu hóa hoạt động sơ chế nguyên liệu nấu nướng.

2. Giá úp chén bát

Hiện nay, máy rửa chén đã có mặt ở rất nhiều gia đình thành thị bởi tiện nghi cần thiết của nó. Tuy vậy, có một số dụng cụ ăn uống không thể cho vào máy rửa chén, cho nên người nội trợ vẫn phải áp dụng cách rửa truyền thống, từ đó giá úp chén bát vẫn “có đất dụng võ” tại những căn bếp này. Trên thị trường có nhiều loại giá úp chén bát với đa dạng kích thước, nhưng diện tích mặt bếp bị thu hẹp bởi sản phẩm này là điều không thể phủ nhận. Với tủ bếp Takara standard, vấn đề này có thể được giải quyết gọn gàng với kệ Auto-Move hiện đại.

tủ bếp takara standardKệ Auto-Move trong tủ bếp Takara standard.

tủ bếp takara standardTự động nâng hạ chỉ bằng một nút bấm.

Kệ Auto-Move thuộc hệ tủ trên, ngay phía trên chậu rửa, cho người nội trợ không cần phải lo lắng về vấn đề diện tích mặt bàn xung quanh khu vực vốn cần nhiều không gian này. Chỉ cần nhấn nút, kệ Auto-Move sẽ tự động hạ xuống vừa tầm tay của người sử dụng, sau đó lại nâng lên sau khi các loại chén bát, ly tách đã rửa được úp lên. Hơn nữa, tủ bếp Takara standard cũng cung cấp loại kệ Auto-Move tích hợp chức năng sấy khô dành cho các gia chủ có nhu cầu.

3. Giá để gia vị

Gia vị là thứ không thể thiếu trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là đối với đất nước nổi tiếng với cách nêm nếm đa dạng như Việt Nam. Những người nội trợ yêu nấu nướng thường đặt một chiếc giá hay kệ chứa nhiều lọ gia vị ở gần khu vực bếp nấu để tiện dùng mỗi ngày. Chưa nói đến việc chiếm diện tích mặt bàn, những lọ gia vị này cũng nhanh chóng bị vết dầu mỡ, đồ ăn làm bẩn, phải lau chùi thường xuyên để giữ vệ sinh. Đối với người nội trợ sử dụng tủ bếp Takara standard, đây không còn là vấn đề đáng phải bận tâm nữa.

tủ bếp takara standardKhoang gia vị cạnh bếp nấu trong tủ bếp Takara standard.

Hiểu rằng người nội trợ cần nơi lưu trữ những lọ gia vị ở gần bếp nấu, tủ bếp Takara standard có các lựa chọn cho module gia vị gọn gàng ở ngay khu vực này. Người nội trợ thường chọn module dạng ngăn kéo ở hai bên bếp nấu cho những loại gia vị thường dùng, module dạng giá cho các loại chai lọ cao, nhiều kích cỡ.

tủ bếp takara standardPhụ kiện nam châm gắn tường đựng lọ gia vị.

Nếu người nội trợ vẫn quen đặt lọ gia vị bên ngoài khoang chứa, tủ bếp Takara standard vẫn có thể đưa ra cách lưu trữ thích hợp: phụ kiện nam châm gắn tường. Chỉ cần lựa chọn loại phụ kiện nam châm thích hợp với kích cỡ lọ gia vị và nhu cầu của người nội trợ, sau đó gắn chúng lên tấm ốp bếp là đã có thể tạo nên một kệ gia vị mở đầy linh hoạt rồi!

4. Kệ thiết bị điện

Công nghệ càng phát triển, trong căn bếp gia đình cũng càng xuất hiện nhiều công cụ và thiết bị hỗ trợ việc nấu nướng. Để sắp xếp và quản lý gọn gàng những thiết bị này, các loại kệ 2 – 3 tầng là lựa chọn phổ biến. Thế nhưng chỉ lưu trữ là không đủ, những thiết bị điện còn cần nơi có điều kiện bảo quản phù hợp để kéo dài tuổi thọ và giữ an toàn trong quá trình sử dụng.

tủ bếp takara standardKhoang tủ mở trong tủ bếp Takara standard.

tủ bếp takara standardTủ thiết bị thép tráng men kính.

Đối với căn bếp đơn giản, chỉ cần các thiết bị cơ bản như nồi cơm điện, ấm đun nước, lò vi sóng,… Takara standard khuyên người nội trợ nên chọn dạng khoang tủ khay trượt trong hệ tủ bếp thép tráng men kính. Thiết kế khoang dạng mở tiện lợi, khay trượt êm ái làm từ thép tráng men kính – vật liệu chống ẩm, chống mối mọt và chịu nhiệt tốt. Người nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ và bảo quản thiết bị điện ở khoang tủ này. Trong trường hợp có nhiều hơn các công cụ trên, tủ thiết bị cũng làm từ thép tráng men kính sẽ là lựa chọn phù hợp.

5. Dụng cụ lưu trữ cho khoang dưới chậu rửa

Vì vướng hệ thống xi phông ống xả của lavabo bên trên, gia chủ thường đặt các loại giá hay kệ 2-3 tầng ở khoang tủ dưới chậu rửa để có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng tại đây. Đối với tủ bếp Takara standard, lựa chọn khoang tủ dạng ngăn kéo tại module chậu rửa, hay còn có tên thân mật là “túi thần kỳ” sẽ là nơi lưu trữ vượt trên cả mong đợi!

tủ bếp takara standardNgăn kéo dưới chậu rửa trong tủ bếp Takara standard.

Nhờ thiết kế thông minh, đặt ống xả sát vách, cho nên module khoang tủ dưới chậu rửa tủ bếp Takara standard có thể được thiết kế dạng ngăn kéo tiện lợi, sạch sẽ. Hơn nữa, bên trong khoang lớn còn có ngăn âm dạng khay trượt, giúp người nội trợ tối ưu sức chứa ngay phía dưới chậu rửa – không gian thường bị bỏ quên hoặc cần nhiều công sức để thu vén được nơi lưu trữ sạch đẹp.

Có trong tay tủ bếp Takara standard thép tráng men kính đa công năng, lượng vật dụng cồng kềnh trong bếp giảm đi đáng kể, tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái cho người nội trợ. Ghé thăm showroom Takara standard theo địa chỉ bên dưới để có trải nghiệm chân thật về các sản phẩm thép tráng men kính Nhật Bản.

Login