Takara standard lần thứ 2 tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild

Takara standard lần thứ 2 tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild

Trở lại với triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2020, Takara standard hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng và đối tác với quy mô gian hàng rộng lớn và chủng loại sản phẩm đa dạng.

Sau hơn 4 tháng thị trường tĩnh lặng bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19, các ngành nghề đã trở lại hoạt động theo trạng thái bình thường mới, hàng loạt các sự kiện lớn đang tiếp tục diễn ra với sự háo hức mong chờ từ người tiêu dùng. Và sự kiện lớn nhất của ngành xây dựng trong năm nay chính là TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD lần 2 sắp diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

veitbuild

Sự kiện quy tụ hơn 1800 gian hàng từ các nhà cung cấp của ngành nội – ngoại thất, xây dựng và bất động sản trên khắp đất nước, đặc biệt là khu vực miền Nam. So với năm 2019 với vai trò đơn vị đồng tài trợ, đến với Vietbuild 2020, Takara standard đã trở thành một trong những Nhà tài trợ chính của triển lãm năm nay, hứa hẹn mang đến “sân chơi” lớn nhất của ngành xây dựng những sản phẩm tuyệt vời.

vietbuild

Các sản phẩm thép tráng men kính cao cấp từ Takara standard sẽ có mặt tại triển lãm xây dựng Vietbuild gồm:

- Hệ tủ bếp thép tráng men kính tiện nghi

- Hệ tủ gương tinh tế thanh lịch

- Hệ nhà tắm cao cấp sang trọng

- Tấm ốp tường trang trí Emawall độc đáo

Bên cạnh những sản phẩm thép tráng men kính cao cấp xuất xứ hoàn toàn từ Nhật Bản, Takara standard còn mang đến các CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN chỉ áp dụng cho khách hàng tại sự kiện.

vietbuild

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những đặc điểm thú vị của vật liệu thép tráng men kính độc quyền từ thương hiệu trăm năm. Cơ hội sở hữu các sản phẩm thép tráng men kính cao cấp Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

vietbuild

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

• Ngày: 24 – 28/06/2020 

• Thời gian: 08h30 - 18h00

• Tại gian hàng: 303 – 317, khu A2

• Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

Takara standard trân trọng kính mời!


Takara standard - Japan since 1912