Takara standard kết thúc một kỳ Vietbuild thành công rực rỡ

Takara standard kết thúc một kỳ Vietbuild thành công rực rỡ

Lần thứ 2 đến với Triển lãm quốc tế Vietbuild 2020, Takara standard mang đến một không gian hiện đại cùng những sản phẩm độc đáo đến từ thương hiệu Nhật Bản trăm năm.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là “sân chơi” lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Đây cũng là lần thứ hai Takara standard tham dự triển lãm với quy mô và diện tích trưng bày lớn hơn năm ngoái, theo kèm đó là những sản phẩm độc đáo đến từ thương hiệu Nhật Bản trăm năm.

1. Takara standard - Nhà tài trợ chính Vietbuild 2020

vietbuild

Triển lãm quốc tế Vietbuild là “sân chơi” lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực vật liệu xây dựng, bất động sản và nội thất.

Đồng hành cùng Vietbuild 2020, Takara standard là một trong những nhà tài trợ chính của triển lãm quy mô lớn nhất ngành xây dựng. Đem đến triển lãm lần này, Takara standard mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp với các sản phẩm được làm từ chất liệu Thép tráng men kính độc quyền.

vietbuild

Đồng hành cùng Vietbuild 2020, Takara standard là một trong những nhà tài trợ chính.

Với sự quy tụ của hàng loạt sản phẩm có tính năng độc đáo như: hệ tủ bếp, hệ nhà tắm, washstand, tấm ốp tường trang trí,... cùng quy mô đẹp và ấn tượng, gian hàng của Takara đã thu hút được sự quan tâm của khách tham quan cũng như Ban tổ chức Vietbuild.

vietbuild

Nippon Interia - nhà phân phối chính thức sản phẩm Takara standard tại Việt Nam được vinh danh là gian hàng quy mô đẹp và ấn tượng tại Vietbuild năm nay.

2. Gian hàng ấn tượng của Takara standard tại Vietbuild 2020

Mong muốn tạo được dấu ấn và giúp khách hàng dễ dàng nhận biết đến thương hiệu Nhật Bản trăm năm, Takara standard đã đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng về thiết kế lẫn quy mô. Để làm được điều này, Takara standard phải dành một thời gian dài chuẩn bị chỉn chu cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ngày đêm làm việc, nhằm mang đến cho khách hàng một gian hàng sang trọng và tinh tế.

vietbuild

Gian hàng ấn tượng của Takara standard tại Vietbuild 2020.

Khác xa với các gian hàng xung quanh, Takara standard lựa chọn tông màu xanh đen chủ đạo nhằm tạo điểm nhấn cho các sản phẩm của công ty. Sự mở rộng về quy mô so với năm trước được thể hiện qua việc Takara standard có diện tích rộng gấp hai lần, nằm ngay giữa trung tâm hội nghị SECC, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng lẫn các gian hàng xung quanh.

vietbuild

Gian hàng tông màu xanh đen chủ đạo khác biệt so với các gian hàng khác tại Vietbuild 2020.

vietbuild

Gian hàng đậm phong cách Nhật Bản, lối vào rộng rãi dễ dàng tiếp đón hàng ngàn lượt khách.

Các sản phẩm độc đáo thừa hưởng toàn bộ đặc tính của chất liệu Thép tráng men kính mang đến sự trải nghiệm lý thú cho khách tham quan. Sự đột phá trong thiết kế không gian sống, đặc biệt là không gian bếp, Takara standard đưa đến tay khách hàng những sản phẩm nổi bật với các tính năng thông minh, mang đến sự tiện dụng, bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, gian hàng của Takara standard có thiết kế theo đúng tiêu chuẩn người Nhật, phân chia rõ ràng khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng tắm đã giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn về sản phẩm.

vietbuild

Hệ tủ bếp Treasia kèm bàn đảo, sản phẩm mới nhất của Takara standard được trưng bày tại triển lãm Vietbuild.

vietbuild

Khu vực sen vòi Sanei cao cấp

3. Không khí náo nhiệt suốt cả kỳ triển lãm

Trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của Takara standard luôn trong tình trạng “vỡ trận” bởi khách tham quan. Lần thứ hai tham gia Vietbuild, Takara standard đã chào đón hơn 6000 lượt khách đến gian hàng và trải nghiệm loạt sản phẩm có thiết kế bắt mắt, tính năng độc đáo có một không hai của hệ tủ bếp, tấm ốp tường, washstand và sen vòi Sanei cao cấp.

vietbuild

vietbuild

Gian hàng của Takara standard luôn trong tình trạng “vỡ trận” bởi khách tham quan.

vietbuild

Takara standard mong muốn đưa đến giá trị thực cho khách hàng thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Là thương hiệu tiên phong và duy nhất đưa đến tay khách hàng một chất liệu hoàn toàn khác biệt, chống trầy xước, mối mọt và có độ bền vượt trội, Takara standard đã được nhiều vị khách quý tin yêu lựa chọn sản phẩm của công ty.

vietbuild

vietbuild

Khách hàng đặc biệt quan tâm đến sản phẩm của Takara standard

Đặc biệt, nhiều khách hàng hoàn toàn choáng ngợp cũng như bất ngờ khi biết đến chất liệu Thép tráng men kính có độ bền lên đến 50 năm. Lượng khách tham quan đông đảo tại gian hàng lần này đã phần nào khẳng định được vị thế cũng như giá trị thương hiệu mà Takara standard mang đến. Đây là một tín hiệu tốt để Takara standard ngày càng phát triển, vươn xa hơn trên thị trường trong và ngoài nước.

Sự thành công mỹ mãn của Takara standard tại Vietbuild lần này là bước đệm rất lớn để công ty ngày càng tiến xa hơn trong việc mang đến không gian chuẩn Nhật cho mọi gia đình Việt. Takara standard hy vọng sẽ tiếp tục gặp lại Quý khách hàng tại Triển lãm quốc tế Vietbuild lần sau với sự đột phá hoàn toàn mới.