Takara standard gây ấn tượng tại Lễ hội Nhật Bản Omotenashi Hải Phòng

Takara standard gây ấn tượng tại Lễ hội Nhật Bản Omotenashi Hải Phòng

Sự kiện đậm chất Nhật Bản vừa diễn ra tại Hải Phòng và Takara standard hân hạnh là một trong những thương hiệu uy tín được đồng hành cùng lễ hội nhộn nhịp tại thành phố cảng.

Sự kiện lan tỏa tinh thần Omotenashi

Omotenashi là phương châm làm làm việc tinh túy từ Nhật Bản trong việc phục vụ khách hàng, khi mỗi người đều xem khách hàng là người nhà của mình và cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo cách chân thành nhất.

takara standard

Omotenashi chính là sự tận tâm, tỉ mỉ khi phục vụ khách hàng

Đó là tinh thần phục vụ khách hàng bằng sự chu đáo, chân thành, không giả tạo, không ngần ngại, không vụ lợi với niềm tin rằng chỉ có những hành động xuất phát từ trái tim mới đủ sức lay động khách hàng và làm họ cảm động. Với tinh thần này, sản phẩm hay dịch vụ dù tối giản nhưng luôn yêu cầu chất lượng cao và sự chỉn chu trong mọi chi tiết nhỏ. 

takara standard

Lễ hội Nhật Bản Omotenashi được tổ chức tại dự án căn hộ Minato, Hải Phòng

Hòa theo tinh thần Omotenashi, Takara standard đến với Lễ hội Nhật Bản tại dự án căn hộ Minato Hải Phòng diễn ra vào 11/07 – 12/07 vừa qua để giới thiệu nét tinh túy của sản phẩm thép tráng men kính độc quyền và sự tận tâm trong phong cách phục vụ khách hàng.

Nội thất thép tráng men kính nâng tầm không gian sống

Takara standard lần đầu đến với thành phố cảng nổi tiếng không quên mang theo các sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu uy tín hơn 100 năm từ Nhật. Hệ tủ bếp, hệ tủ gương bằng vật liệu thép tráng men kính độc quyền khiến khách hàng tò mò ghé thăm gian hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

takara standard

takara standard

takara standard

Gian hàng Takara standard tại lễ hội Omotenashi

takara standard

takara standard

Sản phẩm từ vật liệu độc đáo đã hiện diện ở thành phố cảng Hải Phòng

Vật liệu độc đáo chống ẩm mốc, mối mọt và chống trầy xước, không cong vênh, độ bền lên đến hàng thập kỷ sử dụng. Sản phẩm là giải pháp tối ưu cho người nội trợ mong muốn rũ bỏ phần nào gánh nặng bếp núc để tận hưởng không gian bếp đầm ấm bên gia đình, nơi mọi sự bất tiện đã biến mất sau khi dùng sản phẩm của Takara standard.

takara standard

takara standard

Với đặc tính độc đáo và thiết kế thông minh, đã có hơn 700 lượt khách dừng chân tại gian hàng của Takara standard để trực tiếp trải nghiệm các tính năng thú vị của hệ tủ bếp, tủ gương thép tráng men kính và quyết định đầu tư cho căn hộ tương lai của mình.

takara standard

takara standard

takara standard

Khách hàng tỏ ra rất hiếu kỳ với sản phẩm độc đáo từ Takara standard

Mang sứ mệnh nâng tầm chất lượng không gian sống cho ngôi nhà Việt với những sản phẩm cao cấp, sạch sẽ và bền đẹp, Takara standard không chỉ đến phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh hay Hải Phòng mà còn có mong muốn đem nội thất thép tráng men kính cao cấp đến từng ngôi nhà trên đất nước hình chữ S.


Takara standard – Japan since 1912