Nippon Interia và hành trình khai xuân 2020 đến đất nước mặt trời mọc

Nippon Interia và hành trình khai xuân 2020 đến đất nước mặt trời mọc

Tháng 2 vừa qua, nhóm nhân viên xuất sắc nhất của Nippon Interia, nhà phân phối chính thức của Takara standard tại Việt Nam đã có chuyến đi khai xuân hào hứng đến Nhật Bản, nơi khởi nguồn của chất liệu thép tráng men kính độc đáo. Chuyến đi đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Nippon Interia sau năm 2019 đó là trở thành nhà phân phối dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á.

1. Cống hiến hết mình, quả ngọt trĩu tay

Được làm công việc đúng sở trường, có cơ hội sáng tạo và thỏa sức đam mê đó là mong muốn của hầu hết người lao động. Sau thời gian cống hiến không ngừng nghỉ và kết quả được công nhận xứng đáng chính là mong muốn to lớn của mỗi cá nhân khi làm việc ở bất kỳ tổ chức nào. Tại Nippon Interia, chính sách công nhận Nhân viên xuất sắc nhất năm là một trong những điểm thu hút đội ngũ nhân viên, nhóm 6 nhân viên xuất sắc nhất năm 2019 vừa qua đã được vinh danh và trao cúp kỷ niệm trong một buổi tiệc cuối năm tràn đầy sự vui vẻ và thân mật.

6 nhân viên xuất sắc của Takara standard năm 2019

6 “chiến binh” cầm chiếc cúp trên tay và được xướng tên khen ngợi trước toàn thể các nhân viên còn lại, đó chính là quả ngọt nặng trĩu mà bản thân họ đã gặt hái được sau một năm phấn đấu không ngừng, tất cả thành viên công ty đều cho rằng sự công nhận ấy là xứng đáng.

2. Bước chân khai xuân đến đất nước mặt trời mọc

Với thành quả cống hiến được ghi nhận trong năm vừa qua, nhóm 6 nhân viên xuất sắc nhất năm đã được công ty Nippon Interia tài trợ hoàn toàn một chuyến du lịch Nhật Bản trong thời gian một tuần. Bước chân đến xứ sở hoa anh đào vào thời điểm cuối Đông chuẩn bị vào Xuân, không khí se lạnh ở đất nước mặt trời mọc vẫn không cản trở nổi bước chân của anh chị em NPI khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ở thành phố Osaka, Kyoto và Nagoya.

 

Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của xứ phù tang và các món ăn thuần chất Nhật, chuyến đi thực sự đã mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho cả nhóm chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

3. Tự hào là một phần của thương hiệu trăm năm

Không chỉ thăm thú một phần Nhật Bản thơ mộng, cả nhóm còn được tham quan các nhà máy, showroom của Takara standard tại Osaka và Nagoya. Đây là nơi khai sinh chất liệu thép tráng men kính và hàng ngày gia công nên các dòng sản phẩm chất lượng cao mang lại không gian sống đẳng cấp cho mọi gia đình.

Tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất thép tráng men kính, chất liệu lâu đời các thành viên của NPI càng thấu hiểu giá trị sản phẩm một cách sâu sắc. Đồng thời, khi được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm cũng như cách phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đội ngũ nhân viên NPI càng tự hào vì mình là một phần của thương hiệu trăm năm Takara standard.

Mang sứ mệnh kiến tạo không gian sống chất lượng Nhật Bản cho ngôi nhà Việt, đội ngũ nhân viên Nippon Interia đã và đang nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cùng với sự phát triển nhu cầu sử dụng nội thất thép tráng men kính dần trở thành xu hướng dẫn đầu, Ban Giám Đốc Nippon Interia càng có động lực đẩy mạnh công tác tuyển dụng, đào tạo và đem đến những chính sách phúc lợi hấp dẫn cho đội ngũ nhân viên, chuyến du lịch Nhật Bản hàng năm là một trong những chính sách hấp dẫn nhất. Chính vì thế, Nippon Interia đang chờ đợi các ứng viên năng động, nhiệt tình cùng về một nhà với các vị trí sau:

Xem chi tiết công việc tại đây.

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi vào email: chith@npi.vn

Liên hệ: 0909284269 (Ms Chi)

Cơ hội việc làm hấp dẫn luôn rộng mở, hãy nhanh tay nộp hồ sơ ngay!