Takara standard lần đầu tiên tham gia triển lãm VIETBUILD 2019

Takara standard lần đầu tiên tham gia triển lãm VIETBUILD 2019

Từ ngày 19/06 đến 23/06 vừa qua, tại trung tâm triển lãm SECC, Q7-Tp.HCM đã diễn ra hội chợ triển lãm quốc tế VietBuild 2019. 

Triển lãm quốc tế VietBuild là sự kiện lớn do Bộ Xây dựng và UBND TP tổ chức cho các ngành hàng Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất trên quy mô toàn quốc. Triển lãm năm nay quy tụ hơn 2.300 gian hàng đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao.

Takara standard tại triển lãm quốc tế Vietbuild tháng 6/2019

Trong tuần lễ diễn ra sự kiện, gian hàng của Takara standard đã chào đón hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm. Với thiết kế mở nhưng kết nối đầy tinh tế, Takara standard vinh dự nhận giải thưởng một trong những gian hàng có thiết kế ấn tượng nhất triển lãm. 

 

Gian hàng của Takara standard thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng

Tham gia vào Vietbuild lần này, Takara standard ra mắt 4 dòng sản phẩm Hệ tủ bếpHệ tủ gương, Nhà tắmTấm ốp tường từ vật liệu Thép tráng men kính độc đáo với nhiều đặc tính vượt trội. Khách hàng tham gia triển lãm được trải nghiệm thực tế những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Nhật mang giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng. 

 

Chuyên viên tư vấn thuyết trình công năng chứa và hiệu năng sắp xếp đồ khoa học của Hệ tủ bếp Thép tráng men kính

Minh họa chức năng sử dụng kệ úp chén đĩa tự động tủ bếp trên

Khách hàng trải nghiệm Hệ nhà tắm – bồn tắm dạng cabin bằng vật liệu Thép tráng men kính lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Nét độc đáo và tính ứng dụng cao của vật liệu Thép tráng men kính cũng thu hút sự quan tâm của nhiều KTS, Đối tác Xây dựng trong và ngoài nước