Không gian thép tráng men kính độc đáo của Takara standard tại Triển lãm quốc tế Vietbuild

Không gian thép tráng men kính độc đáo của Takara standard tại Triển lãm quốc tế Vietbuild

Với tiêu chí bền bỉ - sạch sẽ - an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, nội thất thép tráng men kính sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tổ ấm của bạn. Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này, Takara standard mang đến một không gian nội thất chất lượng Nhật Bản với vật liệu thép tráng men kính độc đáo.

1. Hệ tủ bếp thép tráng men kính đa công năng

Đặc điểm được khách hàng yêu thích nhất của thép tráng men kính là khả năng tự làm sạch cao, chống bụi bẩn tuyệt đối. Vì vậy, có thể coi đây là vật liệu thích hợp nhất cho tủ bếp – nơi cần được vệ sinh sạch sẽ nhất. Tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ ba, hệ tủ bếp Takara standard thép tráng men kính lại một lần nữa xuất hiện với các phong cách đa dạng, hứa hẹn sẽ là một sự bất ngờ dành cho quý khách hàng, đối tác và kiến trúc sư.

vietbuildHệ tủ bếp thép tráng men kính Takara standard

Tại gian hàng Takara standard ở Vietbuild, hệ tủ bếp dòng cao cấp Lemure và hệ tủ bếp tầm trung Treasia sẽ được cho ra mắt. Cả hai dòng tủ bếp đều được làm từ vật liệu thép tráng men kính siêu bền và đặc biệt là sức chứa lớn hơn 40% so với tủ bếp thông thường.

vietbuildTủ bếp Takara standard dòng cao cấp Lemure

vietbuildTủ bếp Takara standard dòng trung cấp Treasia

Đặc biệt, lớp men kính được tráng bên ngoài vẫn bền bỉ sau nhiều năm sử dụng, điển hình là các khách hàng Nhật Bản của Takara standard đã sở hữu hệ tủ bếp thép tráng men kính có tuổi thọ gần 50 năm. Hãy ghé thăm gian hàng 394 – 408, khu A2 tại Vietbuild để tận tay trải nghiệm các dòng tủ bếp hiện đại, tiện nghi từ thương hiệu có tuổi đời hơn 100 năm này.

2. Hệ tủ gương thép tráng men kính mới lạ

Đối với các gia đình Việt, khái niệm tủ gương (washstand) có lẽ là một dạng sản phẩm mới lạ, ít xuất hiện trong các căn nhà. Nhưng ở các gia đình Nhật Bản, hầu như gia đình nào cũng sở hữu một chiếc dù lớn hay nhỏ.

vietbuildHệ tủ gương thép tráng men kính Takara standard dòng Eleena

Tủ gương là một sản phẩm nội thất tương tự như lavabo ở Việt Nam chúng ta, bao gồm chậu rửa, gương soi và phần khoang chứa phía dưới. Tuy tủ gương có thể được đặt trong phòng tắm như vị trí lavabo, người Nhật lại ưu ái đặt nó ở một không gian riêng phía bên ngoài để tiện thực hiện các hoạt động vệ sinh cá nhân như đánh răng, rửa mặt, rửa tay,… mà không ảnh hưởng đến người đang sử dụng bồn tắm. Vì vậy, kích thước chiều ngang tủ gương Takara standard có thể lên đến 1200mm.

vietbuildHệ tủ gương thép tráng men kính Takara standard dòng Famile

Dù vậy, theo thói quen của các gia đình Việt, quý khách hàng cũng có thể cho tủ gương vào phía bên trong phòng tắm mà không lo bị gỉ sét, ẩm mốc. Bởi lẽ tủ gương Takara standard cũng được làm từ thép tráng men kính, ưu điểm chống ẩm, chống mối mọt tối đa của loại vật liệu này được phát huy hoàn toàn tác dụng. Nếu quý khách hàng mong muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm mới lạ này, xin mời ghé qua gian hàng của chúng tôi ở Vietbuild để có được hình dung chân thật nhất.

3. Hệ nhà tắm vòi sen sang trọng

Là một đất nước nổi tiếng với các điểm suối nước nóng “sương khói mờ nhân ảnh”, Nhật Bản luôn có kiểu thiết kế nhà tắm giữ nhiệt vô cùng thư giãn và thoải mái. Với cường độ làm việc căng thẳng mỗi ngày, nhà tắm là nơi họ thả hết mọi mệt mỏi trôi theo dòng nước, thư giãn các cơ bắp trong nhà tắm tấm áp.

vietbuildHệ nhà tắm vòi sen Takara standard dòng 1616 (có giá đỡ)

Ngoài khả năng giữ nhiệt tuyệt đối, phần sàn nhà tắm có kết cấu vô cùng chặt chẽ, không hề có kẽ hở. Nhờ vậy, vết bẩn sẽ không thể bám dính quá lâu trên bề mặt sàn tắm. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm, mọi bụi bẩn sẽ biến mất mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

vietbuildHệ nhà tắm vòi sen Takara standard dòng 1609

Đương nhiên, hệ nhà tắm vòi sen sang trọng này cũng sẽ xuất hiện tại gian hàng Takara standard ở Triển lãm Quốc tế Vietbuild vào ngày 30/9 – 4/10 sắp tới.

4. Tấm ốp tường tiện nghi Emawall

Các khách hàng đã sở hữu hệ tủ bếp Takara standard có lẽ đã quá quen thuộc với sản phẩm vừa tiện nghi vừa mang giá trị thẩm mỹ này. Tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall đã nhiều lần xuất hiện trong hệ tủ bếp cùng chất liệu bởi kích thước lớn, không có quá nhiều mối ghép trên tường bếp.

vietbuildTấm ốp tường Emawall trong một hộ gia đình

Trong các hộ gia đình, Emawall được ưa chuộng bởi người sử dụng có thể dễ dàng kết hợp thêm các phụ kiện nam châm để tăng thêm không gian lưu trữ hoặc để trang trí, thêm thắt các điểm nhấn cho ngôi nhà. Ở Nhật Bản, ngoài khách hàng lẻ, Takara standard còn tiếp nhận đơn hàng Emawall từ các doanh nghiệp lớn để phục vụ nhu cầu nội thất ở khu vực sảnh tiếp khách, phòng họp,…

vietbuildTấm ốp tường Emawall tại sảnh tiếp khách

Với các sản phẩm độc đáo và tinh tế đến từ đất nước hoa anh đào, gian hàng Takara standard tại Vietbuild là một không gian hoàn toàn được tạo nên từ vật liệu thép tráng men kính sang trọng, mới lạ.

vietbuild

Kính mời quý khách hàng cùng anh chị kiến trúc sư đến thăm và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi tại gian hàng 394 – 408, khu A2, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7 vào ngày 30/9 – 4/10 (từ 8g30 – 18g).

vietbuild