Takara standard kết thúc kì triển lãm Vietbuild thành công vang dội

Takara standard kết thúc kì triển lãm Vietbuild thành công vang dội

Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã diễn ra trong suốt 5 ngày 30/9 – 4/10 vừa qua, thu hút gần 1500 nhãn hàng nội/ngoại thất tham gia. Với không gian thép tráng men kính sang trọng, Takara standard đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của quý khách hàng, kết thúc một kì Vietbuild thành công vang dội.

takara standard vietbuild

Gian hàng Takara standard tại Vietbuild lần này là một tổng thể nội thất thép tráng men kính chủ yếu cho phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và phòng tắm. Được thiết kế không gian mở đầy tính hiện đại và tiện nghi, quý khách hàng đến thăm gian hàng Takara standard đều đã có được những trải nghiệm mới lạ về các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản của chúng tôi.

1. Tủ bếp Takara standard đa phong cách chiếm trọn ánh nhìn

Trong kì Vietbuild lần này, Takara standard trình làng hai dòng tủ bếp được yêu thích nhất – dòng Lemure cao cấp và dòng Treasia mới nhất 2020.

takara standard vietbuildHệ tủ bếp Lemure cao cấp màu vân gỗ walnut.

Một mang sắc trắng cổ điển và một khoác lên mình màu vân gỗ walnut đậm sang trọng, hệ tủ bếp cao cấp Lemure luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn. Hơn nữa, Lemure có sức chứa “khủng” bởi dòng tủ bếp này sở hữu độc quyền các khoang chứa độc lạ, tiện ích không ngờ làm mọi khách hàng phải xiêu lòng.

takara standard vietbuildHệ tủ bếp Treasia chữ L màu xi măng xám và bàn đảo.

Cả hai hệ tủ bếp Treasia có mặt tại triển lãm Vietbuild vừa rồi đều được Takara standard lựa chọn những màu sắc ấn tượng, mang đến cảm giác hoàn toàn mới lạ cho không gian bếp. Đối với hệ tủ bếp chữ L và bàn đảo màu xi măng xám, tay nắm âm càng làm tăng thêm nét góc cạnh, mạnh mẽ cho tủ bếp. Điều này đã khiến các khách hàng có cá tính mạnh mẽ, những người trẻ đều rất thích thú với sự kết hợp này.

takara standard vietbuildHệ tủ bếp Treasia chữ I màu VSJ được khách hàng ưu ái.

Thế nhưng, hệ tủ bếp Treasia chữ I nhỏ gọn mới chính là tâm điểm cho đợt “ra quân” lần này của Takara standard tại Vietbuild. Màu xanh ngọc lục bảo mới lạ cùng tay nắm dương màu đen trở thành một bộ đôi “hợp cạ” đến không tưởng dành cho phong cách nội thất vintage pha lẫn chút hiện đại. Có lẽ bởi sự độc đáo này mà tủ bếp Treasia chữ I chỉ chiếm một góc khiêm tốn ở gian hàng nhưng lại thu hút phần đông khách hàng như vậy.

2. Trưng bày các dòng sản phẩm hoàn toàn mới lạ

Ngoài tủ bếp thép tráng men kính đã quen thuộc, hệ nhà tắm vòi sen Takara standard cũng đã có màn ra mắt đầu tiên với khách hàng Việt Nam tại Triển lãm Vietbuild lần này.

takara standard vietbuildHệ nhà tắm vòi sen Takara standard đơn giản mà tinh tế đến từng chi tiết.

Hệ nhà tắm vòi sen Takara standard có thiết kế tối giản nhưng các bộ phận đều được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang lại sự tiện nghi, thư giãn nhất cho người sử dụng. Tường nhà tắm sử dụng tấm ốp thép tráng men kính, mang lại vẻ đẹp bền vững và tiện lợi khi các vật dụng như khăn, sữa tắm,… có thể lưu trữ trên tường bằng phụ kiện nam châm. Hơn nữa, sàn nhà tắm với cấu tạo 4 lớp chắc chắn, chống trượt và chống bụi bẩn cao, rút ngắn thời gian và công sức vệ sinh cho người sử dụng.

takara standard vietbuildKhách hàng bị hấp dẫn bởi vòi Sanei ngay từ lần đầu tiên bước vào gian hàng.

Ngoài ra, các sản phẩm về sen vòi đến từ nhãn hàng Sanei Nhật Bản cũng hiện diện tại gian hàng chúng tôi trong triển lãm vừa rồi. Mặc dù vẫn còn xa lại trên thị trường nội thất Việt Nam, nhưng vòi Sanei đã chứng minh được “sức hấp dẫn không thể chối từ” của mình khi thu hút đông đảo khách hàng ngay khi họ vừa bước vào gian hàng.

takara standard vietbuildBa dòng vòi Sanei với ba phong cách khác nhau.

Dòng MONOTON với gam màu trung tính, thiết kế tối giản mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung; dòng CYE sở hữu các đường nét thanh mảnh và màu vàng gold sang trọng; dòng SUTTO mang các kiểu dáng vòi mới lạ, ấn tượng. Mỗi dòng đều có những điểm nổi bật riêng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

3. Trải nghiệm tính năng độc đáo của thép tráng men kính

Khi đến thăm gian hàng Takara standard tại Vietbuild, có lẽ quý khách hàng sẽ thấy các bạn nhân viên ai cũng được trang bị một túi nhỏ với các dụng cụ… kì lạ đeo bên hông. Thật ra đó chính là bộ kit được sử dụng để “thử lửa” độ bền bỉ và mức độ làm sạch của nội thất từ vật liệu thép tráng men kính trực tiếp tại gian hàng Takara standard.

takara standard vietbuildKhách hàng được tự mình kiểm chứng độ bền của Emawall.

Mỗi khách hàng vào tham quan không gian thép tráng men kính Takara standard đều được các bạn nhân viên chăm sóc, giới thiệu và “biểu diễn” thử độ bền và mức độ làm sạch ngay trên các sản phẩm đang được trưng bày. Ngoài ra, các khách hàng được tận tay trải nghiệm chất liệu có-một-không-hai này bằng các bộ kit đặt sẵn tại các tấm ốp tường Emawall cùng chất liệu cũng vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng về tính năng tiện ích của thép tráng men kính.

Qua Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này, Takara standard lại một lần nữa cho thấy sức hút từ những sản phẩm nội thất làm từ vật liệu độc đáo thép tráng men kính. Nhờ sự hỗ trợ của Ban tổ chức triển lãm và sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng, Takara standard đã kết thúc một kì Vietbuild thành công. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại Vietbuild trong một tương lai không xa!