Trở lại Triển lãm quốc tế Vietbuild, Takara standard có gì mới lạ?

Trở lại Triển lãm quốc tế Vietbuild, Takara standard có gì mới lạ?

Sau thành công rực rỡ từ Triển lãm Vietbuild tháng 06, Takara standard lại tiếp tục mang đến không gian nội thất Nhật Bản chất lượng cao đến kỳ Vietbuild sắp diễn ra vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm nay.

Takara standard giữ vững vai trò tài trợ chính tại Vietbuild

Triển lãm quốc tế Vietbuild là sự kiện lớn nhất ngành xây dựng, bất động sản, nội – ngoại thất được tổ chức hàng năm trên khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng…Với quy mô tập hợp hàng nghìn nhà cung cấp với các gian hàng chất lượng, đẹp mắt và sản phẩm độc đáo và Takara standard luôn là thương hiệu góp mặt thường xuyên tại Triển lãm tầm vóc quốc tế.

vietbuild

Từ Vietbuild kỳ tháng 06 đến tháng 09, Takara standard luôn giữ vai trò nhà tài trợ chính của triển lãm.

Tại Vietbuild tháng 06, Takara standard là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện và tiếp tục giữ vững vai trò này tại kỳ Triển lãm Vietbuild sắp tới, hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm nội thất khác biệt, thú vị cho gia đình Việt.

Sản phẩm mới lạ - Vật liệu độc đáo

Gian hàng của Takara standard mang đến không gian nội thất thép tráng men kính chủ đạo với những sản phẩm mới lạ, độc đáo nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Những sản phẩm sáng tạo đột phá giúp mang lại không gian sống tiện nghi, chất lượng cao cho mọi gia đình.

vietbuild

Hệ tủ bếp thép tráng men kính dòng Treasia mới nhất năm 2020.

vietbuild

Thiết kế cách tân, bảng màu phong phú mang đến lựa chọn đa dạng cho gia đình.

vietbuild

Hệ tủ bếp dòng Lemure cao cấp nhất luôn chiếm trọn tình cảm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

vietbuild

Hệ lavabo (Washstand), sản phẩm độc đáo chỉ có tại Takara standard

vietbuild

Thiết kế tích hợp 4 chức năng trong 1 gồm bàn trang điểm, bồn rửa tay, tủ chứa đồ dùng, tủ gương sang trọng

vietbuild

Tấm ốp tường Emawall trang trí nội – ngoại thất

Đặc biệt, thép tráng men kính là vật liệu độc quyền duy nhất trên Thế giới sở hữu các đặc điểm ưu việt như: chống trầy xước, va đập, chống ẩm mốc mối mọt, ngăn chặn rủi ro cháy nổ, không bám mùi và đặc biệt an toàn cho sức khỏe vì được làm từ vật liệu sạch là thép và men kính, hoàn toàn không chứa Formaldehyde. Bên cạnh đó là khả năng làm sạch dễ dàng chỉ bằng chiếc khăn ẩm nên việc vệ sinh với người nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

vietbuild

Nội thất từ vật liệu thép tráng men kính giúp việc vệ sinh luôn dễ dàng

Nhờ vào những đặc điểm tuyệt vời, nội thất thép tráng men kính có thể mang lại độ bền lên đến 50 năm. Sau thời gian dài sử dụng, sản phẩm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu, sạch sẽ tinh tươm và không hề mang dấu vết của sự cũ kỹ.

vietbuild

Để tìm được sản phẩm nội thất hoàn hảo cho gia đình, mời bạn đến tham quan gian hàng của Takara standard tại Triển lãm quốc tế Vietbuild theo thời gian:

• Ngày: 30/09 – 04/10

• Thời gian: 08h30 - 18h00

• Tại gian hàng: 394 - 408, khu A2

• Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

vietbuild

Vị trí gian hàng của Takara standard tại Vietbuild

Hãy lưu lại thời gian đến với Takara standard tại Triển lãm quốc tế Vietbuild để có cơ hội tận hưởng các ƯU ĐÃI HẤP DẪN chỉ dành cho khách hàng tại sự kiện.