The Metropole Thủ Thiêm - Thủ phủ mới của đô thị Sài Gòn

The Metropole Thủ Thiêm - Thủ phủ mới của đô thị Sài Gòn

Là một trong những dự án dành cho giới thượng lưu Sài Gòn, các căn hộ Metropole Thủ Thiêm cần không gian nội thất xứng tầm. Trong đó, tủ bếp không kém phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia chủ đẳng cấp tại đây.

Vị trí giao thương sầm uất

The Metropole Thủ Thiêm nằm tại khu chức năng số 1 của KĐT Thủ Thiêm, ngay chân cầu Thủ Thiêm 2 nên thuận tiện kết nối qua Quận 1. Mặt tiền lô đất của Metropole Thủ Thiêm giáp với đường Đại Lộ Vòng Cung nhanh chóng kết nối với các tuyến đường lớn Mai Chí Thọ và các công trình giao thông trọng điểm để qua Quận 1,2,4,7, Bình Thạnh.

Tiện ích hiện đại - nâng tầm phong cách

The Metropole Thủ Thiêm là dự án được lấy cảm hứng từ những thiết kế tinh hoa tại khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney), được nội địa hóa để thích hợp với văn hóa bản địa và những giá trị truyền thống tại Việt Nam. 

metropole thủ thiêm

Vì thế, dự án là sự kết hợp giữa sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi với cộng đồng. The Metropole sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn 5 sao, gồm: Hồ bơi đẳng cấp tràn bờ, view trực diện sông Sài Gòn và Bitexco; Hệ thống thể dục đa năng, spa, sauna, yoga; Công viên cây xanh, sân vườn mini kết hợp khu vui chơi trẻ em; Khu trung tâm thương mại, Hồ nước cảnh quan, sân tennis, khu BBQ ngoài trời.

Bên cạnh đẳng cấp của hệ thống tiện ích nội khu, quy hoạch hệ thống tiện ích ngoại khu cũng mang lại sự đắt giá, thị nghi cho cư dân tại đây

  • Nhà hát Opera: Nhà hát nhạc vũ kịch mới nằm ở trước khuôn viên dự án có quy mô lớn và tiên tiến bậc nhất với sức chứa lên đến 1.700 chỗ ngồi. 

  • Central Plaza: Quảng trường mua sắm với những nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Tại đây dự kiến sở hữu lối đi bộ nối dài trực tiếp với trục đường Nguyễn Huệ (quận 1)

  • Convention Center: Trung tâm triển lãm tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho cộng đồng đô thị của cả thành phố

  • Empire 86 Tower: Trung tâm thương mại, hành chính, văn phòng dự kiến sẽ là toà nhà cao nhất Việt Nam, vượt qua Landmark 81 tại Vinhomes Central Park.

Thiết kế phân khu mang màu sắc riêng hiện đại

Dự án The Metropole Thủ Thiêm thuộc phân khúc hạng sang với 4 giai đoạn cùng tên gọi lần lượt: The Galleria Residence, The Crest Residence, The Opera Residence, The Amaris Residence.

(The Galleria Residence - Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

The Galleria Residence đem đến không gian sống nghệ thuật đầy cảm hứng với 3 tòa tháp được đặt theo tên của những bảo tàng mỹ thuật nổi tiếng. Vị trí độc tôn, dự án mang đến một phong cách sống wellness độc đáo, cân bằng hoàn hảo giữa nhịp sống tấp nập giữa độ thị hiện đại và các tiện ích thân thiện, hướng con người hòa mình với môi trường.

(The Crest Residence)

The Crest Residence mang phong cách sống năng động, biểu tượng cho thế hệ cư dân thành đạt nối gót của thế hệ trước. Dự án tích hợp ứng dụng công nghệ vượt trội vào các tiện ích để tạo nên không gian sống khác biệt.

(The Opera Residence)

The Opera Residence là tuyệt tác thứ 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm. Là nơi giao thoa giữa con người, nghệ thuật và thiên nhiên với vị trí độc tôn ngay trong khuôn viên nhà hát vũ kịch lớn nhất thành phố. Dự án sẽ là nơi hứa hẹn, cái nôi truyền đến cảm hứng sống nghệ thuật, và nối tiếp những di sản được truyền lại cho thế hệ mai sau.

(The Amaris Residence)

The Amaris Residence là giai đoạn cuối cùng của The Metropole Thủ Thiêm, phân khu giai đoạn 4 được kỳ vọng sẽ trở thành tòa nhà biểu tượng của toàn dự án nói riêng và toàn phân khu chức năng số 1 (khu đô thị Thủ Thiêm) nói chung. Đây là một phần quan trọng trong việc định hình nên khu phức hợp nhà ở, văn phòng và nghỉ dưỡng, góp phần vào việc khẳng định vị thế thủ phủ mới của Sài Gòn.

Thiết kế căn hộ The Metropole Thủ Thiêm

Mặt bằng căn hộ Metropole Thủ Thiêm được thiết kế bởi những đơn vị uy tín trên Thế giới. Đảm bảo tối ưu về công năng sử dụng cũng như độ thẩm mỹ cần thiết của từng căn hộ cả về bên trong và tổng thể bên ngoài. Với mô từ 01 - 04 phòng ngủ cùng diện tích: 1PN (55 - 67m2); 2PN (68 - 128m2); 3PN (130 - 185m2); 4PN (168 - 181m2). 

metropole thủ thiêmMetropole Thủ Thiêm - căn hộ 2 phòng ngủ.

metropole thủ thiêmMetropole Thủ Thiêm - căn hộ 3 phòng ngủ.

metropole thủ thiêmMetropole Thủ Thiêm - căn hộ 4 phòng ngủ.

Lựa chọn nội thất cao cấp

Đơn vị cung cấp nội thất uy tín

Trong quá trình chọn đơn vị cung cấp nội thất uy tín cho dự án The Metropole Thủ Thiêm, việc xem xét kỹ lưỡng là cần thiết. Đầu tiên, nên tìm hiểu về danh tiếng và kinh nghiệm của đơn vị qua phản hồi từ khách hàng đi trước. Khả năng tư vấn và thiết kế cần đảm bảo đơn vị có thể thấu hiểu ý muốn và đề xuất giải pháp phù hợp. Sản phẩm nội thất cần đảm bảo chất lượng và độ bền, từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Đội ngũ nhiệt tình và khả năng thực hiện dự án đúng tiến độ là điểm cộng. Cuối cùng, việc lập hợp đồng rõ ràng về phí dịch vụ và cam kết cũng là yếu tố quan trọng đối với mối quan hệ hợp tác.

Đầu tư gian bếp bền bỉ xứng tầm

Không gian phòng khách và bếp liền kề tạo nên sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình trong dự án The Metropole Thủ Thiêm. Chính vì thế, việc lựa chọn một căn bếp chất lượng, xứng tầm đẳng cấp cũng là cách để khẳng định bản sắc cá nhân, thêm phần bền bỉ sẽ là một điểm cộng đặc sắc cho nơi sống của gia chủ thêm phần chỉn chu và cầu toàn. Hiện nay, trên phân khúc thị trường bếp cao cấp sôi động, tủ bếp Thép tráng men kính của Takara standard Nhật Bản là một trong những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy và được nhiều sự quan tâm, tin dùng của rất nhiều gia chủ thượng lưu.

Gợi ý tủ bếp cho không gian thêm sang trọng tại dự án The Metropole Thủ Thiêm

(Thiết kế màu sắc đa dạng dựa trên nguồn cảm hứng từ thiên nhiên)

(Màu vân gỗ cho không gian tràn ngập sinh khí và sức sống)

(Vân gỗ du cho không gian thêm tinh tế và dịu dàng)

(Họa tiết vân tóc đen cho không gian thêm phần đẳng cấp)

(Lạ mắt với vân gốm xanh mang tinh hoa nghệ thuật)

(Trắng sứ cho không gian độc bản)

(Zebra Wood tạo nên không gian năng động, giàu sức sống)

(Feather Touch mang chất mộc nhẹ nhàng của thiên nhiên vào không gian đô thị)

(Stone Rose mang đến sự độc đáo riêng biệt cho phong cách sống)

Thiết kế tủ bếp cao cấp dành riêng cho gia chủ phong cách tại dự án The Metropole Thủ Thiêm. Tự tin với bề dày lịch sử hơn 110 năm tại Nhật Bản, tủ bếp Thép tráng men kính của Takara standard hân hạnh là đơn vị kiến tạo nên không gian bếp đẳng cấp, nhiều tiện nghi. Để biết thêm chi tiết, Quý khách liên hệ Hotline 0985 858 813 để được tư vấn cụ thể về các mẫu sản phẩm phù hợp cho không gian căn hộ The Metropole Thủ Thiêm.