The Antonia Phú Mỹ Hưng - Tọa độ đắc địa đón đầu nhịp sống

The Antonia Phú Mỹ Hưng - Tọa độ đắc địa đón đầu nhịp sống

The Antonia Phú Mỹ Hưng là khu căn hộ cao cấp dự kiến hoàn thiện và bàn giao trong năm 2023. Dự án như một khu vườn bí mật nằm trên trục đường sầm uất và sôi nổi, là lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích phong cách sống Elite Recreation.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 1

Tiêu điểm để cảm nhận nhịp sống thời thượng

Nằm trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng, trung tâm “bán đảo xanh” Nam Viên, quy tụ hơn 15 cao ốc văn phòng & thương mại với 50 tập đoàn trong và ngoài nước, cư dân The Antonia sống giữa trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Quận 7 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. 

The Antonia Phú Mỹ Hưng 2

Khu căn hộ còn ở cạnh 13 siêu thị, 22 cửa hàng F&B. Hầu như có thể bắt gặp mọi cửa hàng từ các thương hiệu hàng đầu về giải khát và thực phẩm ở khắp các nẻo đường xung quanh The Antonia. Đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân nơi đây.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 3

 

Bên cạnh khu văn phòng và mua sắm, trong bán kính 700-800m là tổ hợp các trường từ tiểu học đến đại học như Trường tiểu học Lê Văn Tám, đến trường Quốc tế Canada, các trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Nam Sài Gòn. Trong bán kính 1,7km là các bệnh viện và Nhà văn hóa, đáp ứng đủ mọi nhu cầu tinh thần, giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho người dân nơi đây.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 4

 

Với vị trí lý tưởng cho nhịp sống Hybrid Working Life, cư dân The Antonia có thể cân bằng hoàn hảo từ công việc đến đời sống, từ thể chất đến tinh thần và không chỉ cho bản thân mà còn hứa hẹn tương lai tươi sáng cho thế hệ mầm non.

Tổ hợp đa tiện ích cho giới tinh anh

Với mật độ xây dựng chỉ 52,77% trên tổng diện tích 5.880m2, một phần không nhỏ diện tích xây dựng được dành cho các tiện ích nội khu nâng cao trải nghiệm và chăm sóc tốt hơn cho 366 gia chủ tại đây.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 5

Tổ hợp đa tiện ích tại The Antonia Phú Mỹ Hưng bao gồm:

  • Hồ bơi

  • Hồ jacuzzi

  • Hồ bơi trẻ em

  • Sân chơi trẻ em

  • Phòng tập gym

  • Phòng tập yoga

  • Phòng trị liệu

  • Phòng chơi trẻ em

  • Phòng đọc sách

  • Phòng cộng đồng

  • Phòng giải trí

  • Phòng chơi golf

  • Khu tập gym dưới nước

The Antonia Phú Mỹ Hưng 6

Để xứng tầm là một khu vườn giữa phố thị sầm uất, The Antonia tự tin kiến tạo không gian sống xanh đa tiện ích, là nơi cư ngụ hoàn mỹ cho giới tinh anh.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 7

Tinh hoa từ bàn tay kiến trúc bậc thầy

Dự án cao cấp The Antonia được các kiến trúc sư quy hoạch, thiết kế cảnh quan, nội thất đến từ Đức, Italy, Malaysia, Việt Nam thực hiện. Nhắm đến mô hình sống sang - sống khỏe kết hợp nghỉ dưỡng, giúp những chủ nhân nơi đây chăm sóc toàn diện từ thể thao, giải trí, làm đẹp,… tái tạo năng lượng để sẵn sàng cho nhịp sống hiện đại.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 8

Quy hoạch & Cảnh quan The Antonia Phú Mỹ Hưng

Vẽ nên một không gian sống trong lành có mật độ xanh cao nhất toàn khu đô thị >8,9m2/ người. Xung quanh là 120.000m2 mảng xanh với trên 5.300 cây xanh.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 9

Đích thân kiến trúc sư người Đức Axel Fabian Korn từ công ty Korn Architects, phụ trách quy hoạch kiến trúc cho dự án này. Từng đảm nhận cho các công trình lớn cũng tại miền Nam Việt Nam như Pearl Plaza, Crescent Mall, Axel Korn đã dành nhiều tâm huyết cho dự án tổng cộng 24 tầng này. 

The Antonia Phú Mỹ Hưng 10

The Antonia Phú Mỹ Hưng còn được tư vấn thiết kế cảnh quan bởi kiến trúc sư người Malaysia Hse Jinh Lim đến từ Prime Class Landscaping. Chính vì sự kết hợp của những nhà thiết kế tài ba, dự án sở hữu không gian tự nhiên thoáng mát. Một tầng riêng biệt cho các tiện nghi nội khu và mặt tiền tạo ra một điểm nhấn với hai hành lang mở. Hai tòa tháp được bố trí để mở rộng tầm nhìn và làm thoáng mát cho tất cả các phòng.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 11

Nội thất trong dự án The Antonia

Matteo Mascaro, kiến trúc sư người Italy thuộc công ty DWP, là người phụ trách thiết kế nội thất cho dự án cao cấp The Antonia. Bên cạnh nhà thiết kế hàng đầu châu Á, các nội thất trong dự án đều được sử dụng từ các nhà cung cấp tên tuổi.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 12

Quickstep, công ty Bỉ chuyên sản xuất và cung cấp sàn gỗ hàng đầu châu Âu, hay các vật dụng nội thất căn bản khác như bồn tắm, lavabo cũng đến từ các “anh lớn” như Kaldewei của Đức, BagnoDesign của Anh,...

The Antonia Phú Mỹ Hưng 13

Trọn vẹn đẳng cấp và tinh tế cùng Takara standard

Mọi trải nghiệm sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi gian bếp thông minh và tinh tế. Hệ tủ bếp cao cấp hàng đầu Nhật Bản tiên phong nghiên cứu và ứng dụng chất liệu mới của ngành nội thất - Thép tráng men kính - sở hữu nhiều hệ tủ bếp sang trọng, tiện nghi phù hợp với kiến trúc nội thất tại The Antonia Phú Mỹ Hưng.

The Antonia Phú Mỹ Hưng 14

Đặc điểm nổi trội của Thép tráng men kính là được cấu tạo từ lõi thép và lớp men kính trong nhiệt độ cao lên đến 850 độ C. Không những hạn chế trầy xước, chịu được nhiệt mà còn ngăn chặn được ẩm mốc, mối mọt nhờ không thấm nước. 

The Antonia Phú Mỹ Hưng 15

Thiết kế thông minh hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng đi cùng với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế nội thất và làm tôn thêm nét ấm cúng cho không gian sống cao cấp.

Là hệ tủ bếp với doanh số top đầu Nhật Bản, Takara standard - tự tin cùng bạn kiến tạo đẳng cấp và trải nghiệm sống trọn vẹn trong căn hộ The Antonia Phú Mỹ Hưng.