Thủ Thiêm Zeit River - Không gian sống thượng lưu tại khu đất “vàng”

Thủ Thiêm Zeit River - Không gian sống thượng lưu tại khu đất “vàng”

Nằm tại trái tim khu vực sôi động nhất Thành phố Thủ Đức, dự án Zeit River đang dần tạo nên sức hút mới, giao thoa giữa hiện đại và thiên nhiên cùng hòa quyện một cách tinh tế. Không chỉ đem đến không gian sống đẳng cấp, dự án còn là điểm đến lý tưởng cho những “giấc mơ” tìm kiếm một cuộc sống trọn tiện nghi.

Vị trí đắc địa

Dự án Zeit River tại khu đô thị Thủ Thiêm có vị trí gần sông Sài Gòn, tiếp giáp khu vực lõi trung tâm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với vị thế này, dự án được liền kề trực tiếp với mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch - là trục đường xương sống dẫn đến các khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, đại lộ Vòng Cung - một trong những con đường quan trọng, giải quyết những vấn đề giao thông tại cửa ngõ khu Đông.

Sở hữu khả năng kết nối đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng và thuận tiện. Nằm tại vị trí đắc địa, trong tương lai, khu vực dự án sẽ là nơi dễ dàng tiếp cận đến các công trình trọng điểm như cầu Thủ Thiêm 1 - 2 - 3 - 4 và cầu bộ hành qua quận 1, điều này mang lại sự kết nối hoàn hảo cho Zeit River Thủ Thiêm. 

Kiến trúc vươn tầm

Thủ Thiêm Zeit River - Dự án với "Tiêu chuẩn Quốc tế", không chỉ thể hiện cam kết đầu tư của VGSE - thành viên của GS E&C, một tập đoàn xây dựng hàng đầu toàn cầu, mà còn đón nhận sự hỗ trợ mạnh mẽ từ hai hạng mục thiết kế đẳng cấp thế giới, đó là PTW Architect và Land Sculptor.

Khẳng định một không gian sống tinh tế, đẳng cấp với tinh hoa xứng tầm với phong cách gia chủ, dự án Zeit River nhấn mạnh những thiết kế độc đáo với những đường cong mềm mại tựa cánh hoa, uyển chuyển trong từng đường nét để khoe sắc giữa lòng đô thị Thủ Thiêm hiện đại. Dự án thể hiện một tầm nhìn mới, vượt qua mọi giới hạn để kiến tạo nên nét kiến trúc rất đặc trưng.

Không chỉ sở hữu kiến trúc đột phá bởi những đường cong mềm mại, điểm mạnh trong ý tưởng thiết kế nằm ở hai tòa tháp và những căn hộ bên trong được tính toán để tạo nên sự thoải mái, hài hòa. Bài toán làm sao để tạo nên luồng lưu thông tự nhiên, ôm trọn thiên nhiên trong lòng đô thị và lấy được ánh sáng mặt trời vào từng không gian sống.

Là biểu tượng của sự hòa quyện giữa nghệ thuật kiến trúc và tiện ích hiện đại. Dự án không chỉ mang đến những căn hộ mang phong cách xứng tầm với thiết kế tinh tế, mà còn tích hợp công nghệ smart-home hàng đầu vào không gian sống. Không gian xanh tươi mát kết hợp với tiện ích cao cấp tại tầng trệt, tầng 5, tầng 19 và tầng 20, tạo ra môi trường sống gần gũi thiên nhiên. Cùng với hệ sinh thái tiện ích cao cấp trải dài đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng, như: bể bơi vô cực, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu BBQ, không gian kết nối thể thao, phòng gym private, vườn treo thư giãn trên cao… 

Không gian sống mang đẳng cấp cá nhân

Bên cạnh kiến trúc độc bản của Zeit River Thủ Thiêm không chỉ mang đến phong cách sống thông minh với những tiêu chuẩn được đặt trên hàng đầu: căn hộ thông minh, vận hành thông minh và an ninh thông minh; mà còn mang đến một tổ ấm “xanh” trong lành, chất lượng giữa lòng đô thị Thành phố Thủ Đức.

Zeit River Thủ Thiêm không chỉ đơn thuần là một dự án căn hộ cao cấp dành cho giới thượng lưu, mà còn là khúc nhạc tinh tế của cuộc sống nhộn nhịp được len lỏi vào từng đường nét kiến trúc để kiến tạo nên không gian. Với tâm huyết vào từng chi tiết, dự án là sự kết hợp hài hòa tinh thần của Zeit Living cùng sự ưu tiên hàng đầu cho những nhu cầu của con người, đặt ra tiêu chuẩn khắt khe trong việc không chỉ mang đến cái đẹp về thị giác mà còn phải chạm đến trái tim và tâm hồn mỗi gia chủ.

Tại mỗi căn hộ, dự án Zeit River không chỉ được thiết kế theo diện tích hợp lý mà còn được xem xét cẩn thận đến hướng thiết kế cửa chính và cửa phụ, đảm bảo yếu tố phong thủy, hướng gió và ánh sáng tự nhiên luôn tràn đầy. Để nơi đây không chỉ là không gian sống mà còn là trạm dừng chân của nhịp sống hiện đại, nơi mỗi người chúng ta tìm thấy sự cân bằng và an yên.

Nội thất cao cấp xứng tầm

Giá trị cao cấp của một dự án xứng tầm như Thủ Thiêm Zeit River xứng đáng cần có phong cách nội thất được lựa chọn và thiết kế theo phong cách riêng của gia chủ.

Lựa chọn nội thất phù hợp

Lựa chọn phương án thiết kế và thi công nội thất nên dựa trên phong cách của gia chủ để tạo nên sự hài hòa, cân đối và sự hài lòng về không gian sống nói chung. Việc lựa chọn những thương hiệu nội thất uy tín, đáng tin cậy là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng và bền vững của nội thất. Những tên tuổi đã được khẳng định trong lĩnh vực nội thất sẽ giúp gia chủ yên tâm về việc lựa chọn và đầu tư vào không gian sống của mình.

Đầu tư cho “gian bếp trong mơ”

Việc lựa chọn một căn bếp chất lượng, xứng tầm đẳng cấp cũng là cách để khẳng định bản sắc cá nhân, thêm phần bền bỉ sẽ là một điểm cộng đặc sắc cho nơi sống của gia chủ thêm phần chỉn chu và cầu toàn. Hiện nay, trên phân khúc thị trường bếp cao cấp sôi động, tủ bếp Thép tráng men kính của Takara standard Nhật Bản là một trong những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy và được nhiều sự quan tâm, tin dùng giới thượng lưu, đặc biệt phù hợp với gia chủ tại dự án Thủ Thiêm Zeit River.

(Tủ bếp chất liệu Thép tráng men kính bền bỉ, chống mối mọt, ẩm mốc, trầy xước, va đập, chống cháy, và Zero Formaldehyde - an toàn sức khỏe cho trẻ em)

Với thiết kế mang hơi thở đương đại, từng đường nét được chỉn chu và tỉ mỉ để mang đến sự hài lòng về mặt thị giác. Thiết kế phẳng cùng bảng màu sắc đa dạng, dựa trên nguồn cảm hứng từ thiên nhiên để mang đến không gian sống hài hòa, gần gũi mà vẫn đảm bảo yếu tố bền vững, không gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên... là những yếu tố phù hợp với không gian nội thất của dự án Thủ Thiêm Zeit River. 

Cùng với công nghệ in phun độc quyền trên nền chất liệu Thép tráng men kính, Takara standard đã sáng tạo ra 32 màu sắc sống động, thực tế đến từng chi tiết để đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của các gia chủ.

 

 

 

(Hệ tủ bếp với công năng hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho gia chủ thượng lưu)

Trải nghiệm không gian tắm như “spa” 

Ngoài ra, hệ nhà tắm tráng men kính chuẩn Nhật Bản mang đến trải nghiệm không gian tắm thư thái tựa như spa, nhiều tiện nghi, và thể hiện những công năng vượt trội đến từ vật liệu độc bản của Takara standard.

(Hệ nhà tắm bồn cho cảm giác thư thái như spa)


(Không gian mô phỏng hệ nhà tắm)

(Hệ tủ gương lavabo cho không gian thêm sang trọng)

 

Tự tin với bề dày lịch sử hơn 110 năm tại Nhật bản. Takara standard hân hạnh mang đến không gian sống đẳng cấp, nhiều tiện nghi cho cư dân tương lai của Zeit River Thủ Thiêm. Liên hệ Hotline 0985 858 813 để được tư vấn chi tiết.