Define Capitaland Quận 2 | Siêu phẩm ngay trung tâm Thủ Đức

Define Capitaland Quận 2 | Siêu phẩm ngay trung tâm Thủ Đức

Một món quà tinh tế dành riêng cho giới thượng lưu tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Define Capitaland mang đến không gian sống thượng hạng với giới hạn chỉ 88 căn hộ.

Define Capitaland quận 2 1

Vị trí đắc địa - Tầm nhìn toàn cảnh

Sở hữu vị trí ngay khu trung tâm, nằm cạnh UBND quận 2, dự án 24 tầng với thiết kế chỉ 4 căn hộ/sàn, cho tầm nhìn mở rộng từ view sông Sài Gòn đến toàn cảnh thành phố. Define nằm ngay giao điểm của ba khu đô thị tầm cỡ như Thủ Thiêm, An Phú An Khánh, Nam Rạch Chiếc, và sát cạnh dự án hạng sang Vista Verde quận 2.

Define Capitaland quận 2 2

Giao thông thuận tiện khi dự án cho phép kết nối dễ dàng với trục đường lớn Đồng Văn Cống. Từ Define đến đại lộ Mai Chí Thọ chỉ 2km, và đến Xa lộ Hà Nội cũng chỉ 4km. Khả năng liên kết cao với các khu kinh tế sôi nổi khác, chỉ với 5-10 phút, bạn có thể di chuyển đến quận 1, 2, 3, 4, 7, Thủ Đức.

Define Capitaland quận 2 3

 

Nguồn cảm hứng từ lối sống thượng lưu Monaco

Công quốc Monaco ở miền Nam nước Pháp với lối sống và phong cách kiến trúc độc đáo đã trở thành nguồn cảm hứng chính cho dự án Define Capitaland. Từng chi tiết đều phù hợp cho giới siêu giàu có thể kể đến như diện tích sàn lớn từ 194 đến 294 m2/căn hộ. Đảm bảo sự riêng tư tối đa khi ngoài hai thang máy chung, mỗi căn hộ đều có thang máy riêng.

Define Capitaland quận 2 4

Trên tổng diện tích lên đến 4000m2, toàn dự án chỉ phân loại hai loại hình căn hộ là căn 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. 44 căn hộ 3 phòng ngủ 194 m2 sẽ bao gồm sân vườn riêng. Song song đó, 44 căn hộ 4 phòng ngủ 294 m2 sẽ sở hữu hồ bơi riêng. Đây cũng chính là dự án nhiều hồ bơi nhất Sài Gòn.

Define Capitaland quận 2 5

Viên ngọc quý bên sông Sài Gòn

Có nhiều yếu tố để Define trở nên hấp dẫn trong mắt nhiều nhà đầu tư lẫn chủ nhân tương lai ao ước được sở hữu. 

Define Capitaland & bảo chứng vô giá từ thương hiệu 

Vươn lên bên bờ sông Sài Gòn với địa thế thuận lợi, tầm nhìn triệu đô, Define được bảo trợ uy tín bỏi hai thương hiệu lớn vươn tầm châu lục và thế giới.

Define Capitaland quận 2 6

Capitaland chuyên phát triển các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao và thượng hạng với 40% cổ phần thuộc bộ tài chính Singapore. Tính đến nay Capitaland đã có mặt tại 160 thành phố trên 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Define Capitaland quận 2 7

Đơn vị quản lý Ascott The Residence sẽ đảm nhận quản lý dự án này. Đây là thương hiệu sang trọng nhất trong The Ascott Limited, chuyên phục vụ cộng đồng khách hàng doanh nhân và chính trị gia hàng đầu thế giới. Có rất ít dự án được quản lý bởi thương hiệu này, không chỉ ở Việt Nam mà là trên toàn cầu.

Define Capitaland quận 2 8

Sự bắt tay của hai thương hiệu lớn này chính là bảo chứng thương hiệu uy tín và chất lượng nhất của dự án căn hộ Define.

Giá trị từ sự khan hiếm

Công thức thành công của Define không nằm ngoài quy luật cung cầu. Vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố mới - thành phố Thủ Đức, chỉ mất hơn 10 phút để tiếp cận khu trung tâm quận 1 và Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Define Capitaland quận 2 9

Số lượng hạn chế chỉ 88 căn hộ với không gian sống đẳng cấp, sảnh đón khách tiêu chuẩn 6 sao, nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn, hướng đến phong cách sống tận hưởng và hoà hợp với thiên nhiên, trau dồi thể chất, Define xứng tầm là món quà mà giới thượng lưu ao ước.

Define Capitaland quận 2 10

Bên cạnh "thành tích" là dự án có số lượng hồ bơi nhiều nhất Việt Nam, Define cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ bãi đỗ xe thông minh. Song song đó là 20 chỗ đậu xe cho siêu xe thể thao và siêu moto, cùng trang bị nội thất đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu.

Nội thất bếp xứng tầm đẳng cấp

Gian bếp - "trái tim" của ngôi nhà cũng cần được quan tâm đúng mức. Với không gian sống chuẩn thượng hạng, một gian bếp cao cấp thay bạn giải quyết mọi nỗi phiền toái hằng ngày là cần thiết, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn tiện nghi thượng lưu.

Cấu thành từ chất liệu đẳng cấp

Hơn 100 năm trước, một doanh nghiệp Nhật Bản đã tiên phong nghiên cứu, ứng dụng Thép Tráng Men Kính vào sản xuất nội ngoại thất. Với những ưu điểm không ngờ như chịu được nhiệt độ cao, hạn chế trầy xước, không thấm nước, chống ẩm mốc mối mọt,... Thép Tráng Men Kính chính là vật liệu tương lai của ngành nội thất.

Define Capitaland quận 2 11

Hệ tủ bếp dành riêng cho căn hộ tại Define Capitaland quận 2

Hệ tủ bếp Thép Tráng Men Kính không chỉ sở hữu được các ưu điểm đến từ vật liệu, từ tính trong lõi thép còn giúp người nội trợ sử dụng tiện lợi và góp phần gia tăng sức chứa, đem đến gian bếp thông minh và tối đa công năng.

Define Capitaland quận 2 12

Công nghệ in phun hiện đại thể hiện được đa dạng màu sắc, từ vân gỗ chân thực, vân đá sang trọng đến gam màu đơn sắc sống động, tự tin cùng bạn kiến tạo không gian bếp đậm cá tính.

Define Capitaland quận 2 13

Hoà cùng lối sống xanh và bảo vệ môi trường, bạn có thể lựa chọn hệ tủ bếp Thép Tráng Men Kính trong màu vân gỗ sống động như thật, đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và lan tỏa sự ấm áp gia đình mà đảm bảo không tổn hại đến một gốc cây nào.

Define Capitaland quận 2 14

Hệ tủ bếp cao cấp kết hợp cùng không gian sống đẳng cấp của Define Capitaland quận 2, đem đến trải nghiệm tuyệt mỹ trong từng phút giây ở bên gia đình.