Icon Color Kitchen Cabinet
Gợi Ý 10 Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Màu Hồng Đầy Nữ Tính

Gợi Ý 10 Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Màu Hồng Đầy Nữ Tính

Tủ bếp màu hồng là một thiết kế vô cùng độc đáo trong thời đại hiện nay. Với xu hướng đa sắc, từ lâu màu hồng đã không còn gói gọn trong khuôn khổ dành cho những người phụ nữ nội trợ dịu dàng. Cùng với nhiều sắc độ đa dạng, từ hồng pastel nhạt đến hồng đậm thu hút, nhóm màu này trở nên đa sắc thái hơn, để hướng đến đa dạng người dùng.

Trên thực tế, sắc hồng có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau trong thiết kế nội thất, bao gồm cả tủ bếp. Chính vì thế, sự kết hợp của tủ bếp màu hồng với các phụ kiện cùng cách trang trí khác nhau trong gian bếp, sẽ tạo nên một không gian đa sắc, dễ chịu và đầy nghệ thuật, mang đến một cảm giác tươi mới, sáng tạo cho người sử dụng.

Tủ bếp màu hồng đến từ thương hiệu Nhật Bản

Hiện nay trên thị trường, tủ bếp màu hồng được khá nhiều thương hiệu quan tâm, sản xuất dựa trên nhu cầu thiết kế của gia chủ. Takara standard tự hào là thương hiệu hơn 110 năm của Nhật Bản, với những thiết kế nổi bật cùng chất liệu Thép tráng men kính luôn bền vững theo tháng năm, đáp ứng theo yêu cầu xu hướng, tủ bếp cao cấp màu hồng được Takara standard cho ra đời với các tone màu nhẹ nhàng, dễ dàng nhịp phối với không gian sống để tăng tính thích nghi, thỏa mãn sự yêu thích của tone sắc màu hồng.

Tủ bếp màu hồng 7

Màu hồng ngọc trai (Pearl Pink - mã màu VPP) thuộc phân khúc tầm trung - dòng Treasia, được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng ánh hồng của viên ngọc thuộc biển cả. Màu sắc dù không mang lại sự nổi bật nhưng lại đem đến sự sang trọng, lịch thiệp một cách tự nhiên trong không gian. Mang lại cảm giác thư giãn và dễ dàng áp dụng trong một số phong cách thiết kế khác nhau.

Tủ bếp màu hồng 2

Hay hồng nhạt (Light pink - mã màu VSD) cũng là một trong những thiết kế đơn giản của dòng Treasia. Cảm hứng từ hơi thở mang tính đương đại, hồng nhạt mang một bản sắc riêng, không cầu kỳ và dễ dàng được tích hợp trong nhiều phong cách. Một gian thiết kế tủ bếp màu hồng sẽ càng trở nên hữu ích hơn khi bạn biết cách phối chọn sắc độ màu vào trong không gian, để trở nên hòa hợp, dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng.

Khác với Light pink thuộc dòng Treasia, hồng pastel nhạt của Edel lại đem một sắc thái dịu dàng, thanh lịch đi cùng với thiết kế mang chút cổ điển, nhẹ nhàng. Mang lại một cảm giác dễ chịu cho không gian, cùng với sức chứa được tối ưu hóa trong các hộc tủ, vật liệu Thép tráng men kính giúp giữ được độ bền màu theo tháng năm.

Tủ bếp màu hồng 4

Ngoài ra, trong bộ sưu tập dòng sản phẩm tủ bếp Lemure cao cấp của Takara standard, nhóm màu ánh ngọc trai được bổ sung hai sắc màu hồng tựa hoa nhung, đó là Roche Pearl Pink và Roche Pearl Rose, cả hai đều mang đến cảm giác dễ chịu và mềm mại về yếu tố thẩm mỹ. 

Tone màu trong bộ sưu tập dòng Lemure có hai sắc độ hồng nhạt và hồng đậm, tùy theo sở thích của khách mà lựa chọn giữa hai tone màu phù hợp với cá tính bản thân. Mỗi màu đều mang đến một sắc thái riêng biệt đem đến một không gian thanh lịch, sang trọng và không kém phần cuốn hút.

Tủ bếp màu hồng đơn sắc độc đáo

Trong một số phong cách phổ biến hiện nay, tone hồng thường được áp dụng nhiều trong phong cách Funky hoặc được kết hợp để tạo ra màu sắc của phong cách đương đại. Sự phối hợp này mang đến một không gian khá đặc sắc, mang đậm dấu ấn phá cách cho gia chủ.

Tủ bếp màu hồng 5

Một thiết kế tủ bếp đơn giản nhưng thật cuốn hút, tinh tế và không kém phần nổi bật của căn bếp màu hồng. Đa số, hồng là một sắc màu khá kén không gian, sự phối hợp của tone màu này cũng là một thử thách với một số gia chủ muốn tự tay kiến tạo nên căn bếp trong mơ cùng với màu sắc yêu thích. Vì thế màu hồng trên tông nền tường trắng, hoặc xám khói là một gợi ý khá thú vị nếu như bạn muốn có trải nghiệm với kiểu màu này.

Tủ bếp màu hồng 6

Bên cạnh gam màu hồng pastel cho không gian nhẹ nhàng, hồng đậm cũng là một sắc độ mang đến sức hút chinh phục thị giác, tạo nên sự nổi bật và mang tính sáng tạo, trở thành một điểm nhấn thú vị trong không gian. Một số kiểu dáng thiết kế bếp theo phong cách cổ điển hoặc đồng quê Châu Âu kết hợp với gam hồng đậm sẽ mang đến không gian sống tràn đầy năng lượng, tích cực và thật tươi mới.

Tủ bếp màu hồng kết hợp với các màu sắc khác

Tủ bếp màu hồng được phối cùng với một số màu sắc khác để phù hợp với đa dạng tính cách của nhiều phân khúc khách hàng. Không gói gọn trong màu hồng đơn sắc, tủ bếp có thể được phối với cùng tone màu pastel để tăng thêm tính nhẹ nhàng, tinh tế; hoặc kết hợp màu sắc đậm hơn để tạo sự tương phản, thể hiện cá tính cho người sử dụng.

Tủ bếp màu hồng 7

Thông thường, để tạo nên sự tương phản trong sắc độ, màu hồng sẽ được kết hợp cùng với một màu lạnh bất kỳ. Do tính chất hồng thuộc tone ấm áp, kết hợp với gam màu lạnh sẽ làm tổng thể tủ bếp trông hợp lý hơn về mặt thị giác. Vì thế có thể kết hợp màu hồng cùng màu xám khói, hoặc trắng… sẽ làm gian bếp vừa tinh tế, vừa tăng thêm sức hút cho không gian.

Tủ bếp màu hồng 8

Thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại giữa hồng nhạt cho hệ tủ dưới cùng màu trắng tinh khôi cho hệ tủ trên sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng và có điểm hút hơn. Hầu hết đây là sự kết hợp màu sắc an toàn cho những gia chủ yêu thích tone màu hồng,  nhưng vẫn muốn có sự kết hợp lạ mắt cho không gian bớt đi phần nhàm chán.

Tủ bếp màu hồng 6

Ngoài ra, để tăng thêm phần cá tính cho gian bếp màu hồng, một số màu sắc nổi bật thuộc tone lạnh cũng khiến cho nhà bếp thêm sức hút. Sự kết hợp mang tính đương đại giữa hồng và xanh dương đậm cũng có thể là một gợi ý an toàn, để bạn có thể thử trải nghiệm trong không gian đa sắc phù hợp với cá tính của mình.

Tủ bếp màu hồng kết hợp với màu gỗ sáng

Có thể nói, sự phối hợp giữa tủ bếp màu hồng cùng màu vân gỗ sáng là sự kết hợp giữa các tone màu pastel để tạo nên một không gian trang nhã, lịch sự nhưng vẫn thật gần gũi.

Tủ bếp màu hồng 7

Màu gỗ sáng được xem là nhóm màu sắc an toàn để đưa vào không gian sống tại gia, vì thế sự phối màu giữa hồng pastel cùng màu gỗ giúp giảm đi tính nhàm chán, giúp không gian bếp thêm sinh động. Có thể bổ sung một số họa tiết dập vân thời thượng hoặc cổ điển, để tăng thêm phần sinh khí cho không gian, giúp giảm đi những bức bối về yếu tố thị giác.

Trên đây là một số gợi ý về tủ bếp màu hồng với đủ sắc độ và kiểu dáng, để bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho phong cách thiết kế tủ bếp gia đình. Ngoài ra để tăng thêm phần thẩm mỹ trong không gian, tư vấn từ những bên chuyên môn là điều cần thiết để kiến tạo nên một căn bếp trong mơ, vừa thỏa được yếu tố yêu thích màu sắc, vừa làm tăng tính hiện đại, thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Login