Icon Color Kitchen Cabinet
5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Sồi Đẹp Thích Hợp Trong Căn Bếp Hiện Đại

5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Sồi Đẹp Thích Hợp Trong Căn Bếp Hiện Đại

Tủ bếp gỗ sồi là một lựa chọn rất phổ biến cho các gia chủ thích tủ bếp gỗ kết hợp phong cách nội thất cổ điển, tông màu vàng đất giúp toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Vì vậy việc kết hợp tủ bếp gỗ sồi với căn bếp hiện đại đang là một thách thức với người thiết kế nội thất.

Giới thiệu về dòng tủ bếp gỗ sồi 

Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên có nguồn gốc từ cây sồi, mọc phần lớn ở khu vực Bắc Bán Cầu, đây là loại gỗ có lịch sử hình thành lâu đời ở khu vực Bắc Mỹ.

Gỗ sồi là gì Thân gỗ sồi

Có khoản hơn 600 loại sồi khác nhau, chất của gỗ sồi cực kỳ chắc chắn, nặng và bền, màu của thân gỗ sồi khác nhau theo từng phần của cây sồi.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi hình chữ U tiêu chuẩnMẫu tủ bếp gỗ sồi tiêu chuẩn

Do vân và màu gỗ sồi rất bắt mắt nên khi dùng để gia công tủ bếp thì nhà thiết kế chỉ cần phủ lên bề mặt một lớp veener thì sẽ làm tăng độ tương phản và độ bóng cho bề mặt, giúp tủ bếp trong lộng lẫy và bắt mắt hơn trong không gian bếp. Gỗ sồi có rất nhiều loại tuy nhiên nhà thiết kế chỉ thường xuyên sử dụng gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga để làm vật liệu cho tủ bếp gỗ.

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ sồi tử cổ điển đến hiện đại

1. Tủ bếp gỗ sồi chữ L kết hợp bản đảo

Một trong những thách thức của tủ bếp gỗ sồi là tìm cách pha trộn giữa các vân tự nhiên với không gian hiện đại. Thông thường, chúng ta sẽ thấy tủ bếp gỗ sồi trong các thiết kế truyền thống, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nó không thể kệt hợp với phong cách hiện đại.

Tủ bếp gỗ sồi kết hợp sơn trắng Tủ bếp gỗ sồi kết hợp sơn trắng

2. Mẫu tủ bếp gỗ sồi trong không gian bếp sang trọng

Một trong những mẹo quan trọng nhất để tạo nên vẻ ngoài sáng sủa cho tủ bếp gỗ sồi là chọn một tông màu sáng. Tập trung sử dụng các màu trắng và kem càng nhiều càng tốt, và tránh các màu tối hơn như nâu và đen.

Chọn màu sắc tươi mới cho tủ gỗ sồi Chọn màu sắc tươi mới cho tủ gỗ sồi

Tủ bếp làm bằng gỗ sồi có tông màu gỗ đậm hơn theo truyền thống, vì vậy tốt nhất bạn chọn những tông màu sáng để sơn lên gỗ và ghép chúng với màu tường hoặc mặt bàn bếp sáng bằng nhau.

3. Tủ bếp gỗ sồi chữ i mang phong cách hiện đại

Trong tự nhiên có rất nhiều loại gỗ khác nhau, tùy theo tính chất mà chọn ra các loại gỗ có thể sử dụng được, trong đó gỗ sồi là loại vật liệu rất được ưa chuộng.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi kèm bản đảo với phong cách hiện đạiTủ bếp gỗ sồi với phong cách hiện đại

Tuy chỉ là một loại nhưng gỗ sồi có nhiều biến thể khác nhau nên màu sắc cũng khác nhau, còn về kiểu dáng thiết kế thì có thể chia ra 2 loại là cổ điển và tân cổ điển, đôi khi nhà thiết kế sẽ kết hợp chung với không gian bếp với phong cách hiện đại.

4. Tủ bếp gỗ sồi chữ L kèm bản đảo

Giá tủ bếp gỗ sồi phụ thuộc và 3 yếu tố là loại gỗ sồi, kích thước gỗ sồi và phụ kiện đi kèm, dựa vào các yếu tố này bạn sẽ lên phương án cho căn tủ bếp của mình.

Tủ bếp gỗ sồi tiêu chuẩn Tủ bếp gỗ sồi tiêu chuẩn

5. Tủ bếp gõ sồi chữ i có cửa sổ thóng khí

Về loại gỗi sồi thì có 2 loại là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ, giá nhập khẩu của 2 loại tủ bếp này khác nhau. Về kích thước tủ thì phải lựa chọn trên phương diện là 1 mét tủ có giá bao nhiêu, trong 1 mét tủ đó đã bao gồm thùng tủ, cánh tủ. Ngoài ra phải tính toán luôn những thành phần đi kèm như máy hút mùi, chậu rửa, bếp nấu,…

Tủ bếp gỗ sồi kết hợp với tủ kính Tủ bếp gỗ sồi kết hợp với tủ kính

Tủ bếp gỗ sồi có thể sẽ luôn phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế. Và nếu mong muốn sở hữu loại tủ bếp này trong không gian bếp của mình thì hãy sở hữu ngay và luôn nhé.

Login