[TOP] 50+ Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp 2024 - Xem Là Mê!

[TOP] 50+ Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp 2024 - Xem Là Mê!

Mẫu Thiết kế nhà bếp đẹp hiện đại và tiện nghi không chỉ giúp bạn nấu nướng dễ dàng mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết thiết kế nhà bếp hoàn hảo, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích. Hãy cùng khám phá những ý tưởng thiết kế sáng tạo, biến căn bếp của bạn thành không gian lý tưởng cho cả gia đình!

Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà bếp đẹp hiện nay

Khám phá ngay hơn 50+ mẫu thiết kế nhà bếp đẹp mắt dưới đây. Mỗi sản phẩm đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy để chúng là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho không gian bếp của bạn!

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp theo phong cách hiện đại

Hầu hết các thiết kế nhà bếp hiện đại đều hướng tới việc cung cấp đầy đủ công năng cho gia chủ. Tuy nhiên, một không gian bếp hiện đại cần phải kết nối rất nhiều yếu tố như tủ bếp, bàn ăn, phụ kiện trang trí,..

Mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại 1

Đây là kiểu dáng tủ bếp chữ L được cải tiến thành hình dạng tủ bếp chữ u kết hợp bàn đảo nối dài, các thành phần được kết nối một cách độc đáo tạo nên một yếu tố cần thiết để tạo không gian bếp sang trọng và hiện đại Đồng thời với thiết kế dạng bếp mở giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng quây quần và kết nối với nhau tạo không khí vui vẻ và ấm cúng cho gian bếp.

Thiết kế nhà bếp đẹp theo phong cách công nghiệp

Thiết kế nhà bếp theo phong cách công nghiệp là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Với sự kết hợp giữa những đường nét đơn giản, loại bỏ đi những chi tiết rườm rà. Thiết kế tủ bếp chữ i đơn giản tạo nên một không gian bếp trang nhã, rộng rãi và tiện nghi.

Thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại

Màu sắc chính trong phong cách bếp công nghiệp thường là những màu sắc trung tính như xám, đen, trắng hoặc nâu đậm kết hợp với các vật liệu thép không gỉ, nhôm và bê tông.

Thiết kế nhà bếp đẹp 01

Với phong cách này, gian bếp bỏ đi những chi tiết xa hoa, chỉ chắt lọc những gì thuần túy, tự nhiên nhất từ chi tiết điểm nhấn kim loại, tạo nên một không gian bếp mạnh mẽ và không kém phần tinh tế, sang trọng.

Thiết kế nhà bếp đẹp theo phong cách Vintage

Phong cách Vintage được hiểu là sự kết hợp hài hòa giữa sự cổ điển và hiện đại, phản ánh cuộc sống con người Châu Âu trong những năm 1920 – 1950.

Thiết kế nhà bếp phong cách vintage

Thiết kế gian bếp theo phong cách Vintage sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm áp, đầy cảm hứng với những chi tiết trang trí đặc trưng như bàn ăn gỗ thô, kệ bếp mở, cánh tủ bếp được trang trí hoa văn hoặc kính mờ.

Thiết kế nhà bếp phong cách vintage 2

Ngoài ra, để tăng thêm tính Vintage cho gian bếp, bạn có thể sử dụng các vật dụng đồ nội thất với các đường cong, chi tiết trang trí đặc biệt và vật dụng nội thất được làm bằng gỗ, sắc hoặc thép không gỉ.

Thiết kế nhà bếp phong cách vintage 3

Chi tiết như cửa lưới, khóa tròn hay núm tròn cũng sẽ giúp tăng thêm tính cổ điển cho không gian bếp đậm chất vintage. Màu sắc của phong cách này thường là những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế và có tính trầm như: trắng, xanh dương, pastel…, để mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp cho gian bếp

Thiết kế nhà bếp đẹp theo phong cách Nhật bản

Là một phong cách phảng phất lối kiến trúc truyền thống được ưa chuộng và áp dụng phổ biến trong thiết kế nội thất ở nhiều quốc gia trên Thế giới.

Thiết kế nhà bếp phong cách nhật bản 1

Phong cách thiết kế nhà bếp Nhật bản được xây dựng trên tinh thần tối giản và đơn giản. Màu sắc phổ biến là màu trắng, xám, nâu, đen, vàng nhạt, xanh nhạt… với yếu tố gần gũi với thiên nhiên, giảm bớt những phức tạp cầu kỳ trong màu sắc, tập trung vào sự an lành trong môi trường sống hàng ngày.

Thiết kế nhà bếp phong cách nhật bản 2

Nội thất được thiết kế gọn gàng để giúp không gian như rộng và thoáng hơn. Loại bỏ những chi tiết không cần thiết, những điểm “thừa” để tránh những rườm rà, phức tạp, làm rối đi tính tự nhiên vốn có trong không gian.

Thiết kế nhà bếp phong cách nhật bản 3

Thiết kế bếp Nhật bản thường có sự gắn kết mật thiết với thiên nhiên như vật dụng nội thất bếp thường được làm từ gỗ, tre, thủy tinh, đá tự nhiên… để tạo nên không gian gần gũi như lối sống tự nhiên, gắn kết với những giá trị xa xưa.

Thiết kế nhà bếp đẹp theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển không còn là xu hướng mới trong những năm gần đây. Để thiết kế nhà bếp đẹp theo trường phái này, đòi hỏi bạn phải hài hòa giữa yếu tố cổ điển và sự hiện đại trong cùng một gian bếp để tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng.

Thiết kế nhà bếp phong cách tân cổ điển 1

Thiết kế nhà bếp đẹp theo phong cách tân cổ điển cần sử dụng những gam màu sắc trung tính như: trắng, đen, xám và nâu. Ngoài ra, để thêm một chút phá cách, nổi bật, màu đỏ, xanh hoặc vàng cũng có thể tạo nên một gian bếp như ý theo sở thích của gia chủ.

Thiết kế nhà bếp phong cách tân cổ điển 2

Vật liệu sử dụng cho phong cách bếp này thường là những vật liệu theo xu hướng bền vững như đá hoa cương, gỗ tự nhiên, đá granite… để tăng thêm phần sang trọng và trang nhã trong không gian.

Thiết kế nhà bếp phong cách tân cổ điển 3

Những chi tiết điêu khắc cầu kỳ hoặc kiểu dáng uốn lượn kiểu cổ điển cũng góp phần tạo ra một vẻ đẹp riêng cho gian bếp nhà.

Thiết kế nhà bếp phong cách tân cổ điển 4

Không gian bếp kết hợp cùng những đèn thả trần theo kiểu dáng cổ điển, quý tộc cũng tạo nên một căn bếp rất riêng, thể hiện phong cách sang trọng của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp diện tích nhỏ gọn đơn giản

Trong thời đại này, dân số càng ngày càng đông nên việc tối ưu về diện tích sử dụng của các căn hộ đang rất được quan tâm.

Mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ gọn đơn giản

Các khu vực sử dụng thường xuyên như phòng ngủ, phòng khách và đặc biệt là phòng bếp đang bị thu hẹp dần, vì thế việc thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ gọn đang là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thiết kế nhà bếp nhỏ gọn đơn giản (Thiết kế nhà bếp tối giản nhưng vẫn đẩy đù công năng)

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp ở nông thôn

Nhà bếp theo với phong cách thiết kế kiểu đồng quê hay ở nông thôn sẽ chú trọng tới không gian mở và màu sắc từ thiên nhiên như màu gỗ hoặc màu đá.

Mẫu thiết kế nhà bếp nông thôn 1

Tủ bếp chữ i với thông màu xanh pastel nhẹ nhàng kết hợp với bộ bàn ăn với phong cách nông thôn bắc âu đạ tạo ra một không gian rộng rãi, yên bình của đồng quê.

Mẫu thiết kế nhà bếp nông thôn 2

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp liên thông phòng khách

Đây cũng là một xu hướng mới trong thiết kế nội thất, việc thiết kế phòng khách và bếp chung giúp tiết kiệm diện tích vì gom chung phòng khách và phòng bếp lại thành 1 khu. Ngoài ra, nó còn tạo cho chúng ta cảm giác đang ở trong một không gian rộng rãi.

Thiết kế nhà bếp liên phòng khách (Thiết kế nhà bếp liên phòng khách tạo không gian rộng rãi thoải mái)

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp cho chung cư

Tùy vào diện tích không gian bếp của căn chung cư mà bạn sẽ chọn kích thước và kiểu dáng cho phù hợp. Hầu hết những căn hộ chung cư bây giờ đều rất ưa chuộng các loại bếp ít chiếm diện tích và đầy đủ công năng.

Mẫu thiết kế nhà bếp cho chung cư 1

Mẫu nhà bếp trong căn hộ Hà Đô với diện tích khiêm tốn nhưng với thiết kế tủ bếp song song hình chữ i đã ôm trọn không gian bếp của căn hộ.

Mẫu thiết kế nhà bếp cho chung cư 2 (Mẫu thiết kế tủ bếp song song)

Thiết kế nhà bếp đẹp theo xu hướng không gian mở

Loại thiết kế này có không gian rộng rãi, liên kết với nhau theo một chiều dài trong không gian, thường kết hợp với phòng khách hoặc phòng ăn hoặc là một gian bếp hướng ra vườn, view ngoài để tạo ra không gian mở và thoáng mát.

Thiết kế nhà bếp phong cách không gian mở 1

Đối với kiểu thiết kế này, không gian nhà lớn hoặc biệt thự sẽ mang đến sự phù hợp nhiều hơn bởi gian bếp sẽ phát huy vai trò chính trong sự kết nối các thành viên trong gia đình, hoặc là nơi tụ họp bạn bè của gia chủ ghé thăm nhà.

Thiết kế nhà bếp phong cách không gian mở 2

Với xu hướng thiết kế nhà bếp đẹp trong không gian mở, việc tận dụng tối đa lợi thế ánh sáng tự nhiên là một điểm rất quan trọng để tạo ra độ thông thoáng, sạch sẽ, mang năng lượng tươi mới, tích cực cho mọi thành viên trong nhà.

Thiết kế nhà bếp đẹp có cửa sổ

Thiết kế nhà bếp đẹp có cửa sổ là một lựa chọn thông minh để tạo ra sự lưu thông không khí trong bếp, giúp cho bếp luôn sạch sẽ, thoáng đãng và tiện nghi ở bất kỳ không gian nào, cho dù là bếp biệt thự, bếp nhà phố hoặc chung cư…

Thiết kế nhà bếp có cửa số 1

Khi thiết kế nhà bếp có cửa sổ, nếu điều kiện cho phép, bạn nên sử dụng cửa sổ lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, để không gian nơi bạn sống trông thoáng đãng, bếp ăn cũng nhờ thế mà nhìn sạch đẹp, rộng rãi hơn để sử dụng.

Thiết kế nhà bếp có cửa số 2

Nhưng nếu như không có điều kiện cho diện tích cửa sổ lớn, bạn cũng có thể tạo ra nhiều cửa sổ nhỏ hoặc lỗ thông gió, nếu ở chung cư bạn có thể thiết kế bếp gần lô gia để tạo ra hiệu quả tối đa độ thông thoáng cho bếp nhà.

Thiết kế nhà bếp có cửa số 3

Bên cạnh đó, khi thiết kế nhà bếp có cửa sổ, màu sắc tươi sáng của tủ bếp sẽ là một lựa chọn hợp lý để tăng cảm giác thoải mái trong không gian, mở ra sự rộng rãi, thoáng đãng cho cả ngôi nhà.

Thiết kế nhà bếp đẹp có quầy bar

Thiết kế nhà bếp đẹp tích hợp với quầy bar là một lựa chọn khá phổ biến hiện nay, đặc biệt trong các căn hộ, chung cư hoặc nhà phố có diện tích hạn chế.

Thiết kế nhà bếp có quầy bar 1

Quầy bar nên được đặt ở vị trí thuận tiện để dễ dàng di chuyển và sử dụng. Vị trí gần cửa ra vào hoặc khu vực phòng khách sẽ giúp bạn dễ dàng phục vụ khách ghé chơi nhà hoặc khi có tiệc tùng.

Thiết kế nhà bếp có quầy bar 2

Thêm nữa, quầy bar nên được thiết kế với kích thước thước phù hợp với diện tích bếp và số người sử dụng. Tính toán độ rộng và chiều cao hợp lý để đảm bảo sự thoải mái khi ngồi ăn và tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế nhà bếp đẹp liên thông với phòng khách

Thuật ngữ LDK (living dining kitchen) là một kiểu cấu tạo nhà ở phổ biến tại Nhật Bản, hoặc trong các căn hộ hiện đại ngày nay, tức là phòng khách, phòng ăn và phòng bếp ở trong một không gian duy nhất không có vách ngăn.

Thiết kế nhà bếp liên thông phòng khách 1

Với thiết kế này, gian bếp đòi hỏi phải có sự phối hợp màu sắc hợp lý để vừa tránh tình trạng “tranh nhau” về bố cục, vừa khiến tổng thể màu trong không gian được hài hòa và dễ chịu cho người sử dụng.

Thiết kế nhà bếp liên thông phòng khách 2

Những tông màu sắc tươi sáng như: trắng, kem, xám, beige nền vân gỗ… thường là nhóm màu an toàn và không bị kén khi đặt vào không gian chung cũng như về phong cách trong nội thất.

Thiết kế nhà bếp liên thông phòng khách 3

Để thiết kế nhà bếp đẹp theo xu hướng LDK, ánh sáng là một phần rất quan trọng mà bạn cần quan tâm. Để giảm đi sự lộn xộn khi cố gắng tổ hợp nhiều chức năng trong một gian nhà, ánh sáng sẽ làm cho hiệu ứng thị giác trong không gian trở nên rộng rãi và thoáng hơn. Bạn có thể tận dụng ánh sáng từ cửa sổ, hoặc tạo ra sự thông thoáng từ khoảng lô gia để lấy gió và nguồn sáng tự nhiên.

Thiết kế nhà bếp đẹp có diện tích nhỏ

Thiết kế nhà bếp có diện tích nhỏ đòi hỏi phải sáng tạo và làm sao để tối ưu hóa không gian mà vẫn đủ đầy những tiện ích cần thiết cho gia đình.

Thiết kế phù hợp với mục tiêu sử dụng là yếu tố đầu tiên trước khi lắp đặt tủ bếp. Bởi không gian càng hạn chế về diện tích, bạn càng có sự cân nhắc những yếu tố cần thiết sử dụng để thiết kế hệ tủ phù hợp.

Thiết kế nhà bếp có diện tích nhỏ

Ngoài ra, tối ưu hóa không gian bằng những giải pháp tủ treo, tủ góc, kệ treo, chậu rửa đôi cũng là một phương án tối ưu trong không gian sống nhỏ hẹp. Những phụ kiện thông minh để mang đến những giải pháp linh hoạt trong lúc sử dụng bếp cũng là một điểm mấu chốt mà bạn cần lưu ý.

Với không gian có diện tích nhỏ, bạn nên sử dụng những gam màu tủ bếp sáng để căn bếp trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Kết hợp cùng với thiết kế tối giản, loại bỏ những chi tiết thừa, sử dụng những mẫu tủ đơn giản sẽ giúp cho không gian được thông thoáng hơn.

Thiết kế nhà bếp đẹp cho nhà ống

Nhà ống thường là các loại nhà chia thành tầng nhỏ, thường có kiến trúc hẹp và dài, thường được xây dựng trên mặt phố và đây cũng là loại nhà phổ biến trong các thành phố đông đúc. Thông thường nhà ống sẽ được tối ưu hóa về diện tích để tận dụng được không gian sinh hoạt cho gia đình, vì thế thiết kế nhà bếp cũng từ đó mà có những ngôn ngữ, quy tắc thiết kế riêng dành cho đặc thù này.

Thiết kế nhà bếp ccho nhà ống 1

Thiết kế bếp cho nhà ống cần phải tối ưu công năng và tận dụng màu sắc để tăng yếu tố thẩm mỹ. Một số giải pháp thông dụng như tận dụng các giải pháp về góc bếp, hay chiều cao của tường để lắp đặt tủ và kệ treo để lưu trữ đồ dụng được tiện nghi.

Thiết kế nhà bếp ccho nhà ống 2

Ví dụ như góc bếp cần sử dụng những phụ kiện bếp đi kèm để tăng không gian lưu trữ, bạn và gia đình sẽ thoải mái hơn trong việc cất giữ đồ dùng dưới ngăn tủ mà không sợ không gian mặt bếp bị chiếm dụng.

Thiết kế nhà bếp ccho nhà ống 3

Hoặc các hệ tủ cao kịch trần là giải pháp tận dụng chiều cao để lưu trữ những dụng cụ ít sử dụng hàng ngày, giúp không gian trông thoáng đãng và thêm gọn gàng.

Thiết kế nhà bếp ccho nhà ống 4

Sử dụng màu sắc sáng tạo bằng cách kết hợp các gam màu tươi sáng để tăng hiệu ứng thị giác thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, yếu tố màu sắc cũng giúp cân bằng tâm trí, giảm đi sự bức bối đơn thuần trong không gian hẹp hiện nay.

Đảo bếp tích hợp bàn bếp cũng là một lưu ý cân nhắc sử dụng trong không gian bếp cho nhà ống. Sự tích hợp linh hoạt này sẽ giúp bạn và gia đình có thêm không gian sử dụng bếp tiện nghi hơn, và cũng vừa có khoảng không gian sinh hoạt, ăn uống cho cả gia đình.

Cách thiết kế nhà bếp đẹp theo ý muốn?

Để thiết kế một không gian bếp đẹp theo ý muốn, một số lưu ý sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn mẫu nhà bếp phù hợp với căn nhà của mình.

mẫu thiết kế tủ bếp đẹp

Xác định phong cách thiết kế

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nhà bếp khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, đơn giản hoặc sang trọng… Tùy vào sở thích cá nhân hoặc gia đình mà gia chủ có thể chọn một phong cách phù hợp để dung hòa với tổng thể không gian, vừa nổi bật được phần tính cách trong bạn.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc của tường, sàn, tủ bếp và các phụ kiện nên phù hợp với nhau và tạo được cảm giác hài hòa trong không gian. Không nên lựa chọn những màu quá nổi bật để kết hợp chung với nhau, hoặc tham khảo thêm các bên thiết kế để có bản phối màu sắc phù hợp.

Tối ưu theo tam giác công năng

Nhà bếp cần được thiết kế sao cho tiện nghi và không gian sử dụng được tối ưu hóa, các tủ bếp, kệ, tủ lạnh, lò nướng, bếp,… nên được bố trí một cách tiện lợi theo thói quen sử dụng của bạn.

Tạo điểm nhấn cho hệ tủ bếp

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian bằng cách thêm các phụ kiện trang trí như bình hoa, tranh ảnh, đèn treo hoặc lựa chọn một bộ bàn ăn yêu thích, đảo bếp với màu sắc nổi bật để tạo nên sự độc đáo cho không gian.

Nguyên lý thiết kế nhà bếp

Nguyên lý trong thiết kế nhà bếp đẹp là một thông tin cần thiết bạn cần lưu ý khi cùng người kiến trúc sư kiến tạo nên căn bếp trong mơ của ngôi nhà.

Áp dụng quy tắc tam giác công năng

quy tắc tam giác công năng

Trong bếp có 3 điểm quan trọng là: tủ lạnh, bồn rửa và bếp nấu. Nên bố trí 3 điểm này thep hình tam giác để dễ dàng trong nấu nướng và hạn chế sự lưu thông nhiều lần trong bếp. Ở khu chế biến thực phẩm, nếu thuận tay phải, hãy bố trí bồn rửa, bàn chế biến và bếp nấu từ trái sang phải; nếu như thuận tay trái, bạn nên xếp ngược lại.

Kích thước của bếp hợp lý

thiết kế tủ bếp hợp lý

Chiều cao tủ bếp và đảo bếp, khoảng cách giữa chậu rửa và bếp nấu cần tuân theo các quy định chuẩn mực. Tùy thuộc vào người thao tác chính trong nhà mà bạn có thể điều chỉnh một chút về chiều cao mặt bếp, hoặc trong trường hợp cả vợ và chồng đều thao tác trong bếp thì có thể cân đo theo kích thước chiều cao của người cao hơn mà thiết kế tủ bếp.

Đảm bảo sự an toàn khi sử dụng bếp

thiết kế an toàn khi sử dụng

Có thể nói, bếp là trái tim của ngôi nhà, là nơi bạn cùng những thành viên trong gia đình cùng nấu nướng để kết nối với nhau, vì thế con cái cùng ba mẹ vào bếp là chuyện như lẽ thường. Cần thiết kế bếp với những chức năng đặc biệt, giúp hạn chế những rủi ro tiềm ẩn cho trẻ như: sử dụng vật liệu tủ bếp an toàn, thiết bị bếp có chế độ khóa đặc biệt….

Không gian linh hoạt chức năng

trang bị và thiết kế công năng linh hoạt

Hầu hết trong các không gian sống hiện nay đang bị hạn chế nhiều về diện tích sinh hoạt, không phải ai cũng may mắn để sở hữu một ngôi nhà rộng rãi để có thể bố trí nhiều tiện nghi. Vì thế, thiết lập một gian bếp kết hợp cùng bàn ăn có thể linh hoạt gấp gọn hoặc di chuyển là một ý tưởng tiện lợi, giúp gia chủ vừa có thêm không gian để chế biến thức ăn, vừa có không gian để sinh hoạt cùng gia đình và bạn bè.

Kinh nghiệm thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại

Lựa chọn cửa nhà bếp

Nhà bếp chính là không gian cần sự riêng tư nên để bảo đảm tính lịch sự, nơi này cần kín đáo và có cách âm tốt. Chính vì vậy mà lựa chọn những loại cửa giả gỗ hoặc bằng chất liệu thép vân gỗ rất phù hợp. Bên cạnh đó, cửa nhà bếp cũng rất cần tính thẩm mỹ cao. Các mẫu cửa với nhiều hình hoa văn hoặc màu sắc khác nhau sẽ giúp tô điểm tốt hơn cho không gian.

Thiết kể nhà bếp với tủ bếp màu vân gỗ sang trọng (Tủ bếp màu vân gỗ hiện đại trong không gian biệt thự sang trọng)

Lưu ý đến hệ thống đèn chiếu sáng khi thiết kế nhà bếp

Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng, không chỉ với nhà bếp mà còn với tất cả các căn phòng khác. Người ta thường ưu tiên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài thông qua những ô cửa. Do đó, cửa sổ thép vân gỗ ô kính rất phù hợp với nhà bếp hiện đại.

Hệ thông đèn chiếu sáng cho tủ bếp (Hệ thống đèn chiếu sáng cho tủ bếp)

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên thì việc kết hợp với ánh sáng nhân tạo là vô cùng cần thiết. Chúng ta có thể lắp đặt hệ thống chiếu sáng ở ngay bên dưới tủ bếp hoặc khu vực bàn đảo. Nếu không gian nhà bếp đủ rộng, các bạn nên bố trí cửa sổ ở ngay cạnh bồn rửa bát. Đây là một thiết kế đẹp và bảo đảm sẽ khiến căn phòng trở nên thông thoáng hơn rất nhiều. Chúng cũng giúp bay mùi thức ăn nhanh và giảm sự khó chịu cho người ngồi.

Bố trí đồ đạc khi thiết kế nhà bếp

Khu vực nấu nướng chứa rất nhiều mùi nên rất cần lắp đặt hệ thống quạt thông gió và quạt hút mùi hợp lý để khử mùi hiệu quả. Những vị trí bồn rửa, bếp nấu và tủ lạnh nên được bố trí theo hình tam giác để vừa đảm bảo tính phong thủy vừa thuận tiện.

Bó trí tủ bếp của Takara standard (Tủ bếp của Takara standard bố trí các thành phần rất logic và thẩm mỹ)

Có một số điều cần lưu ý đặc biệt như không được đặt cửa bếp đối diện với nhà vệ sinh. Nếu mẫu bếp đẹp không thể thay đổi, các bạn nên lắp vách ngăn hay những loại cửa có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Điều này sẽ bảo đảm sức khỏe của các thành viên trong nhà tốt hơn và giúp giữ tiền bạc không bị hao hụt.

Bên cạnh đó, nhà bếp là nơi chứa nhiều đồ đạc và có nguy cơ cao dễ bị cháy nổ. Đó là lý do tại sao vấn đề an toàn và cẩn trọng khi sử dụng các thiết bị trong nhà bếp cần phải lưu tâm.

Lưu ý khi thiết kế nhà bếp

Nhắc đến thiết kế nhà bếp hợp phong thủy nhà bếp, nguyên tắc không thể bỏ qua chính là bếp và chậu rửa. Người ta đã tính toán và cho thấy khoảng cách tối thiểu giữa hai vị trí này cần đảm bảo khoảng 60cm. Về mặt khoa học, nó giúp nước không thể bắn vào thức ăn khi chế biến.

Khoảng cách hợp lý giữa bếp và chậu rửa (Khoảng cách hợp lý giữa bếp nấu và chậu rửa)

Về mặt phong thủy, khoảng cách này đảm bảo tránh được chuyện Hỏa và Thủy đối đầu, đánh nhau ngay trong phòng bếp nhà bạn.Hơn nữa, cách thiết kế nhà bếp hợp phong thủy còn được căn cứ vào sự thông thoáng. Bếp ăn nên sạch sẽ và có nhiều cây xanh. Bởi vì cây xanh vừa dịu mắt lại vừa đại diện cho hành Mộc nên các bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái.

Lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế tủ bếp thông minh

Takara standard là đơn vị hàng đầu trong thi công và thiết kế tủ bếp đẹp. Chúng tôi tự hào là điểm đến tin cậy cho cho các gia đình Việt khi có nhu cầu thiết kế nhà bếp và hệ tủ bếp.

Showroom số 38 Nguyễn Cơ Thạch (Showroom số 38 Đ. Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh)

Takara standard được nhiều khách hàng biết đến không chỉ là địa chỉ phân phối các thiết bị như hệ tủ gương lavabo, hệ nhà tắm, tấm ốp tường,... mà còn là địa chỉ thiết kế tủ bếp hiện đại và uy tín. Điểm đặc biệt là những thiết kế của Takara standard rất tinh xảo, độc đáo và chất lượng trên từng sản phẩm.

thiet-ke-tu-bep-nhat-ban-6 (Hệ tủ bếp dưới trong không gian bếp mở của Takara standard)

Hơn nữa, giá cả thiết kế bếp không có tủ trên của Takara standard luôn cạnh tranh trên thị trường. Không chỉ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, Takara standard còn mang tới sự chuyên nghiệp nhất trong chất lượng phục vụ khách hàng và chế độ hậu mãi sau bán. Tất cả những điều này đều góp phần tạo nên thương hiệu Takara standard số 1 hiện nay.

Hotline

Đáng chú ý là Takara standard thiết kế và cung cấp hệ tủ bếp LEMURE, TREASIA, EDEL cao cấp với độ bền vượt trội. Chất liệu được chọn kỹ và phủ sơn cao cấp nhập khẩu theo công nghệ sơn hiện đại, cao cấp, không bị ố và không phai màu theo thời gian, quan trọng nhất là dễ lau chùi vệ sinh.

Đội ngũ nhân viên của Takara standard (Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng)

Không chỉ vậy, Takara standard còn có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm về thiết kế tủ bếp và luôn cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất. Do đó, chúng tôi luôn đem đến những mẫu tủ bếp hiện đại, sang trọng và giúp các thiết bị phát huy được hết công năng sử dụng.

Công ty nippon interia (Công ty Nippon Interia)

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Công ty TNHH Nippon Interia chính là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Takara standard. Do đó, chúng tôi vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm của mình khi tới tay khách hàng và giúp khách hàng tiết kiệm những khoản chi phí không cần thiết.

Trên đây là những kinh nghiệm thiết kế nhà bếp đẹp quan trọng nhất mà các bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Để được tư vấn kỹ hơn và được thiết kế tủ bếp hiện đại, sang trọng nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với Takara standard theo số hotline: 0985 858 813 để được tư vấn thêm.

Login