[TOP] 30+ Mẫu Decor Ban Công Chung Cư Đẹp Và Hiện Đại

[TOP] 30+ Mẫu Decor Ban Công Chung Cư Đẹp Và Hiện Đại

Decor ban công chung cư là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhịp sống hối hả và bận rộn, con người ngày càng mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên ngay tại chính ngôi nhà của mình. Ban công chính là nơi lý tưởng để bạn decor thành một ốc đảo xanh mát, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Mẫu Decor ban công chung cư đẹp

Nếu bạn là người luôn tập trung vào giá trị sống, việc decor ban công là một phần không thể thiếu, bởi ban công là nơi bạn có thể thư giãn, là một khu vực đặc biệt để thể hiện phong cách và sở thích cá nhân hoặc cả gia đình.

Decor chung cư đơn giản bằng cách bố trí một góc bàn cùng chiếc ghế nhỏ để tạo thành nơi lý tưởng để thư giãn.

Trong nhịp sống hiện đại, ban công chung cư không chỉ là một phần của không gian sống mà còn là một nơi để thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời. Việc trang trí ban công chung cư đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế để biến không gian nhỏ bé thành một điểm nhấn tuyệt vời.

Nếu chung cư bạn nhỏ, một chiếc ghế tựa vuông nhỏ êm ái cũng đủ tạo ra một góc thư giãn riêng biệt và thoải mái.

Tạo sự thoải mái cho không gian bằng cách đặt một chiếc thảm và các gối tựa mềm mại, tạo điểm nhấn và tạo cảm giác ấm áp.

Treo những chậu hoa tươi được bố trí trên lam gỗ cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh cũng đủ tạo ra một nơi lãng mạn.

Bên cạnh việc decor, bố trí những vật dụng gia đình như tủ lưu trữ, máy giặt… cũng tạo nên một không gian chức năng hợp lý ở khu ban công.

Mẫu Decor ban công với không gian nhỏ

Decor ban công theo phong cách Vintage

Decor ban công theo phong cách Vintage mang đến một không gian ngoại thất lãng mạn và ấn tượng, phản ánh rõ ràng dấu ấn cá nhân sâu sắc.

Trang trí ban công bằng những loại hoa đậm màu sắc lãng mạn như hoa hồng, đi cùng bộ bàn ghế gỗ để tăng thêm độ ấm cúng.

Lựa chọn đồ decor bằng những vật liệu tự nhiên như gốm, gỗ kết hợp cùng những loại thực vật bạn yêu thích chắc chắn sẽ tạo nên một không gian ban công vintage như ý.

Nến và đèn chắc chắn không thể thiếu để tạo nên một khu ban công đậm chất vintage.

Trang trí Decor góc ban công nhỏ xinh tiết kiệm chi phí

Decor góc ban công nhỏ cho không gian sống chính là cách bạn nâng cấp cuộc sống mỗi ngày. Nhưng làm sao để trang trí tiết kiệm chi phí với ngân sách hạn hẹp, một vài mẫu decor góc ban công dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Không cần cầu kì, decor góc ban công với một chiếc bàn gỗ, một vài quyển sách và chậu hoa cũng giúp bạn có một nơi thật thư giãn.

Một chiếc ghế gỗ đặt ở ban công cũng trở thành một nơi lý tưởng để bạn vừa làm việc, vừa thưởng thức không khí trong lành.

Một góc ban công để vun vén khu vườn nhỏ cũng giúp cuộc sống bạn thêm tươi mát, rộn ràng hơn.

Chiếc ghế tựa êm ái với gối, cùng nến và đèn sẽ giúp không gian trang trí góc ban công trở nên sống động.

Decor trang trí ban công có không gian hẹp hiệu quả

Decor ban công hẹp vẫn có thể được thực hiện một cách hiệu quả và thẩm mỹ. Một vài gợi ý bên dưới để bạn tham khảo mẫu trang trí để không gian được tận dụng tối đa và mang đến thư giãn cho bạn sau những giờ đi làm căng thẳng.

Đèn là một trong những vật dụng không thể thiếu trong việc decor ban công hẹp thêm lãng mạn.

Dù ban công có diện tích hạn chế, một khu vườn nhỏ xanh mướt cũng giúp không gian sống tại đô thị thêm trong lành.

Tận dụng chiều cao mảng tường để trồng cây cũng là một ý kiến sáng suốt với ban công có diện tích hẹp.

Mẫu Decor ban công với không gian nhà rộng

Decor ban công khu vực sân thượng

Decor ban công khu vực sân thượng không chỉ là việc trang trí mà còn tạo ra không gian sống ngoài trời lý tưởng.

Không gian tầng thượng có thể bố trí bàn ghế với những gối đệm êm ái, đi cùng một vài mảng xanh và mái che để khu ban công thêm trong lành.

Bộ bàn ghế gỗ với những màu sắc độc đáo cũng khiến cho khu vực ban công tầng thượng thêm bắt mắt.

Decor ban công sân thượng với khu barbecue (BBQ) tạo nên không gian sum họp, thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Decor phòng ngủ có ban công

Việc decor phòng ngủ có ban công mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Ban công không chỉ là nơi để trang trí mà còn tạo ra không gian thư giãn riêng tư, nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên.

Trưng bày cây cảnh và hoa cỏ trên ban công để tạo không gian xanh mát và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Chọn rèm cửa mỏng nhẹ để ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào phòng mà không làm ảnh hưởng đến không gian.

Tạo một góc ngồi nhỏ trên ban công với ghế và bàn để bạn có thể thư giãn và thưởng ngoạn cảnh sắc bên ngoài.

Decor ban công thành khu vườn xanh mát

Decor ban công thành khu vườn xanh mát trên cao là một ý tưởng độc đáo để “hô biến” phần không gian trống thành nơi tận hưởng thiên nhiên đích thực.

Thiết kế tiểu cảnh cho khu vườn nhỏ trên cao với những loại cây dễ chăm sóc.

Sắp xếp thêm một chiếc ghế dài êm ái, cùng giàn treo các chậu cây, bạn có thể mở ra một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Có thể mở rộng thêm không gian cho cây cối với những chiếc kệ trang trí để làm tăng mảng xanh tươi mát cho ban công.

Tận dụng ban công thành vườn rau cho gia đình

Sử dụng không gian ban công để bố trí thành vườn rau sạch cho gia đình là một ý tưởng trang trí giúp bạn tận hưởng cuộc sống tốt hơn, tiết kiệm được một khoảng tiền nhưng vẫn đảm bảo những bữa ăn chất lượng.

Đối với ban công chung cư, lựa chọn những loại kệ tầng để trồng đa dạng các loại rau khác nhau.

Lựa chọn những loại rau dễ trồng và phù hợp với điều kiện khí hậu, không gian và với sở thích ăn uống của gia đình.

Thư giãn trên ban công với bồn sục Jacuzzi

Thiết kế bồn sục Jacuzzi là một ý tưởng táo bạo cho decor không gian ban công biệt thự, penthouse, sky villa…

Thiết kế cây cảnh xung quanh khu bồn sục để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cũng vừa tạo nên không gian riêng tư cho gia đình.

Bố trí thêm bàn nhỏ và chiếc ghế êm ái để mang đến sự tiện lợi khi bạn muốn thư giãn hoặc thưởng thức không gian trong lành.

Cách Decor ban công thành góc sống ảo cực chill

Để Decor trang trí thành góc chill cho bạn cùng cả gia đình, điều quan trọng bạn cần lựa chọn màu sắc và phong cách trang trí phản ánh sở thích cá nhân của mình.

Không gian thêm thư giãn hơn với góc decor ban công cùng hoa và các vật dụng cổ điển vintage.

Một chút biến tấu phần ban công với gỗ cùng một vài phụ kiện nội thất như: võng, bàn ghế gỗ nhỏ, gối đệm… đủ khiến bạn biến góc ban công thành nơi thư giãn bình yên của vùng đồng quê.

Phần lan can được kết hợp cùng với tre cũng tạo nên sự sáng tạo.

Thay mảng xanh của cây cối bằng màu xanh của phụ kiện nội thất, một chiếc ghế xích đu đứng cũng đủ biến ban công thành nơi thư giãn tuyệt vời.

Decor ban công để chill chắc chắn không thể thiếu những chậu hoa lavender thơm lừng cùng cốc nến thơm lãng mạn.

Ý tưởng kết hợp Đồ decor để ban công xinh lung linh

Trang trí ban công bằng đèn LED

Decor ban công bằng đèn LED là lựa chọn thông minh và hiệu quả, bởi đèn LED tiết kiệm năng lượng, giảm được chi phí điện năng, tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng đa dạng, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian và phong cách trang trí.

Decor ban công với phần sàn gỗ

Decor ban công với phần sàn gỗ mang lại sự sang trọng và ấm áp cho không gian ngoại thất. Sàn gỗ không chỉ tạo ra một bề mặt êm dịu để đi lại mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Với sự kết hợp của sàn gỗ và các phụ kiện trang trí như ghế, bàn, hoa và cây cảnh, ban công trở nên sang trọng và thu hút.

Decor ban công với tủ kệ trang trí

Decor ban công với tủ kệ trang trí là một cách thông minh để tối ưu hóa không gian và tạo điểm nhấn trang trí cho không gian ngoại thất. Tủ kệ có thể được sử dụng để trưng bày cây cảnh, hoa, sách, hoặc các vật dụng trang trí khác, giúp tạo ra một không gian đa dạng và phong phú. Ngoài ra, tủ kệ cũng có thể cung cấp không gian lưu trữ cho các vật dụng cần thiết, giúp ban công trở nên gọn gàng và tiện ích hơn.

Trang trí góc ban công bằng xích đu

Decor góc ban công bằng xích đu là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái. Bố trí xích đu không chỉ giúp bạn có một không gian bình yên mà còn trở thành điểm nhấn thú vị trong không gian ngoại thất. Bạn có thể chọn các mẫu xích đu nhỏ gọn hợp với phong cách, hoặc xích đu lớn để tạo ra sự nổi bật. Kết hợp cùng gối tựa, cây cảnh, góc ban công sẽ trở thành nơi lý tưởng để bạn tận tưởng khoảng không của riêng mình.

Decor ban công với đồ ngoại thất ngoài trời

Bàn ghế Coffee nhỏ là một lựa chọn lý tưởng cho không gian ban công, nơi mà bạn có thể tự mình thưởng thức ly cà phê sáng hoặc bất kỳ thức uống yêu thích.

Decor không gian ban công với thảm tạo nên một không gian ấm cúng, thoải mái khi bạn ngồi thư giãn tại chỗ. Ngoài ra, tham cũng tạo điểm nhấn, làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực ban công.

Ghế bành thường có thiết kế gọn gàng và thoải mái. Bạn có thể chọn các mẫu ghế có đệm êm ái và màu sắc hài hòa với phong cách trang trí, kết hợp với một chiếc bàn nhỏ và các gối tựa mềm mại, không gian ban công sẽ trở nên ấm áp và đẹp mắt, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng.

Decor với lều là một ý tưởng sáng tạo và độc đáo, tạo ra một không gian thú vị và lãng mạn trên ban công nhà bạn.

Decor ban công là cách để bạn biến không gian nhỏ trở nên ấm áp và tinh tế. Bằng cách tận dụng từng centimet vuông với các đồ trang trí, cây cảnh, bàn ghế… Góc ban công của bạn sẽ trở thành một điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn trong không gian ngoại thất sau thời gian dài làm việc.