Icon Color Kitchen Cabinet
8 Màu Sắc Lấy Cảm Hứng Vĩnh Cửu Của Tủ Bếp Takara standard

8 Màu Sắc Lấy Cảm Hứng Vĩnh Cửu Của Tủ Bếp Takara standard

Áp dụng kỹ thuật in ngẫu nhiên tân tiến, tủ bếp Takara standard dòng Lemure đã được khoác lên mình những bộ cánh thời thượng nhất và cũng không kém phần hoài niệm các giá trị truyền thống. 8 màu sắc mới trong bộ sưu tập Eternal Collection ra đời với hàng loạt lựa chọn hấp dẫn cho căn bếp hiện đại mang đậm cảm hứng vĩnh cửu và trường tồn.

1. Greyish Green và White Porcelain - Nhóm màu gốm thượng hạng 

Nhóm màu Greyish Green (xanh khói) và White Porcelain (trắng sứ) được lấy cảm hứng từ những tác phẩm gốm sứ tinh xảo - sản phẩm nghệ thuật được tạo nên qua các công đoạn tráng men, nung tương đồng với khi sản xuất vật liệu thép tráng men kính nổi tiếng của các dòng tủ bếp Takara standard.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu Greyish Green.

tủ bếp Takara standardGốm men xanh. Hình ảnh bởi Toa Heftiba.

Trong tất cả những gam màu của gốm, loại gốm men xanh được các nhà thiết kế lựa chọn cho dòng tủ bếp Takara standard cao cấp. Men xanh được xem như là tông màu khá cơ bản trong các sản phẩm gốm, bởi đây là màu sắc đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của kỹ nghệ làm gốm Nhật Bản sau một quá trình dài học hỏi và đúc rút kinh nghiệm. Tinh thần cầu tiến và sự miệt mài của những người thợ thủ công này đã được đưa vào tủ bếp Takara standard dòng Lemure qua màu Greyish Green truyền thống. Đặc biệt, sắc độ chuyển màu từ đậm sang nhạt trên bề mặt cánh tủ cũng là một sự đổi mới ấn tượng cho tủ bếp Lemure.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu White Porcelain.

tủ bếp Takara standardGốm sứ trắng. Hình ảnh bởi Tom Crew.

Mặt khác, màu trắng sứ trang nhã, mang trên mình những vân rạn không đồng đều đặc trưng của gốm sứ cũng được tinh chọn cho tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp. “Sứ” là sản phẩm gốm đã trải qua lớp tráng men, khoác trên mình lớp áo bóng loáng đẹp đẽ, không còn mang nét thô sơ của đất sét. Do đó, màu White Porcelain chính là lời phát biểu mạnh mẽ mà tinh tế về tầm quan trọng của “men” của gốm sứ và chính trong vật liệu thép tráng men kính độc đáo của tủ bếp Takara standard.

 

 

2. Tận hưởng sự tĩnh lặng của thời gian đến từ Brown Silk và Rusty Brown

Vẫn là gam nâu quen thuộc, thế nhưng sắc thái sâu lắng, tĩnh lặng của Brown Silk và Rusty Brown mang đến cho căn bếp một không gian đẳng cấp đến kinh ngạc.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu Brown Silk.

Tuy có sắc thái vô cùng khác biệt với nhóm màu nâu vân gỗ thường thấy ở tủ bếp Takara standard dòng Lemure, nhưng Brown Silk vẫn được xếp vào nhóm màu gần gũi với tự nhiên. Bởi lẽ hoạ tiết bao gồm những đường thẳng ẩn hiện trên nền nâu tối này là vân đá đến từ bang Minas Gerais, Brazil - nơi nổi tiếng với việc khai thác khoáng sản. Tủ bếp Lemure vân đá Brown Silk khiến không gian như chìm đắm vào từng lớp địa chất sâu thẳm, khiến con người cảm nhận được sự rung động đầy mỹ cảm của từng vân đá.

tu-bep-takara-standardTủ bếp Takara standard màu Rusty Brown.

Rời xa khỏi Brazil hùng vĩ, Rusty Brown (nâu hiệu ứng thép) lại đưa chúng ta trở về với nền văn hoá Châu Á quen thuộc - quan niệm Wabi-Sabi in sâu trong tâm trí người Nhật. Đề cao tinh thần sống tích cực, tôn trọng và cảm nhận được vẻ đẹp từ những điều không hoàn hảo hay cũ kỹ, tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu Rusty Brown thể hiện dòng chảy của thời gian qua hoạ tiết nâu kim loại tuyệt đẹp. Khoảnh khắc biến đổi tự nhiên của kim loại này được các nhà thiết kế chọn để in ngẫu hứng lên bề mặt thép tráng men kính, cho con người cảm nhận sâu sắc về chiều sâu của vật liệu lẫn thời gian.

3. Trở về với thiên nhiên dịu êm với Elm Natural

Elm Natural là một tông màu an toàn, nhẹ nhàng với vân gỗ cây du tươi sáng. Hiểu được sở thích về nhóm màu vân gỗ của các gia chủ, các nhà thiết kế đã cho tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu Elm Natural (be vân gỗ du) vững chắc.

tu-bep-takara-standardTủ bếp Takara standard màu Elm Natural. 

Những đường vân gỗ chảy dài không theo quy luật trên nền màu be thanh lịch, tủ bếp Lemure màu Elm Natural toát lên vẻ sang trọng mà không cần thêm bất cứ điều gì hoa mỹ. Nhờ sự tinh tế này, các nhà thiết kế tin rằng Elm Natural sẽ mang đến sự ổn định và yên tĩnh cần thiết cho không gian bếp. 

4. Concrete Dark - điểm nhấn mạnh mẽ cho phong cách nội thất cá tính 

Là sắc xám duy nhất trong bảng màu Lemure, Concrete Dark nghiễm nhiên trở thành “của hiếm” của dòng tủ bếp Takara standard cao cấp này. 

tu-bep-takara-standardTủ bếp Takara standard màu Concrete Dark.

Hoạ tiết tương tự như “bê tông cốt thép” trên nền xám tối màu gợi đến phong cách nội thất Industrial (công nghiệp) đầy cá tính và mạnh mẽ. Nhờ đó, tủ bếp Takara standard dòng Lemure mang đến cho căn bếp một làn gió mới, phá cách hơn, độc lập hơn, phá vỡ định kiến “đàn bà xó bếp” cổ hũ ngày xưa. Nhưng nếu gia chủ ưa thích sự cân bằng, có thể thêm các yếu tố hoặc vật liệu tự nhiên như cây cảnh, sàn gỗ,... để tạo không gian gần gũi và ấm cúng. 

5. Vân đá quý sang trọng của Marquina Black và Dramatic White

Lớp tráng men thuỷ tinh bên ngoài lõi thép của vật liệu thép tráng men kính khiến tủ bếp Takara standard mang xúc cảm như trơn bóng như đang chạm vào đá quý. Do đó, nhóm màu vân đá quý Marquina Black và Dramatic White cho dòng Lemure cao cấp đã được ra đời.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu Marquina Black.

Lấy cảm hứng từ loại đá Negro Marquina từ thị trấn Marquina thuộc vùng Đông Bắc Tây Ban Nha, màu Marquina Black (đen vân đá) là một màn đêm đen huyền diệu, điểm xuyết thêm những đường vân trắng tương phản vô cùng nổi bật. Chính sự hài hoà của hai sắc thái trái ngược này đã khiến tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp như một hòn ngọc quý, sáng bóng và sâu thẳm đến mê say lòng người.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard màu Dramatic White.

Màu Dramatic White (trắng vân đá marble) có nguồn gốc từ đá Drama White Marble - một loại đá cẩm thạch trắng được khai thác tại Hy Lạp. Nền trắng được bao phủ bởi một loạt vân xám xuất hiện ngẫu nhiên từ mỏng đến dày, tái hiện gần như hoàn hảo chất đá thượng phẩm đến từ vùng đất đầy kịch tính. Đối với những gia chủ lỡ yêu mến tủ bếp sắc trắng nhưng lại không thích những điều quá đơn giản, Dramatic White chính là lựa chọn phù hợp.

Giữ nguyên tinh thần cầu tiến và luôn tìm tòi điều mới mẻ, các nhà thiết kế Takara standard đã có thể ứng dụng thành công kỹ thuật in hoạ tiết ngẫu nhiên và cho ra đời 8 màu mới cho dòng tủ bếp Lemure cao cấp. Liên hệ hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết.

Login