Tủ bếp Takara standard kết hợp đảo bếp – phong cách dẫn đầu xu hướng nội thất hiện đại

Tủ bếp Takara standard kết hợp đảo bếp – phong cách dẫn đầu xu hướng nội thất hiện đại

Đảo bếp có lẽ không còn là khái niệm xa lạ với những gia chủ sành điệu, có gu trong nội thất. Gần đây, đảo bếp đã trở thành điểm nhấn nổi bật và là nguồn cảm hứng cho những thiết kế có phong cách hiện đại, sang trọng. Tham khảo những mẫu đảo bếp trong hệ tủ bếp Takara standard dưới đây để chọn cho căn bếp gia đình thiết kế phù hợp nhé!

1. Đảo bếp kèm chậu rửa

Dạng đảo bếp bao gồm khu vực chậu rửa khá phổ biến, được các gia chủ ưu tiên lựa chọn bởi sự lợi ích và sự tiện nghi mà nó mang lại.

tủ bếp Takara standard

Showroom Điện Biên Phủ - Hệ Tủ Bếp Takara standard dòng Lemure màu vân gỗ walnut đậm

Khu vực chậu rửa thông thường được xem là nơi vệ sinh, chuẩn bị và chế biến nguyên liệu trước khi bắt tay vào việc nấu nướng. Khi chậu rửa được đặt ở đảo bếp, tức là nằm ở phần trung tâm của căn bếp hoặc ở vị trí chuyển tiếp giữa bếp và phòng khách đối với những ngôi nhà có không gian mở. Điều này giúp người nội trợ không còn phải đối mặt với đống chén bát bẩn cùng bức tường bức bối trước mặt, mà có thể vừa làm công việc bếp núc vừa giao tiếp với các thành viên khác trong gia đình.

tủ bếp Takara standard

Biệt Thự Quận Tân Bình - Hệ Tủ Bếp Takara standard dòng Lemure màu LXW

Như tủ bếp Takara standard ở hình trên, khi nơi chuẩn bị và chế biến nguyên liệu được dời sang đảo bếp, người nội trợ sẽ có thêm không gian để thao tác; đồng thời khu vực bếp nấu trở nên gọn gàng, sạch sẽ, giúp việc nấu nướng nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Một số thiết kế cũng cho phép đặt các vật dụng liên quan như máy rửa chén, thùng rác,… làm giảm đi “gánh nặng” cho tủ bếp chính.

2. Đảo bếp kết hợp bàn ăn

Sự kết hợp ăn ý này đã tiết kiệm một khoảng không gian không nhỏ cho căn bếp. Hơn nữa, các dạng ghế ngồi cho đảo bếp kết hợp bàn ăn như ghế đẩu, ghế ăn chân dài,… chính là niềm cảm hứng cho các nhà thiết kết nội thất những năm gần đây.

tủ bếp Takara standard

Nhà Phố Nguyễn Kiệm Quận Phú Nhuận - Hệ Tủ Bếp Takara standard dòng Emage màu vân tóc đen

tủ bếp Takara standard

Căn hộ River Park Premier - Hệ Tủ Bếp Takara standard dòng Lemure màu LCT

Có thể thấy cả hai tủ bếp Takara standard ở các hình trên đều được thiết kế theo dạng đảo bếp kết hợp bàn ăn. Nhờ thiết kế kết hợp công năng thú vị này, căn bếp vẫn không hề có cảm giác chật chội, tù túng mặc dù vẫn có một đảo bếp. Gia chủ đã cho đặt khu vực bếp nấu ngay tại đảo, tức là nơi nấu nướng cũng liền kề với bàn ăn. Điều này mang lại sự phối hợp hài hòa giữa người nội trợ và các thành viên trong gia đình khi món ăn nóng hổi vừa nấu xong đã được bày ra bàn, sẵn sàng cho bữa cơm gia đình ấm cúng.

3. Đảo bếp lưu trữ và tăng diện tích bếp

Lưu trữ là công năng được nhiều gia đình quan tâm và thậm chí được đặt ưu tiên hàng đầu trong việc chọn lựa tủ bếp. Thế nhưng đừng quên, đảo bếp cũng là một giải pháp cho việc tăng sức chứa cho căn bếp đấy!

tủ bếp Takara standard

Biệt thự Lakeview Quận 2 – Hệ Tủ Bếp Takara standard Cao Cấp Lemure màu xanh gốm Nhật

tủ bếp Takara standard

Biệt thự Riviera Cove Q9 – Hệ Tủ Bếp Takara standard Lemure Màu LCV

Với mặt bếp phẳng và các khoang chứa bên dưới, đảo bếp dạng cơ bản sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ của gia chủ khi bếp chính đã “quá tải” bởi các thiết bị, đồ dùng điện. Đặc biệt khi đến với tủ bếp Takara standard thép tráng men kính, sức chứa của tủ bếp sẽ tăng lên khoảng 40% so với tủ bếp thông thường nhờ module 5 ngăn và các thanh chia nam châm làm việc sắp xếp khoang chứa khoa học, gọn gàng hơn.

Không chỉ có công năng phong phú, đảo bếp còn nâng cao sự sang trọng và tiện nghi cho căn bếp. Tùy theo thiết kế và nhu cầu của gia chủ, đảo bếp có thể “biến hóa” đa dạng, trở thành điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà. Nếu vẫn còn băn khoăn về thiết kế đảo hay tủ bếp cho tổ ấm, hãy đến showroom Takara standard hay gọi số hotline bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Icon Color Kitchen Cabinet