Icon Color Kitchen Cabinet
5 Mẫu Tủ Bếp Cao Cấp Dòng Treasia Kèm Bàn Đảo Sang Trọng

5 Mẫu Tủ Bếp Cao Cấp Dòng Treasia Kèm Bàn Đảo Sang Trọng

Hệ tủ bếp Treasia là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cao cấp trong các dòng tủ bếp của Takara standard. Sản phẩm có nhiều cải tiến đặc biệt trong thiết kế để phù hợp với thói quen sử dụng của người nội trợ, kết hợp cùng bảng màu sắc độc đáo, mang màu sắc từ nhóm màu tự nhiên quen thuộc như: xanh lục bảo, đồng đồ cổ, màu xi măng…

Cũng như các dòng khác của hệ tủ bếp Takara standard, dòng Treasia cũng làm từ vật liệu Thép tráng men kính và được thiết kế kế theo dạng module để cá nhân hóa công năng cho người dùng. Ngoài ra, khi được kết hợp cùng bàn đảo, hệ tủ bếp là một điểm nhấn cực bắt mắt khiến không gian trở nên sang trọng và đặc biệt hơn.

Nếu như bạn đang băn khoăn vẫn chưa biết chọn lựa nhóm màu sắc nào cho phong cách bếp nhà, một số gợi ý dưới đây về dòng Treasia kèm bàn đảo sẽ giúp bạn bật lên những ý tưởng độc đáo cho gian bếp của riêng bạn.

Nét thanh lịch của màu xanh lục bảo trong hệ bếp cao cấp Treasia

Xanh lục bảo được biết như là một nhóm màu mang lại sắc thái yên bình, tĩnh lặng và sự sảng khoái trong không gian. Trong phong thủy, xanh lục bảo được xem là một màu sắc mang lại sự may mắn, thịnh vượng và giữ vững phong độ ổn định trong cuộc sống.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 2

Là một tông màu của phối trộn từ nhiều màu đơn sắc, tủ bếp cao cấp Treasia màu xanh lục bảo (Blue Green - VSJ) khoác lên mình bản chất của tự do mang những bình yên, sang trọng trong ngẫu hứng không gian.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 3

Tủ bếp Takara standard màu xanh lục bảo được các nhà thiết kế nghiên cứu để bổ sung vào bảng màu của dòng Treasia. Tủ bếp này còn có thể kết hợp ổn định với các màu trung tính khác như trắng, kem hoặc màu gỗ tự nhiên để làm điểm nhấn nổi bật, phá cách trong không gian tưởng như nhàm chán.

Cùng với sự kết hợp của đảo bếp, tủ bếp Treasia càng làm cho không gian thêm sang trọng và vững trãi. Bạn có thể tích hợp cùng bàn ăn để gian bếp vừa là nơi nấu nướng, vừa là nơi tụ họp sum vầy giữa các thành viên trong gia đình.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 4

Ngoài ra, phàn đảo liền kề với gian bếp cũng là một giải pháp hay để mở rộng khu vực lưu trữ và chế biến. Có thể nói, xanh lục bảo là một mảng màu không kén không gian, dù bạn có mở rộng hay chỉ là hệ tủ chữ I đơn giản thì màu xanh lục bảo vẫn giữ một tiếng nói rất riêng biệt trong không gian.

Trầm lắng mang vững trãi của xi măng xám trong hệ bếp cao cấp Treasia

Lấy cảm hứng từ những chất liệu quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, tủ bếp cao cấp Treasia màu xi măng xám (Concrete Gray - VTG) mang nhịp sống của đô thị thời thượng vào gian bếp nhà.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 5

Xám xi măng là một màu sắc phù hợp với phong cách đơn giản hiện đại và một chút Industrial. Màu sắc này là sự hiện diện của những điều mạnh mẽ, tạo cảm giác chắc chắn và thêm phần tin cậy, vì thế đây là tông màu được nhiều người trẻ yêu thích sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất lẫn kiến trúc nhà ở hiện nay.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 6

Tủ bếp cao cấp dòng Treasia màu xám xi măng kết hợp tốt với các màu sắc trung tính như trắng, đen, nâu, hoặc beige… để tạo ra một không gian trang nhã và sang trọng, mang hình ảnh của những con người đầy những thăng trầm để mang đến sự vững trãi cho cuộc sống gia đình.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 7

Với sự đặc biệt vốn có, xám xi măng có thể sử dụng nhiều ở các phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Ngoài ra, khi được kết hợp cùng bàn đảo, tủ bếp cao cấp Treasia màu xám xi măng sẽ càng làm tăng tính vững trãi, tinh tế trong không gian mà không làm gian bếp trở nên tách biệt, vẫn giữ được sự ấm cúng vốn có của bếp nhà.

Sự tinh tế đặc trưng trong màu trắng vân gỗ của hệ bếp cao cấp Treasia

Với sự yêu thích những giá trị tự nhiên, dòng sản phẩm họa vân gỗ ra đời để đáp ứng thị hiếu đa dạng của mọi người. Tủ bếp cao cấp Treasia màu vân gỗ trắng (Walnut White - VWW) cũng vì thế mà mang đến vẻ đẹp tinh tế hơn cho không gian bếp nhà.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 8

Với hệ vân gỗ được in mờ trên nền trắng thanh lịch, đường vân chạy dài như dòng nước lặng lẽ trôi, nhờ chi tiết chỉn chu mà yếu tố âm dương được phối hòa đủ để tạo nên năng lượng mạnh mẽ, nhiều thịnh vượng và tài lộc dành cho gia chủ.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 9

Nổi bật bằng những viền đen đầy cuốn hút để hài hòa giữa tối giản hiện đại trong phong cách và nét công nghiệp Industrial đầy cuốn hút của nền văn minh phồn thịnh của Châu Âu.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 10

Sự kết hợp bàn đảo bằng những tông màu sắc trung tính càng làm không gian thêm nổi bật, vừa tăng thêm yếu tố lưu trữ mà không khiến gian bếp bị lạnh trong gam màu trắng đặc trưng. Đây là một điểm cộng hài hòa của không gian thanh lịch để bếp nhà vừa có thêm chiều sâu, thoáng đãng và vừa có điểm nhấn.

Phong cách cổ điển của chất đồng nâu trong hệ bếp cao cấp Treasia

Tủ bếp cao cấp dòng Treasia màu Antique Bronze (VAU) được lấy cảm hứng từ màu đồng nâu cổ, một chất liệu đi cùng với thời gian có giá trị lịch sử lâu đời trong nhiều nền văn hóa khác nhau trên Thế giới.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 11

Mang trong mình nét đẹp riêng biệt của chiều dài lịch sử với những giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc trưng, tủ bếp màu đồng nâu chắc chắn sẽ mang đến tiếng nói rất riêng cho phong cách bếp nhà bạn.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 12

Sắc nâu của kim loại là một điểm nhấn đặc biệt, hướng đến vẻ đẹp mỹ miều, tăng thêm phần sinh khí, tạo nên không gian ấm áp, sang trọng cho gian bếp tại gia.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 13

Ngoài ra, sự kết hợp của bàn đảo vừa làm tăng thêm khí chất cổ điển của ngôi nhà, vừa mở rộng thêm không gian lưu trữ và hội hợp gia đình, bạn bè. Màu sắc kết hợp với tủ bếp Treasia màu Antique Bronze có thể đa dạng phối hợp như xám khói, trắng sữa, đen… một chút sinh khí từ màu gỗ oak cũng khiến không gian thêm bừng sức sống.

Trang nhã của beige trong hệ bếp cao cấp Treasia

Nếu ai yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, Beige sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp cho một gian bếp trang nhã và thanh lịch.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 14

Tủ bếp cao cấp Treasia màu Beige (VST) là một lựa chọn an toàn để biến hóa không gian bếp trở bên sang trọng và ấm áp hơn. Đây là một gam màu trung tính để mang đến sự nhẹ nhàng và dịu mắt cho không gian.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 15

Tủ bếp màu Beige cực thích hợp cho những phong cách trang trí nội thất thuộc trường phái cổ điển, hoặc những người yêu thích sự trang nhã, lịch sự, đơn giản hiện đại hoặc minimalism.

tủ bếp tresia cao cấp kết hợp bàn đảo 16

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc để phối hợp tủ bếp màu Beige với các màu khác cho hệ bếp đảo như nâu, xám, trắng, đen hoặc các màu pastel để tạo ra sự hài hòa và cân bằng thị giác trong không gian.

Đem những giá trị tự nhiên vào bảng màu sắc, hệ tủ bếp cao cấp dòng Treasia tạo nên một bản sắc rất riêng cho từng phong cách thiết kế của ngôi nhà. Có thể nói sự kết hợp của tủ bếp kèm thêm bàn đảo vừa tăng thêm sự tiện nghi cho sử dụng, vừa kiến tạo nên sự sang trọng và là điểm nhấn đặc sắc của không gian.

Để biết thêm về tủ bếp cao cấp dòng Treasia, vui lòng liên hệ 0909.829.994 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Hoặc địa chỉ: 38 Nguyễn Cơ Thạch, p. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức để được trải nghiệm trực quan về sản phẩm.

Login