Top 3 nội thất đẳng cấp cho căn hộ Vinhomes Grand Park

Top 3 nội thất đẳng cấp cho căn hộ Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là một đại đô thị thông minh nằm dọc theo tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên gây chú ý nhất khu vực phía Đông Tp. Hồ Chí Minh. Là thương hiệu Nhật Bản hơn 100 năm tuổi, Takara standard sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nội thất từ căn hộ hiện đại cho đến biệt thự sang trọng nơi đây.

1. Thông tin về dự án Vinhomes Grand Park

Dự án Vinhomes Grand Park tọa lạc ở quận 9 – thành phố tương lai phía Đông Sài Gòn. Sau khi hoàn thành, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những vùng đô thị thông minh hiếm hoi tại Việt Nam.

vinhomes-grand-parkToàn cảnh dự án Vinhomes Grand Park. Nguồn: vinhomes.vn

Ứng dụng mô hình đô thị hiện đại đã được triển khai tại Singapore, dự án Vinhomes Grand Park sử dụng công nghệ thông minh và trí tuệ nhân tạo (AI) để quản lý nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân ở đây. Nổi bật nhất có lẽ là chế độ nhận diện khuôn mặt Face ID cho mục đích an ninh và bấm tầng thanh máy tự động, hay các gói căn hộ thông minh cho cư dân điều khiển thiết bị trong nhà bằng ứng dụng hoặc giọng nói,… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với mục đích mang đến trải nghiệm sống hiện đại và an toàn nhất!

vinhomes-grand-parkMột góc nhìn thuộc Grand Forest. Nguồn: vinhome-grand-park.vn

Giống như các dự án trước của Vingroup, khu đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu một hệ thống tiện ích khép kín bao gồm: siêu thị Vinmart, khu trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,… Đặc biệt, ở đây còn có công viên ánh sáng Grand Forest tráng lệ, trong đó bao gồm 15 công viên chủ đề nhỏ đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

2. Tủ bếp cho các dạng nhà ở Vinhomes Grand Park

Đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park bao gồm nhiều dạng nhà ở phong phú, từ khu căn hộ cao cấp cho đến dãy biệt thự sang trọng. Đến với Takara standard, cư dân nơi đây sẽ tìm thấy lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình, đặc biệt là dòng sản phẩm tủ bếp thép tráng men kính được yêu thích nhất.

vinhomes-grand-parkTủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp.

Trong các căn hộ cao cấp, bếp chữ I hoặc bếp chữ L là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Tận dụng không gian tối ưu và không quá cồng kềnh, nhiều chi tiết chính là những ưu điểm khiến các cư dân ở căn hộ “phải lòng” thiết kế bếp này.

vinhomes-grand-parkTủ bếp Lemure tại căn hộ Vinhomes Golden River.

vinhomes-grand-parkSức chứa vô cùng lớn của tủ bếp chữ I Takara standard.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tủ bếp chữ I không có quá nhiều không gian lưu trữ, gây hạn chế cho các gia đình đông người. Đến với Takara standard, vấn đề này sẽ hoàn toàn biến mất khi sức chứa của tủ bếp cao hơn 40% so với tủ bếp thông thường! Một tủ bếp chữ I chỉ hơn 2,5m đã có thể chứa đầy đủ vật dụng ăn uống cho gia đình từ 5-8 người.

Xem thêm về tủ bếp Lemure tại căn hộ Vinhomes Golden River tại đây.

vinhomes-grand-parkTủ bếp Lemure tại biệt thự quận Tân Bình.

vinhomes-grand-parkĐảo bếp đa công năng và có giá trị thẩm mỹ cao.

Đối với biệt thự - nơi có diện tích lớn, các gia chủ có thể thoải mái chọn cho căn bếp gia đình một hệ bếp đảo đầy tiện nghi và hiện đại. Tủ bếp chữ L kết hợp với đảo bếp như hình trên là mẫu thiết kế thịnh hành nhất, được các khách hàng của Takara standard lựa chọn cho căn biệt thự sang trọng của mình. Vừa đa công năng vừa có giá trị thẩm mỹ cao, tủ bếp kết hợp đảo quả nhiên là thiết kế “đo ni đóng giày” cho dạng nhà ở như biệt thự.

3. Tủ gương lavabo – dòng nội thất cho cuộc sống thêm tiện nghi

Khái niệm “tủ gương lavabo” có lẽ vẫn còn mới mẻ đối với các gia đình Việt, tuy nhiên đây sẽ là một sản phẩm nội thất rất… dễ gây nghiện khi đã biết và sử dụng nó.

vinhomes-grand-parkTủ gương lavabo thép tráng men kính Takara standard.

Tủ gương lavabo có công năng vô cùng đa dạng bởi đây là sản phẩm kết hợp của ba thứ: lavabo, bàn trang điểm và tủ lưu trữ. Không chỉ phù hợp xu hướng nội thất đa công năng đang thịnh hành trên thế giới, tủ lavabo Takara standard còn sở hữu nhiều thiết kế tiện ích tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình.

vinhomes-grand-parkTủ gương lavabo dòng Eleena cao cấp.

Thiết kế chậu rửa đôi của dòng tủ gương lavabo Eleena cao cấp là một trong những mẫu bán chạy của Takara standard. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại, chậu rửa đôi cho phép từ 2-3 người sử dụng lavabo cùng lúc, là “cứu tinh” cho những buổi sáng vội vã chuẩn bị đi làm, đi học của các bậc phụ huynh và con trẻ.

Sự bền bỉ đặc trưng cho chất lượng Nhật Bản cùng thiết kế hiện đại chính là điều khiến các khách hàng luôn tin tưởng Takara standard. Do đó, nội thất thép tráng men kính từ thương hiệu sẽ góp phần kiến tạo nên không gian sống sang trọng cho cư dân khu đại đô thị Vinhomes Grand Park.