Gợi ý chọn nội thất cao cấp cho căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Gợi ý chọn nội thất cao cấp cho căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Dự án Empire City Thủ Thiêm có vị trí giáp sông, nằm giữa các khu đô thị sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Để tương xứng với đẳng cấp căn hộ chất lượng cao, những gọi ý nội thất thép tráng men kính từ Takara standard sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất.

1. Thông tin về dự án Empire City Thủ Thiêm

Với quy mô 14.5 ha, dự án Empire City Thủ Thiêm xứng đáng là khu đô thị mới được mong chờ và đặt nhiều hy vọng trong năm nay. Dự án nằm giữa các khu đô thị cao cấp của TP. Hồ Chí Minh như Sala của nhà đầu tư Đại Quang Minh và tương lai sẽ có thêm dự án Eco Smart City ở bên kia đường Mai Chí Thọ của tập đoàn Lotte Hàn Quốc nổi tiếng. Điều này càng khiến cho dự án Empire City Thủ Thiêm càng chiếm được sự chú ý trong giới bất động sản lẫn các khách hàng tiềm năng.

dự án empire city thủ thiêm

Phối cảnh Empire City Thủ Thiêm.

Nguồn ảnh: rever.vn

Vị trí dự án Empire City Thủ Thiêm:

Dự án nằm ngay giữa hầm Thủ Thiêm vào quận 1 và cầu Thủ Thiêm 3, thuộc khu chức năng số 2 trong thuộc khu đô thị Thủ Thiêm – trung tâm tài chính quốc tế TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này trải dài trên đường Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây) và có một mặt giáp sông Sài Gòn. Tầm nhìn thẳng ra sông hướng quận 1 và quận 4 này được đánh giá rất cao, bởi đây là view trực diện, mang đến cảm giác yên bình và mát mẻ cho dân cư ở đây.

Ngoài ra, từ Empire City chỉ mất khoảng 10 phút để đi vào các địa điểm trung tâm quận 1 như chợ Bến Thành, Bitexco, Saigon Centre; dễ dàng kết nối đến các quận lân cận như quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh,…

dự án empire city thủ thiêm

View hướng sông Sài Gòn của Empire City.

Nguồn ảnh: rever.vn

Hệ thống tiện ích tại Empire City Thủ Thiêm:

Mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống chuẩn quốc tế 5 sao, dự án Empire City ngoài 3787 căn hộ cao cấp chia làm 11 blocks, khu đô thị trong mơ này còn sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong cuộc sống cho tầng lớp trung – thượng lưu như:

  • Hồ bơi cho người lớn và trẻ em
  • Sân vườn, hồ tiểu cảnh
  • Khu vực BBQ ngoài trời
  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời
  • Sân tennis, phòng tập GYM, đường chạy bộ
  • Phòng đa chức năng, phòng giải trí
  • Hệ thống camera an ninh trong hành lang và ngoài căn hộ

Đặc biệt, tòa nhà phức hợp cao 88 tầng - Empire 88 Tower cũng thuộc khu đô thị Empire City sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng trong khu vực này.

dự án empire city thủ thiêm

Tòa nhà Empire 88 Tower.

Nguồn ảnh: rever.vn

Do đó, dự án Empire City Thủ Thiêm là địa điểm lý tưởng cho các cư dân ưa thích không gian sống thoáng đãng, tiện ích ngay trong lòng đô thị nhộn nhịp.

2. Tủ bếp Takara standard cho căn hộ ven sông Sài Gòn

Trong căn hộ đẳng cấp của Empire City Thủ Thiêm, dĩ nhiên nội thất đóng vai trò không kém phần quan trọng trong việc tạo nên giá trị không gian sống. Nội thất thép tráng men kính, đặc biệt là dòng tủ bếp nổi tiếng của Takara standard sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các cư dân ở đây.

dự án empire city thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp.

Tủ bếp Takara standard được làm từ thép tráng men kính bền vững, có sức chứa lớn đến bất ngờ, phù hợp cho mọi không gian bếp tại căn hộ Empire City. Có thể tham khảo các mẫu tủ bếp bán chạy của Takara standard sau đây cho phòng bếp trong căn hộ mới tại ven sông Sài Gòn.

 

dự án empire city thủ thiêm

dự án empire city thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard chữ I.

dự án empire city thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard chữ L.

Đối với các căn hộ có diện tích trong khoảng 60 – 90m như hình trên, tủ bếp Takara standard chữ I hoặc chữ L sẽ là thiết kế thích hợp. Hai dạng tủ bếp này có ưu điểm lớn nhất là tận dụng diện tích tốt, đồng thời tạo sự liên kết liền mạch giữa phòng bếp và phòng ăn/phòng khách. Hơn nữa, nhờ đặc tính độc đáo của thép tráng men kính và thiết kế khoang tủ thông minh của Takara standard, dù tủ bếp nhỏ gọn có chiều dài chỉ 2,5 – 2,8m như chữ I cũng có sức chứa đủ cho gia đình 6-10 người.

 

dự án empire city thủ thiêm

dự án empire city thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard chữ L kết hợp bàn đảo.

Trong căn hộ có lớn hơn (trên 120m), gia chủ có thể chọn thiết kế tủ bếp kèm bàn đảo cho không gian bếp của mình. Không chỉ nhằm mục đích tăng thêm sức chứa, bàn đảo còn là điểm nhấn đa công năng trong căn bếp hiện đại. Tùy theo nhu cầu của gia chủ, bàn đảo có thể là khu vực chậu rửa, khu vực bếp nấu, nơi lưu trữ thiết bị hay có thể biến tấu thành bàn ăn cho gia đình nhỏ từ 2-4 người.

Cho dù là thiết kế nào đi chăng nữa, tủ bếp Takara standard với vật liệu thép tráng men kính cũng có khả năng làm sạch đến bất ngờ, ưu điểm chống ẩm chống mối mọt tuyệt đối cũng góp phần làm tuổi thọ của sản phẩm này kéo dài đến hàng chục năm.

3. Tủ gương thép tráng men kính đa công năng

Ngoài phòng bếp, dân cư Empire City Thủ Thiêm cũng có thể tận hưởng không gian thép tráng men kính hiện đại ngay cả trong phòng tắm/phòng vệ sinh. Với sản phẩm tủ gương (washstand) tích hợp đa chức năng, khu vực phòng tắm/vệ sinh của căn hộ sẽ trở nên sạch sẽ bền lâu hơn bao giờ hết!

dự án empire city thủ thiêm

Tủ bếp Takara standard dòng Eleena dạng chậu rửa đặt lệch.

Tủ gương là một sản phẩm kết hợp giữa lavabo, bàn trang điểm và tủ lưu trữ. Có lẽ đây là khái niệm vẫn còn mới mẻ đối với các gia đình Việt, tuy nhiên tủ gương đã là phần nội thất không thể thiếu trong các ngôi nhà Nhật Bản nhờ sự tiện ích không ngờ của nó. Đến với tủ gương Takara standard, các gia chủ sẽ hoàn toàn hài lòng khi có được các lựa chọn thiết kế thông minh và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

căn hộ empire city

Tủ bếp Takara standard dòng Eleena dạng chậu rửa đôi.

Tương tự như tủ bếp, thép tráng men kính có khả năng làm sạch tuyệt vời, chỉ cần một chiếc khăn ẩm đã có thể “xử lý” hết các vết bẩn bám trên thành tủ. Hơn nữa, phía bên trong khoang chứa cũng được làm từ loại vật liệu này, cho nên gia chủ sẽ không phải lo lắng vấn đề rỉ sét hay ẩm mốc. Có thể nói tủ gương thép tráng men kính như được sinh ra chỉ để dành riêng cho những phòng chức năng cần sự sạch sẽ như phòng tắm hay phòng bếp.

Nội thất thép tráng men kính nói chung và tủ bếp nói riêng là gương mặt nổi bật trên thị trường Việt Nam nhờ các ưu điểm độc đáo và tính hiện đại, tiện nghi. Do đó, dòng sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ đẳng cấp như Empire City Thủ Thiêm. Hãy liên hệ số hotline hoặc đến thăm showroom Takara standard để được tư vấn chi tiết.