Hướng dẫn vệ sinh tủ gương lavabo Takara standard trong nháy mắt

Hướng dẫn vệ sinh tủ gương lavabo Takara standard trong nháy mắt

Xem ngay cách vệ sinh tủ gương lavabo Takara standard đúng chuẩn để giữ cho khu vực chăm sóc và làm đẹp bản thân luôn sạch đẹp, tinh tươm.

1. Đối với việc vệ sinh hằng ngày

Đặc điểm khiến hầu hết khách hàng ưng ý ở tủ gương lavabo Takara standard chính là việc vệ sinh hằng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Sau khi sử dụng xong, gia chủ chỉ cần làm ướt chiếc khăn vải, vắt khô và lau chùi trên bề mặt là đã hoàn thành xong công việc vệ sinh tủ gương lavabo Takara standard hằng ngày.

tủ gương lavabo Takara standard

Tủ gương lavabo Takara standard.

Cách vệ sinh vô cùng đơn giản và nhanh chóng trên có thể áp dụng cho chậu rửa lavabo, mặt bàn (nếu có), cánh tủ và thậm chí cả bên trong khoang chứa tủ gương lavabo Takara standard. Đối với bên trong khoang chứa, khi có nước bám trên các bộ phận không phải thép tráng men kính, gia chủ nên ngay lập tức lau khô để bảo quản các phụ kiện này trong trạng thái tốt nhất.

tủ gương lavabo Takara standard

Gương soi trong tủ gương lavabo Takara standard.

Gương soi là một bộ phận đặc biệt trong tủ gương lavabo Takara standard, bởi bề mặt của chúng đã trải qua quá trình xử lý chống sương mù độc đáo để luôn sáng rõ khi phải tiếp xúc với hơi ẩm hay hơi nóng từ máy sấy, máy tạo kiểu tóc, máy xông mặt,… Sau khi lau bề mặt gương soi bằng khăn ẩm đã vắt khô, các chuyên gia Takara standard cũng khuyên gia chủ nên dùng khăn khô lau thêm một lần cuối cùng để đảm bảo không còn vệt nước ẩm trên lớp chống sương mù này.

2. Trường hợp xuất hiện vết bẩn

Tuy được làm từ thép tráng men kính – vật liệu có bề mặt nhẵn bóng, khó bám bụi nhưng trong quá trình sử dụng lâu dài, tủ gương lavabo cũng không tránh khỏi những vết bẩn không mong muốn. Lúc này, gia chủ cần đến dung dịch vệ sinh chuyên dụng, tốt nhất là ở dạng lỏng để pha loãng, thấm vào khăn rồi lau sạch những vết bẩn trên bề mặt. Sau đó, nên dùng khăn thấm nước sạch bình thường để lau đi hết dung dịch tẩy rửa, và nếu vẫn còn ẩm thì hãy dùng khăn khô hoặc khăn giấy để thấm hết phần nước còn lại.

tủ gương lavabo Takara standard

Tủ gương lavabo Takara standard.

Trong trường hợp xuất hiện vết bẩn trên gương soi, gia chủ cũng có thể dùng phương pháp vệ sinh dành cho chậu rửa lavabo, mặt bàn (nếu có), cánh tủ và bên trong khoang chứa như trên để lau chùi bề mặt gương. Lưu ý ở bước pha loãng dung dịch vệ sinh, các chuyên gia Takara standard khuyên gia chủ nên dùng lượng nước nhiều gấp 5 lần bình thường để làm dung dịch bớt đậm đặc. Điều này sẽ giúp bảo quản và kéo dài tuổi thọ cho lớp chống sương mù được phủ bên trên bề mặt gương soi trong tủ gương lavabo Takara standard.

3. Đối với những bộ phận đặc biệt trong tủ gương lavabo

Ngoài thép tráng men kính, tủ gương lavabo Takara standard còn được cấu thành từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau, vì vậy cách vệ sinh giữa các bộ phận cũng có sự khác biệt.

tủ gương lavabo Takara standard

Mặt bàn đá quartz nhân tạo trong tủ gương lavabo Takara standard.

Mặt bàn đá quartz nhân tạo: Khi có vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn đá quartz nhân tạo, gia chủ có thể dùng khăn vải, miếng xốp rửa chén hoặc bàn chải đánh răng cũ để vệ sinh. Cách làm cũng không hề phức tạp, chỉ cần cho dung dịch làm sạch đã pha loãng lên một trong những dụng cụ vệ sinh kể trên và chà nhẹ lên vết bẩn là đã có thể trả lại mặt bàn đẹp như mới.

tủ gương lavabo Takara standard

Bên trong không gian chứa phía sau gương soi.

Tủ lưu trữ gương soi: Trong trường hợp này, gia chủ cần dùng chiếc khăn ẩm được vắt thật khô nước để lau đi vết bẩn, sau đó lại lau hết vệt nước ẩm còn lại bằng khăn khô nếu cần. Bởi lẽ không gian chứa phía sau gương soi trong tủ gương lavabo Takara standard còn có ổ cắm điện, cho nên cần được giữ trong trạng thái khô ráo mọi lúc. Các chuyên gia Takara standard cũng khuyên gia chủ nên dùng khăn khô hoặc chổi phủi bụi để vệ sinh khu vực ổ cắm và xung quanh nó để tránh xảy ra những vấn đề không mong muốn liên quan đến điện.

tủ gương lavabo Takara standard

Đèn LED trong tủ gương lavabo Takara standard.

Đèn LED: Trước khi tiến hành vệ sinh, gia chủ cần tắt đèn LED và chờ cho bóng đèn hạ nhiệt, không còn nóng nữa. Sau đó, dùng khăn khô hoặc chổi để lau, phủi bụi trên bề mặt đèn. Trong trường hợp xuất hiện vết bẩn, một chiếc khăn ẩm đã được vắt kỹ sẽ là giải pháp phù hợp. Lưu ý sau khi vết bẩn đã được lau đi, cần làm sạch hơi ẩm hoặc vệt nước trên đèn LED bằng khăn khô hoặc khăn giấy.

Việc lau chùi, vệ sinh đã không còn là gánh nặng với tủ gương lavabo Takara standard. Mời quý khách đến tham quan showroom Takara standard theo địa chỉ bên dưới để có trải nghiệm chân thật trong không gian thép tráng men kính độc đáo.