Cách sắp xếp vật dụng hợp lý trong tủ gương lavabo Takara standard

Cách sắp xếp vật dụng hợp lý trong tủ gương lavabo Takara standard

Tủ gương lavabo Takara standard là sản phẩm có sức chứa đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, làm cách nào để tận dụng hết sức lưu trữ lớn đó? Câu trả lời nằm ngay ở bài viết dưới đây.

1. Sắp xếp gọn gàng trong khoang tủ gương lavabo Takara standard

Khoang chứa ở phía dưới là nơi lưu trữ chính của tủ gương lavabo Takara standard. Xi phông ống xả của phần chậu rửa lavabo phía trên được đặt sát vách, cho phép khoang chứa chính có thiết kế dạng ngăn kéo tiện dụng, không gian rộng rãi. Cùng với thanh chia ngăn nam châm, gia chủ có thể đặt vào đa dạng các loại vật dụng cần thiết tại nơi đây.

tủ gương lavabo Takara standard

Khoang chứa trong tủ gương lavabo Takara standard.

Ở ngăn kéo đầu tiên, những đồ vật thường dùng trong quá trình chăm sóc cá nhân sẽ được ưu tiên cho vào như: khăn, mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc da, nước hoa,… Với nhiều loại hình vật dụng như trên, cần đến thanh chia ngăn nam châm để chia khoang chứa thành nhiều khu vực nhỏ sau khi đã ước lượng kích thước của mỗi loại. Đặt vật dụng vào khu vực phù hợp, đương nhiên cũng có thể điều chỉnh lại thanh chia ngăn nếu cần để vừa với số lượng vừa cho vào.

tủ gương lavabo Takara standard

Sử dụng thanh chia nam châm trong ngăn kéo.

Đối với ngăn kéo thứ hai – có chiều cao hơn hẳn ngăn trước, những dáng chai lọ lớn sẽ là lựa chọn phù hợp, ví dụ như: bột giặt, thuốc tẩy, nước lau sàn,… Tương tự như trên, thanh chia ngăn nam châm cũng sẽ là “trợ thủ” đắc lực trong việc phân chia khu vực theo thói quen sử dụng, đồng thời giữ cho đồ vật không bị xô lệch quá nhiều trong quá trình kéo ra – đẩy vào khoang chứa.

tủ gương lavabo Takara standard

Ngăn sát sàn trong tủ gương lavabo Takara standard.

Ngăn sát sàn là một lựa chọn đặc biệt, chỉ có ở những sản phẩm thép tráng men kính. Trong hệ tủ gương lavabo Takara standard, ngăn sát sàn bao gồm bộ khung đỡ và khay nhựa đặt bên trong. Bởi khay nhựa này có thể dễ dàng lấy ra để lau chùi, cho nên đây là “địa chỉ tin cậy” cho các loại dụng cụ vệ sinh hay bất cứ đồ vật nào thích hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình.

2. Tận dụng triệt để sức chứa phía sau gương soi

Tùy vào loại gương soi (3 tấm, 2 tấm hay gương soi đơn) mà sức chứa phía sau chúng cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên về cơ bản, cấu trúc và cách sắp xếp vật dụng phía sau gương soi đều có nét tương đồng.

tủ gương lavabo Takara standard

Kệ sau gương soi trong tủ gương lavabo Takara standard.

Tủ gương soi trong tủ gương lavabo Takara standard đều có dạng kệ chứa đồ vật với chiều cao khác nhau. Vì vậy, chúng ta nên dựa theo kích thước hoặc tần suất sử dụng (mỗi ngày, 3 lần/tuần, mỗi tuần một lần,…) để đặt vật dụng vào vị trí thích hợp. Nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc chiều cao của các thành viên không đồng đều, chúng ta cũng có thể sắp xếp vật dụng dùng chung/riêng của mỗi người tại những ngăn mà họ có thể dễ dàng lấy được.

tủ gương lavabo Takara standard

Ngăn dưới gương soi trong tủ gương lavabo Takara standard.

Ngoài ra, phía dưới gương soi còn có thêm lựa chọn ngăn kéo nhỏ nữa, dành riêng cho những vật dụng nhỏ, dễ bị thất lạc như: son, tăm bông, chỉ nha khoa,… Thiết kế ngăn kéo này vừa khít với các vật dụng kể trên, cho nên chỉ cần đặt chúng theo thứ tự hay tần suất sử dụng là đã có ngay một nơi lưu trữ ngăn nắp và tiện lợi.

3. Biến tấu với phụ kiện nam châm trên bề mặt thép tráng men kính

Bằng từ tính mạnh mẽ của lõi thép và nam châm trong những loại phụ kiện đa dạng, mọi bề mặt thép tráng men kính trong tủ gương lavabo Takara standard đều có thể biến thành nơi lưu trữ dạng mở tiện nghi!

tủ gương lavabo Takara standard

Phụ kiện nam châm trên tấm ốp tường.

Những đồ vật dùng cho hoạt động vệ sinh cá nhân mỗi ngày như bàn chải đánh răng, khăn mặt, nước rửa tay,… sẽ là “ứng cử viên” phù hợp nhất để đặt lên phụ kiện nam châm gắn tường. Dễ dàng lấy ra – cất vào mà không cần tốn thời gian tìm kiếm, cũng không chiếm diện tích mặt bàn, nhờ vậy hoạt động tại khu vực tủ gương lavabo Takara standard cũng trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

tủ gương lavabo Takara standard

Phụ kiện nam châm trên tủ gương lavabo Takara standard.

Không chỉ tấm ốp tường, chúng ta cũng có thể sử dụng phụ kiện nam châm tại cánh tủ khi cần thêm nơi lưu trữ hay đặt để vật dụng. Khi cần thay đổi cách sắp xếp, chỉ cần nhẹ nhàng gỡ phụ kiện nam châm ra và di chuyển đến bề mặt thép tráng men kính khác theo nhu cầu.
Khi biết cách sắp xếp vật dụng thật khoa học và hợp lý, tủ gương lavabo Takara standard không chỉ là khu vực chăm sóc cá nhân mà còn là nơi lưu trữ lý tưởng. Ghé thăm showroom của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để tận tay trải nghiệm những sản phẩm độc đáo đến từ Nhật Bản.