Chọn tủ bếp Takara standard cho căn nhà mang phong cách hiện đại

Chọn tủ bếp Takara standard cho căn nhà mang phong cách hiện đại

Ra đời vào khoảng đầu thế kỉ XX, thế nhưng cho đến tận bây giờ, phong cách hiện đại (Modernism) trong thiết kế nội thất vẫn được lòng rất nhiều gia chủ. Hãy cùng tủ bếp Takara standard tạo nên không gian bếp hiện đại cho tổ ấm của mình nhé!

1. Tại sao nên chọn tủ bếp Takara standard cho phong cách nội thất hiện đại?

Phong cách nội thất hiện đại bắt nguồn từ một phong trào cùng tên xuất hiện vào khoảng cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX. Phong cách này có mục đích thoát ly khỏi lối mòn, phá vỡ những tư duy cũ kỹ để phản ánh được tinh thần mới. Vì vậy, trái ngược với các kiến trúc cổ điển, phong cách nội thất hiện đại ưu tiên những đường nét đơn giản, tiện nghi trong thiết kế.

tủ bếp takara standard

Nội thất mang phong cách hiện đại. Hình ảnh bởi Armin Djuhic

Cũng với tinh thần tương tự, tủ bếp Takara standard được thiết kế với quan niệm đưa sự tiện nghi lên hàng đầu. Không giống như các loại nội thất gỗ có những chi tiết cầu kì và phức tạp, tủ bếp thép tráng men kính sở hữu phong cách đơn giản, không hề có bất cứ chi tiết thừa thãi.

tủ bếp takara standard

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure.

Nói chính xác thì phong cách hiện đại chỉ mang tính chất “mới” vào thời điểm nó ra đời và thịnh hành. Tuy nhiên, các kiến trúc sư và nhà thiết kế vẫn có thể đưa phong cách này vào các ngôi nhà mà vẫn không lạc hậu so với xu thế bằng cách mix & match với các phong cách khác. Vì vậy, tủ bếp Takara standard đơn giản và linh hoạt là lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách này.

2. Đặc điểm của phong cách nội thất hiện đại

Khi nói đến phong cách nội thất hiện đại “authentic”, những đường nét đơn giản, kết cấu hình khối rõ ràng là những đặc điểm nổi bật nhất. Những gam màu sáng, đơn sắc chủ đạo để tạo không gian rộng, thoáng và tôn vinh công năng tiện ích của nội thất.

tủ bếp takara standard

Tủ bếp Takara standard trong không gian nội thất hiện đại.

Hiện nay, rất hiếm có công trình nhà ở nào chỉ sử dụng duy nhất phong cách hiện đại. Để có ngôi nhà phù hợp với xu thế, các kiến trúc sư sẽ kết hợp với các phong cách đang phổ biến như: Industrial (công nghiệp), Scandinavian (Bắc Âu), Japanese (Nhật Bản),…

tủ bếp takara standard

Phong cách hiện đại kết hợp với công nghiệp (Industrial). Hình ảnh bởi Hannah Busing

Ngoài mục đích cập nhật những yếu tố đang hot hit cho căn nhà, việc kết hợp phong cách hiện đại với các kiểu nội thất khác còn có tác dụng giảm bớt những chi tiết rườm rà, phức tạp của phong cách nội thất được mix&match. Khi có phong cách hiện đại làm nền tảng hoặc được nhấn nhá bằng một số nội thất có đường nét đặc trưng, không gian sống sẽ trở nên hài hòa, tinh tế mà vẫn thể hiện được sở thích và cá tính của gia chủ.

3. Gợi ý một số tủ bếp Takara standard cho phong cách nội thất hiện đại

Bản thân thiết kế tủ bếp Takara standard đã dựa trên nền tảng phong cách nội thất hiện đại. Điều này giúp việc lựa chọn nội thất cho căn bếp hiện đại trở nên khá dễ dàng cho các gia chủ. Dưới đây là một số màu tủ bếp hứa hẹn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách nội thất hiện đại.

tủ bếp takara standard

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LGB.

Đối với dòng Lemure cao cấp, màu nâu vân gỗ sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật mà vẫn rất phù hợp với phong cách hiện đại trong nhà bếp. Tay nắm âm giúp giảm bớt các chi tiết rườm rà cùng đường viền đen tô đậm các nét thẳng khỏe khoắn của tủ bếp Takara standard. Ngoài ra, module 5 ngăn giúp tăng sức chứa của tủ bếp, cũng là điểm cộng làm cho căn bếp có thêm không gian khi các vật dụng đã được “giấu kín” bên trong các khoang tủ.

tủ bếp takara standard

Tủ bếp Takara standard dòng Treasia màu VTG.

Màu xám xi măng đặc biệt của dòng Treasia cũng là một gợi ý hay ho cho căn bếp hiện đại pha lẫn màu sắc công nghiệp (Industrial). Kết cấu đơn giản cùng hoa văn mới lạ sẽ cho không gian bếp một màu áo hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn giữ được tinh thần của phong cách nội thất hiện đại.

tủ bếp takara standard

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LXW.

Tủ bếp Takara standard màu trắng sẽ là lựa chọn đơn giản và dễ mix&macth nhất, thậm chí sẽ vô cùng phù hợp cho phong cách nội thất hiện đại chính gốc. Được làm từ vật liệu thép tráng men kính, tủ bếp Takara standard được vệ sinh dễ dàng và vô cùng bền bỉ, có thể giữ được màu trắng tinh không vết trầy xước sau thời gian dài sử dụng.

 

Với các đường nét đơn giản và bảng màu phong phú, tủ bếp Takara standard sẽ là yếu tố không thể thiếu trong căn bếp phong cách hiện đại. Mời quý khách đến thăm showroom Takara standard hoặc gọi đến số hotline bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Icon Color Kitchen Cabinet