Icon Color Kitchen Cabinet
5 thiết kế khoang tủ thông minh chỉ có ở tủ bếp Takara standard

5 thiết kế khoang tủ thông minh chỉ có ở tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard không chỉ gây ấn tượng bởi vật liệu thép tráng men kính vững bền mà còn có các thiết kế khoang tủ độc đáo, tiện nghi mang lại sự thuận lợi tối đa cho người nội trợ trong bếp.

Căn bếp hoàn hảo không chỉ đơn giản là một nơi chứa tủ bếp đẹp hay những món đồ trang trí hoa mỹ mà nó cần sự tiện lợi, giảm thiểu tối đa gánh nặng, bất tiện mà người nội trợ thường gặp trong bếp. Với tủ bếp Takara standard bằng thép tráng men kính, vật liệu chống bám bẩn, chống ẩm mốc việc vệ sinh lau chùi đã trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, và không những thế, các thiết kế ngăn tủ của tủ bếp Takara standard cũng mang lại những tiện nghi bất ngờ.

1. Module 5 ngăn gia tăng sức chứa trong tủ bếp Takara standard

Thiết kế độc đáo kết hợp giữa 3 ngăn kéo lớn và 2 ngăn kéo âm gọn gàng bên trong, bao gồm ngăn âm chứa muỗng đũa và ngăn âm chưa chén dĩa, module 5 ngăn kéo là đặc điểm nổi bật nhất trong thiết kế tủ bếp Takara standard. Kết hợp với kích thước khoang tủ rộng lớn và bộ phụ kiện chia ngăn nam châm, mọi sự sắp xếp đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

tu-bep-takara-standard

2. Hệ thống các ngăn tủ sát sàn tối ưu không gian

So với các dòng tủ bếp thông thường, phần đáy tủ sẽ cách mặt đất từ 8cm trở lên để ngăn ngừa ẩm mốc tấn công các ngăn tủ dưới cùng. Tuy nhiên, tủ bếp Takara standard ngăn tủ được đặt sát sàn và gia tăng thêm không gian lưu trữ. Bởi vật liệu thép tráng men kính chống ẩm mốc nên các ngăn tủ dù đặt sát sàn cũng không sợ bị tổn hại bởi nước hay độ ẩm.

tu-bep-takara-standard

3. Khoang góc xe đẩy Wagon – Công cụ tiện lợi cho cả bữa tiệc BBQ

Thiết kế khoang tủ tận dụng góc “chết” bằng xe đẩy Wagon 2 tầng, kết hợp 4 khay nhựa xoay bên trong, bạn có thể tận dụng hiệu quả góc bếp của mình mà không sợ phí phạm không gian. Với gia đình có sân vườn, chiếc xe đẩy này sẽ là công cụ tiện lợi giúp bạn luân chuyển thực phẩm từ trong bếp ra vườn thật nhẹ nhàng và nhanh chóng.

tu-bep-takara-standard

4. Khoang rác di dộng – Sạch sẽ, tiện lợi

Với người Nhật, mọi thứ đều có vị trí của nó từ chiếc muỗng, thìa, chiếc đĩa hay thậm chí là thùng rác, khi bạn đã ấn định vị trí cho chúng, mọi thứ sẽ luôn luôn dễ dàng tìm kiếm. Với tủ bếp Takara standard, không chỉ có các ngăn kéo chứa chén đĩa, xoong nồi, gia vị mà thùng rác cũng có khoang tủ riêng, được giấu diếm một cách tinh tế, khéo léo sau lớp cánh tủ thép tráng men kính, dạng khoang xe đẩy linh động như khoang Wagon. Và loại thùng rác được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, kích thước gọn gàng, đóng mở nhẹ nhàng vô cùng tiện lợi cho người nội trợ.

tu-bep-takara-standard

5. Ngăn pocket – Chiếc túi thần kỳ dưới chậu rửa

Thông thường với những thiết kế tủ bếp thường, khu vực dưới chậu rửa sẽ khó thiết kế ngăn kéo mà thường được thay thế bằng ngăn tủ cánh mở vì vướng hệ thống ống thoát nước gắn với chậu rửa. Chính vì thế một phần không gian dưới tủ bếp dường như đã bị lãng phí vì thiết kế tủ cánh mở. Nắm được nhược điểm phổ biến này, Takara standard đã sáng tạo nên ngăn pocket và hệ thống ngăn kéo dưới chậu rửa cùng chậu rửa đa tầng tiện lợi, thiết kế xi phông sát tường, ống xả cũng sát tường nên phần không gian xung quanh ống xả được tận dụng để lắp đặt ngăn kéo.

tu-bep-takara-standard

 

 

Nhờ những thiết kế khoang tủ thông minh, tiện lợi mà tủ bếp Takara standard càng nâng cao giá trị trong tâm trí người nội trợ. Không chỉ mang lại vật liệu thép tráng men kính hiện đại, bền vững, tủ bếp Takara standard còn quan tâm đến từng bất tiện nhỏ khi người nội trợ hoạt động trong bếp và luôn tìm giải pháp tối ưu để giải quyết những bất tiện thường gặp của người yêu bếp.

Để tìm kiếm mẫu tủ bếp tiện nghi nhất cho gia đình, hãy inbox tại khung chat hoặc liên hệ hotline 0909 829 994 (Zalo) để được tư vấn chi tiết.

Login