50+ Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp Hiện Đại Năm 2023

50+ Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp Hiện Đại Năm 2023

Việc sở hữu một mẫu thiết kế phòng tắm đẹp không chỉ để sinh hoạt cá nhân mà còn là không gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm một mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại, sang trọng đang ngày càng tăng cao.

Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp diện tích nhỏ

Phòng tắm đẹp, tiện nghi và sang trọng không nhất thiết phải chiếm diện tích lớn. Có nhiều mẫu nhà tắm với kích thước nhỏ, đủ dùng nhưng vẫn mang đến cảm giác thư thái cần có giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc hoặc học tập. Các mẫu thiết kế phòng tắm này có thể phù hợp với đa dạng căn hộ, đặc biệt là nhà phố có diện tích khiêm tốn hoặc nhà ống.

phòng tắm đẹp 7

Mẫu nhà tắm thiết kế tối ưu cho không gian nhỏ hẹp, sàn chống trượt và ốp tường bằng chất liệu Thép tráng men kính dễ lau chùi, chúng cũng có từ tính giúp bạn linh hoạt đính các phụ kiện đặt đồ dùng thuận tiện hơn.

phòng tắm đẹp 8

Một hệ nhà tắm sen vòi khác với ốp tường vân gỗ sang trọng và thanh lịch, đồng bộ với không gian thiết kế bên ngoài như sàn, cửa và washstand (hệ tủ gương lavabo) nâng tầm đẳng cấp nội thất.

phòng tắm đẹp 9

Một mẫu phòng tắm khác kết hợp vật liệu gỗ công nghiệp và ốp tường đá với hoa văn tinh xảo. Không gian mang hơi thở tự nhiên và tận dụng gam màu sáng để giảm bớt sự eo hẹp về diện tích. Tích hợp thêm kệ tủ âm tường tăng sự tiện dụng và tối đa công năng.

phòng tắm đẹp 10

Trong không gian khép kín bao gồm cả bồn vệ sinh và nhà tắm, phòng tắm kính nhỏ gọn nhưng giải quyết được trở ngại về tầm nhìn, giúp không gian được mở rộng và người dùng cũng có cảm giác thoải mái hơn.

phòng tắm đẹp 11

Tường ốp gạch trắng mở rộng không gian cùng vách kính nhà tắm tạo sự riêng tư vừa phải nhưng cũng góp phần liên kết không gian. Sàn nhà tắm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hạn chế phần nào độ trơn trượt. Thiết kế mặt gương lớn ở washstand cũng giúp không gian như rộng mở hơn.

phòng tắm đẹp 12

Không có gì là không thể, kể cả việc lắp bồn tắm trong phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Tận dụng triệt để các không gian trong góc nhà và nếu bố trí khéo léo, bạn có thể kiến tạo nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ phút bôn ba tất bật.

phòng tắm đẹp 13

Phòng có bồn tắm cho nhà tắm nhỏ với vật dụng được tối giản triệt để nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến công năng hay trải nghiệm của người dùng. Với cửa sổ trên cao giúp không gian thêm thông thoáng và đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

phòng tắm đẹp 14

Cùng sử dụng ốp tường là các ô gạch trắng nhỏ, nhưng trong phong cách thiết kế giản đơn mộc mạc, gam màu có sự đồng điệu cao cùng sự kết hợp thê, vật dụng bằng gỗ như viền gương, kệ, giỏ đựng đồ hay khung cửa sổ. Biến nhà tắm thành nơi nghỉ ngơi và thư giãn đúng nghĩa.

phòng tắm đẹp 15

Ốp tường bằng đá màu vàng gold nhạt tăng phần sang trọng cho không gian nhà tắm. Sàn chống trơn trượt màu xám nhạt tuy vậy mà lại hòa hợp hoàn hảo với hệ tủ gỗ và cây xanh trang trí, vẽ ra không gian thư thái và đầy hương sắc thiên nhiên.

phòng tắm đẹp 16

Một chút phá cách với hai gam màu tương phản đen - hồng. Cùng sự kết hợp gạch ốp hình dạng tổ ong, để khu vực tắm rửa, chăm chút cho bản thân trở nên sống động vừa mang đậm bản sắc cá nhân của gia chủ, vừa khiến cho mình sức cuốn hút riêng đối với bất cứ khách thăm nhà nào ghé chơi.

Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại cho nhà phố

Với diện tích không gian thư thả hơn, nhiều người lựa chọn đầu tư cho khu vực nhà tắm với hy vọng có một nơi thư giãn thoải mái, rộng rãi hơn để tận hưởng sự êm ả trong dòng nước mát sau một ngày dài mỏi mệt.

phòng tắm đẹp 17

Bồn tắm với thiết kế an toàn và kích thước vừa đủ cho người lớn vào ngâm mình. Cùng với ốp tường đa năng có thể đính nhiều phụ kiện nam châm chắc chắn mà không cần khoan đục. Gam màu sáng mở rộng không gian, với ốp tường sử dụng màu chuyển sắc độc đáo tăng thêm tính nghệ thuật trong từng phút giây thư giãn.

phòng tắm đẹp 18

Đồng bộ sắc trắng trong từng viên gạch ốp tường và sàn, kết hợp hai hình dáng khác nhau với ô chữ nhật ngang cho tường và dạng tổ ong lục giác cho sàn. Không gian nhà tắm được mở rộng hết mức tạo cảm giác tràn đầy sinh lực. Vách kính ngăn nửa bên hạn chế vết nước lan ra ngoài nhưng vẫn tạo sự liên kết và thuận tiện di chuyển cho người dùng.

phòng tắm đẹp 19

Trong gian phòng rộng rãi và thoáng đãng, các vật dụng lại được đơn giản hết mức nhằm tăng thêm khoảng không. Việc giảm thiểu các vật dụng linh tinh và tối giản đồ dùng cũng góp phần giúp gia chủ thư giãn khi đặt chân vào nhà tắm.

phòng tắm đẹp 20

Sử dụng gam màu gỗ sậm và tường nâu, nét mộc mạc hòa lẫn vẻ ấm nồng tạo nên phòng tắm giản đơn nhưng lôi cuốn. Là nơi giải tỏa mọi phiền muộn khi vừa đặt chân vào.

phòng tắm đẹp 21

Thanh thoát hơn với gam màu xanh bạc hà tươi mát và dịu nhẹ, được trung hòa bởi màu trắng của tường và bồn tắm. Phòng tắm gọn gàng và tươi mát tiếp thêm sinh lực cho người sử dụng.

phòng tắm đẹp 22

Với người yêu thích sắc xanh dương sẫm mạnh mẽ, đây có lẽ là mẫu thiết kế lý tưởng. Gam màu xanh đi cùng màu vân gỗ nhạt và màu trắng, vừa khẳng định cá tính nhưng cũng làm dịu đi tâm trạng. Cửa kính lùa hạn chế tối đa nước văng ra bên ngoài nhưng cũng tiện dụng hơn cho gia chủ khi di chuyển.

phòng tắm đẹp 23

Hoa văn tinh xảo trên tường đá mang nét bí ẩn hòa cùng chút quý tộc xa xưa, để cả gian phòng toát lên vẻ sang trọng hiếm thấy. Nhà tắm và khu vực vệ sinh tách biệt nhau nhưng vẫn tiện di chuyển đến bồn rửa, tối ưu công năng khi sử dụng.

phòng tắm đẹp 24

Sắc đen huyền bí nâng tầm trải nghiệm trong không gian. Tuy mang hơi hướm mạnh mẽ và trầm lắng nhưng gian phòng không quá nặng nề nhờ kết hợp tốt với các đồ trang trí bằng gỗ và cây xanh giúp cân bằng cảm xúc.

phòng tắm đẹp 25

Thanh lịch và sang trọng là những gì bạn có thể cảm nhận được ngay khi bước vào mẫu phòng tắm này. Màu sắc trung tính cùng ốp tường gỗ công nghiệp thêm phần thanh thoát và dịu dàng, giúp xoa dịu tâm hồn người dùng khi sinh hoạt tại đây.

phòng tắm đẹp 26

Tường màu xám xi măng đem đến chút trầm lắng, tuy nhiên được cân bằng tốt khi kết hợp cùng sàn gỗ sáng màu. Vách kính phòng tắm tối màu giúp đồng bộ phong cách nội thất, các chi tiết sáng màu như viền gương tròn và bệ đá cũng giúp gian phòng hài hòa hơn.

phòng tắm đẹp 27

Tường nhà tắm đượm sắc hồng với hai tông đậm và nhạt khiến mỹ quan tổng thể có chiều sâu và thêm phần cuốn hút. Vân đá gợi lên sự sang trọng trong khi đèn vàng ở gương mang đến sự ấm áp, hòa quyện cùng nhau tạo nên nơi lý tưởng để thư giãn và đắm mình trong làn nước mát.

phòng tắm đẹp 28

Đậm chất sang trọng trong gam màu sẫm từ vân gỗ đến màu xám vân đá trong phòng tắm. Hệ thống ánh sáng cũng góp phần làm nên điểm nhấn đặc sắc khi kết hợp ánh sáng nhẹ ngoài bồn rửa mặt đến ánh sáng trắng bên trong.

Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp, hiện đại cho biệt thự

Trong các kiến trúc nội thất cho biệt thự, phòng tắm là nơi được đầu tư và trau chuốt nhiều hơn. Vì thế khi đặt chân vào nhà tắm, người ta sẽ cảm nhận được ngay phong cách cao cấp cùng gu thiết kế của gia chủ, kế đến là sự thư giãn từ những công năng tuyệt vời mà chúng mang lại.

phòng tắm đẹp 29

Phá cách với ốp tường từ đa dạng màu nâu gỗ, tuy nhiên vật liệu gạch giúp kháng nước và chống ẩm mốc tốt hơn. Các ngăn kệ âm tường được gắn hệ đèn vàng tinh tế tăng tính nghệ thuật mà cũng rất tiện dụng.

phòng tắm đẹp 30

Không gian tĩnh lặng và yên bình kết hợp từ các gam màu trung tính và hoa văn đơn giản. Tuy đơn giản nhưng các thiết kế có sự tinh tế và đồng bộ cao, đơn cử như vách kệ được ốp cùng loại gạch với tường, và đường cong bồn tắm đồng điệu hoàn mỹ với đường cong chậu rửa cùng mặt gương.

phòng tắm đẹp 31

Mặt gương tròn làm nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, bên cạnh đó hệ nhà tắm đơn giản nhưng sang trọng trong gian phòng gỗ từ tường đến sàn. Mặt ốp đá cũng như vật dụng trang trí bên trong cũng làm toát lên gu thẩm mỹ tầm cao của gia chủ.

phòng tắm đẹp 32

Vẫn là gam màu đen đi chung với sắc vàng nhạt của vân gỗ, nhưng cách tạo hình trên tường gợi cảm hứng từ những vách đá thô sơ tự nhiên mang hơi thở hùng vỹ của núi rừng, khiến không gian tràn ngập sức sống và cũng không kém phần huyền bí.

phòng tắm đẹp 33

Vân đá cẩm thạch tựa như làn mây khói mong manh nhưng lại đem đến vẻ quyến rũ nhẹ nhàng và níu chân khách ghé thăm. Thiết kế gợi lên sự thư thái và yên bình mỗi khi gia chủ đặt chân vào.

phòng tắm đẹp 34

Sắc xanh sẫm vừa mang hương sắc thiên nhiên vừa làm đậm nét kiến trúc hiện đại pha lẫn chút cổ điển. Đặc biệt là chi tiết màu vàng gold ở vòi nước và kệ treo đồ càng tăng thêm tính nghệ thuật của phòng tắm.

phòng tắm đẹp 35

Một mẫu thiết kế nhà tắm đẹp cho gia chủ yêu thiên nhiên và lựa chọn phong cách mộc mạc hướng đến thiên nhiên. Với cửa sổ nghiêng nhìn ra vườn cùng gian phòng rộng rãi trang trí nhiều cây xanh, sắc xanh còn được xen kẽ khéo léo trên những vật dụng thường dùng. Phòng tắm thanh thoát là nơi thổi tan mọi âu lo bộn bề của mọi thành viên trong gia đình.

phòng tắm đẹp 36

Đượm chất cổ điển với ốp đá và đèn lồng cao, bồn tắm với kiểu dáng lạ mắt tự mình trở thành điểm nhấn trong phòng tắm.

phòng tắm đẹp 37

Đơn giản nhưng toát lên vẻ đẳng cấp với từng chi tiết tinh xảo. Không chỉ là thư giãn, phòng tắm cao cấp tiếp thêm nguồn năng lượng vô tận cho bạn chinh phục những thử thách mới.

phòng tắm đẹp 38

Tím pastel ngọt ngào cùng gam màu xám nhạt là phương án lý tưởng khi bạn thích nét mới lạ cho nội thất.

phòng tắm đẹp 39

Vân đá marble luôn khiến chúng ta phải ngạc nhiên với phong cách mới lạ chúng mang lại.Tinh tế và sang trọng vượt trội cùng mọi đường viền cánh tủ và cửa đều được dát vàng. Mặt gương cao hình bầu dục cũng tạo cảm giác nguy nga và trang hoàng thêm cho phòng tắm.

phòng tắm đẹp 40

Bồn tắm rời màu đen bắt mắt là vật dụng nổi bật nhất trong nhà tắm rộng rãi ốp gạch trắng. Các vật dụng trang trí mang hơi hướng vintage gợi lên sự thoải mái nhẹ nhàng khi sinh hoạt.

phòng tắm đẹp 41

Một tuyệt phẩm cho những ai yêu thích màu hồng. Ngọt ngào và tinh tế để xứng đáng là mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại mà còn mang đậm tính cách của gia chủ.

phòng tắm đẹp 42

Vách gỗ và vách ốp đá cùng nhau tạo nên không gian lý tưởng để thư giãn. Mặt gương được viền tinh xảo cùng sàn gỗ nhà tắm chống trượt khẳng định chất lượng cao trong diện mạo đẹp mắt.

Mẫu thiết kế phòng có bồn tắm sang trọng

Có rất nhiều mẫu thiết kế phòng tắm gồm nhà tắm vòi sen hoặc vừa vòi sen vừa kết hợp bồn tắm. Tuy nhiên với những gia chủ khó tính thì yêu cầu một nhà tắm với bồn tắm biệt lập là cần thiết cho một không gian thư giãn tuyệt đối.

phòng tắm đẹp 43

Hệ nhà tắm cao cấp với bồn tắm bằng gang tráng men kính cho khả năng chống thấm tối đa và tuổi thọ bền lâu. Ốp tường màu vân gỗ tôn thêm nét sang trọng và nâng tầm đẳng cấp cho kiến trúc phòng tắm.

phòng tắm đẹp 44

Ốp tường thép tráng men kính họa tiết vân tóc đen khiến không gian bật lên vẻ sang trọng trong từng đường nét tinh tế. Gam màu đen quyền lực để gia chủ được đắm mình trong phong cách mình yêu mọi lúc.

phòng tắm đẹp 45

Cũng trong gam màu đen nhưng được kết hợp thêm mảng xanh và đón nắng từ giếng trời, biến nhà tắm thành nơi nghỉ ngơi thư giãn tiện nghi và tràn đầy sinh lực.

phòng tắm đẹp 46

Hồng nhạt và trắng vẫn luôn là sự kết hợp hoàn mỹ đem đến cảm giác dịu ngọt và thư thái. Với bồn tắm đúc sát tường cạnh cửa sổ trắng, mỗi lần ngâm mình là một lần tận hưởng khí trời nhẹ nhàng và tĩnh lặng.

phòng tắm đẹp 47

Tầm quan trọng của màu và nhiệt độ đèn trong phòng tắm. Nếu thay bằng đèn trắng có thể có chút chói mắt và làm nội thất trông bình thường. Nhưng khi thay bằng đèn vàng đã nâng phong cách kiến trúc lên một tầm cao mới.

phòng tắm đẹp 48

Một hình mẫu khác của phong cách nội thất hướng về thiên nhiên. Với cây cảnh phủ đầy các góc tường, xung quanh bồn tắm và bồn rửa mặt, đưa hơi thở thiên nhiên xoa dịu tinh thần trong từng bước chân.

phòng tắm đẹp 49

Kính mờ giúp không gian có phần rộng mở nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Mang đến giây phút tắm rửa thoải mái và đầy thư giãn.

phòng tắm đẹp 50

Màu sắc vàng gỗ be nhạt luôn là lựa chọn lý tưởng với gia chủ yêu thích sự ngọt ngào, đơn giản và nhẹ nhàng.

phòng tắm đẹp 51

Không gian trải dài từ bồn rửa mặt đến vòi sen và bồn tắm, tạo những không gian tách biệt vừa đủ để gia chủ thoải mái sinh hoạt. Vừa tối đa tầm nhìn để tôn lên sự khoáng đạt trong không gian.

phòng tắm đẹp 52

Kết hợp giữa màu be - nâu cà phê - trắng khiến không gian phòng tắm có chiều sâu và độ ấm, thích hợp là nơi thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

phòng tắm đẹp 53

Trọn vẹn vẻ đẹp của gỗ được tái hiện qua kiến trúc đậm chất Nhật Bản. Mọi chi tiết đều được tối giản từ chậu rửa, mặt gương, bồn tắm đến các vật dụng và trang trí. Bước vào đây bạn sẽ bị cuốn vào hơi thở tĩnh lặng sâu sắc của tự nhiên và trải lòng trong gian nhà tắm phong cách tối giản.

phòng tắm đẹp 54

Phá cách với gam màu tối, đường nét thiết kế mạnh mẽ toàn các đường thẳng, kể cả bồn tắm cũng được làm thành hình chữ nhật góc cạnh. Tuy nhiên, chấm phá vài ngăn kệ trên mảng tường trắng tạo điểm nhấn hòa quyện và thêm phần thư thái.

phòng tắm đẹp 55

Các họa tiết đường chéo ziczac gợi nên liên tưởng đến phong cách retro nhưng cũng được cộng hưởng thêm sự mộc mạc từ chất liệu gỗ.

phòng tắm đẹp 56

Sở hữu topview đẳng cấp bậc nhất ở đô thị, phòng tắm được ưu đãi một khoảng không gian rộng lớn và thiết kế luxury vượt bậc. Với bồn tắm lớn hình tròn nhìn ra khung cửa kính kịch trần, hệ washstand trải dài đi cùng với 2 gương lớn, tất cả đem đến niềm kiêu hãnh và sức sống cho gia chủ khi đắm mình nơi đây.

Quy tắc khi thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại

Trước khi lên thiết kế cho phòng tắm, dành thời gian để nghiên cứu phong cách thiết kế, mẫu nhà tắm hay sắp xếp bố cục là điều cần thiế. Càng chăm chút kỹ hơn thì không gian nhà tắm càng đẹp và tiện nghi khi bạn sử dụng.

phòng tắm đẹp 1

Về diện tích và cách bố trí

Có rất nhiều vật dụng đẹp mắt, sang trọng để trưng bày trong phòng tắm. Tuy nhiên, trước khi quyết định đưa hết chúng vào đặt trong nhà tắm, hãy cân nhắc về diện tích và chọn ra bố cục hợp lý.

phòng tắm đẹp 3

Đầu tiên là bố trí về tổng thể, nên ưu tiên sắp xếp các vật dụng lớn chiếm nhiều diện tích trước. Gia chủ cũng cần tính toán đến việc di chuyển trong phòng tắm sao cho thoải mái và tiện lợi.

Vật liệu bền bỉ trong môi trường nhiều nước

Có lẽ phòng tắm là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với lượng nước lớn nhất trong căn nhà. Việc tiếp xúc với nước sẽ gây tác động nhất định đến vật liệu, bề mặt và cả độ bền theo năm tháng.

phòng tắm đẹp 4

Khi thiết kế nhà tắm, nên lưu ý về loại vật liệu phải chịu được nước, môi trường độ ẩm cao, kháng được ẩm mốc, mối mọt. Như thế mới đảm bảo được yêu cầu về vệ sinh cho nơi thư giãn của gia chủ.

Lựa chọn vật liệu chống trơn trượt

Bên cạnh yếu tố vệ sinh là vấn đề an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là sàn nhà tắm luôn có thể ẩm ướt hay ngập nước. Nên ưu tiên dành nhiều thời gian và đầu tư hơn cho vật liệu làm sàn nhà, để trong những trường hợp trên bạn vẫn có thể thoải mái di chuyển và tư tin về tính an toàn trong phòng tắm.

phòng tắm đẹp 5

Ánh sáng trong thiết kế nhà tắm

Trong không gian nhà tắm thường được thiết kế kín kẽ, nếu có cửa sổ hay khe thông gió thì chúng cũng nằm ở vị trí cao và hẹp. Vì thế trong hầu hết trường hợp, chúng khó đáp ứng được mong muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên trong nhà tắm.

phòng tắm đẹp 6

Hệ thống chiếu sáng trong phòng tắm không cần quá sáng, có thể cân nhắc về nhiệt độ, màu của ánh sáng vì phòng tắm là nơi để vệ sinh và thư giãn. Các hệ đèn màu ấm, vàng nhạt,... có thể phù hợp với thiết kế phòng tắm.

Đừng giới hạn khả năng sáng tạo hay ngần ngại đem sở thích cá nhân vào thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại, vì đấy sẽ là nơi bạn gột rửa hết những vướng bận sau những ngày dài và tiếp thêm năng lượng cho hành trình tiếp theo.