Gợi Ý 20 Mẫu Kệ Bếp Treo Tường Bằng Gỗ Siêu Đẹp

Gợi Ý 20 Mẫu Kệ Bếp Treo Tường Bằng Gỗ Siêu Đẹp

Kệ bếp treo tường bằng gỗ hiện nay đang là lựa chọn phổ biến cho những người muốn tận dụng không gian bếp của họ một cách thông minh. Với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, kệ bếp treo tường bằng gỗ không chỉ giúp cho không gian của bên thêm tiện nghi và thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác.

Ưu điểm của tủ bếp treo tường bằng gỗ

Kệ bếp treo tường bằng gỗ là một giải pháp thông minh để tối ưu hóa không gian bếp, tạo ra sự tiện lợi để bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động lưu trữ vật dụng. Một số ưu điểm nổi bật như:

kệ bếp treo tường bằng gỗ 01

+ Tận dụng được không gian trống: kệ bếp được treo lên tường giúp bạn tận dụng được không gian trống trên tường một cách hiệu quả. Điều này giúp bạn tiết kiệm không gian và tạo ra sự gọn gàng, ngăn nắp cho gian bếp.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 02

+ Dễ dàng tiếp cận các vật dụng nhà bếp: gian bếp được tích hợp kệ bếp treo tường giúp bạn nhanh chóng lấy thức ăn mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm, trong nháy mắt bạn dễ dàng biết được vật dụng đó bạn đang để ở vị trí nào trong khu bếp.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 03

+ Dễ dàng vệ sinh: kệ bếp treo tường gỗ thường dễ vệ sinh và bảo quản, bạn sẽ dễ dàng lau chùi kệ chỉ cầm một cái khăn ẩm, hoặc chổi để quét bụi, sau đó bạn tự do sắp xếp lại các vật dụng theo ý thích sau khi vệ sinh xong.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 04

+ Tiết kiệm chi phí: kệ bếp treo tường gỗ thường có giá thành tiết kiệm hơn so với các giải pháp lưu trữ như tủ bếp, giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí trong quá trình thiết kế không gian bếp.

Gợi ý các mẫu kệ bếp treo tường bằng gỗ đẹp cho không gian

Một số mẫu gợi ý kệ bếp treo tường gỗ đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho gian bếp của ngôi nhà:

Kệ bếp treo tường gỗ theo phong cách hiện đại

Kệ bếp treo tường gỗ theo phong cách hiện đại đang được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các gian bếp, bởi tính tiện nghi, thẩm mỹ phù hợp với lối sống ngày nay.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 05

Hầu hết các kệ treo theo phong cách bếp hiện đại thường chọn những gam màu tối giản hoặc cơ bản để không gian thêm tươi sáng.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 06

Kệ bếp gỗ có thể được bố trí theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc để tận dụng tối đa không gian chiều cao của căn nhà và tối ưu sức chứa. Trong đó phần trên cao ít sử dụng được dùng sắp xếp các sản phẩm decor thêm đẹp mắt.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 07

Đường nét tối giản là sự ưu tiên trong phong cách này, giảm đi những rườm rà trong thiết kế, tập trung vào yếu tố thẩm mỹ đơn giản và tối ưu công năng lưu trữ trong không gian.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 08

Kệ bếp phối màu đơn giản được kết hợp cùng màu sắc đối lập của tủ bếp, tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần nổi bật nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tăng thêm tính cách mạnh mẽ cho chủ nhân ngôi nhà.

Kệ bếp treo tường gỗ theo phong cách Japandi

Phong cách Japandi là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế Nhật Bản và Scandinavia, tạo ra một không gian đơn giản, tinh tế. Trong không gian bếp theo phong cách Japandi, kệ bếp treo tường gỗ cũng đóng vai trò quan trọng để tạo ra một không gian bếp đẹp và tối giản.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 09

Với phong cách này, tủ bếp thường sử dụng những vật liệu tự nhiên như: gỗ, đá, tre… vì thế kệ gỗ treo tường cũng được sử dụng vật liệu tương tự để tạo ra không gian bếp gần gũi với thiên nhiên, hòa hợp với không gian sống con người.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 10

Ngoài ra, kệ bếp gỗ cũng thường mang cho mình màu sắc trung tính như: trắng, xám, nâu hoặc đen để tạo nên một tổng thể gian bếp tối giản và thanh lịch.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 11

Lựa chọn kệ bếp đơn giản và tối giản nhất, ít sự cầu kỳ có thể để tạo ra không gian sống thanh lịch, tinh tế và thật hiện đại.

Kệ bếp treo tường gỗ theo phong cách công nghiệp

Kệ bếp treo tường gỗ theo phòng cách này thường có thiết kế đơn giản, có phần hơi thô kệch với các chi tiết kim loại như ống đồng, thép, điểm xuyến một số chi tiết bằng gỗ để tạo sự ấm áp.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 12

Kệ bếp treo tường theo phong cách công nghiệp thường được sử dụng để tạo ra một không gian thôi thúc nấu ăn, tập trung vào chức năng chính của gian bếp và những tiện ích cần thiết.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 13

Vật liệu làm kệ bếp thường được làm bằng kim loại như thép, sắt, nhôm hoặc một số loại gỗ như sồi hoặc pines, được hoàn thiện với lớp sơn màu đen hoặc trắng để tạo nên sự bền đẹp và chắc chắn.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 14

Loại kệ treo tường theo phong cách công nghiệp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người thích phong cách hiện đại, đơn giản, độc đáo.

Kệ bếp treo tường gỗ tại bàn đảo

Đây là một kệ bếp với thiết kế giá treo giúp người dùng dễ dàng lấy, đặt để những vật dụng như ly, chén, bát… tại khu vực bàn đảo.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 15

Đây là một thiết kế khá bắt mắt, một xu hướng mới cho những căn hộ sang trọng cần không gian để tiếp đãi bạn bè cần mọi thứ tiện lợi trong tầm mắt.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 16

Ngoài ra, không gian bàn đảo kèm kệ treo còn là nơi hội tụ tuyệt vời cho những buổi chia sẻ, sinh hoạt, trò chuyện giữa những thành viên trong gia đình và cùng nấu nướng và nhâm nhi những ly rượu được chuẩn bị sẵn ngay trong tầm mắt.

Kệ bếp gỗ mini cho phòng trọ

Kệ bếp treo tường gỗ mini là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ nhắn hoặc phòng trọ. Kích thước nhỏ gọn, kệ bếp không những giúp tối ưu không gian mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 17

Với chiếc kệ gỗ treo tường này, bạn có thể tận dụng không gian trống phía trên tường để bố trí thiết bị bếp, hoặc chén, bát… khi ngăn tủ dưới có sự hạn chế về không gian.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 18

Kệ bếp treo tường với thiết kế đơn giản, chỉ bằng một tấm ván gỗ cũng đủ để bạn thỏa thích bố trí những vật dụng làm bếp phía bên trên, bạn có thêm không gian rộng rãi để nấu nướng.

kệ bếp treo tường bằng gỗ 19

Trong không gian bếp nhỏ, kệ bếp gỗ treo tường phân tầng giúp bạn có thêm cơ hội để lưu trữ những vật dụng nhà bếp trong không gian.

Tóm lại, kệ bếp treo tường bằng gỗ là một giải pháp thiết kế tuyệt vời cho không gian bếp của bạn. Nó không chỉ tạo một không gian gọn gàng, tiện nghi, kệ bếp còn mang nhiều lợi ích khác như đa năng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu lẫn phong cách thiết kế. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp lưu trữ phù hợp cho gian bếp, kệ bếp treo tường bằng gỗ sẽ là một giải pháp hiệu quả mà bạn nên cân nhắc.

Login