Icon Color Kitchen Cabinet
Chiêm ngưỡng các công trình thực tế của tủ bếp Takara standard tại các căn hộ cao cấp

Chiêm ngưỡng các công trình thực tế của tủ bếp Takara standard tại các căn hộ cao cấp

Trong cuộc sống mà không gian nhà ở ngày càng thu hẹp như hiện nay, căn hộ ở các khu chung cư cao cấp là lựa chọn tối ưu của rất nhiều gia đình. Hệ tủ bếp Takara standard cũng hân hạnh được góp phần làm nên tổ ấm trong các căn hộ cao cấp tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Cùng điểm lại một số không gian bếp nhỏ gọn, tiện ích làm từ vật liệu thép tráng men kính sau đây.

1. Căn hộ Vinhomes Golden River - Tủ Bếp Lemure màu LGB

Khu đô thị cao cấp Vinhomes Golden River tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, được mệnh danh là một trong những khu sinh thái hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Nằm giữa lòng quận 1, Vinhomes Golden River hội tụ đủ mọi ưu thế về vị trí khi có hai mặt tiền là đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Tôn Đức Thắng – những con đường lớn có nhiều cao ốc văn phòng và đường ven sông tuyệt đẹp.

Vị trí thuận lợi, view sông tuyệt đẹp cùng tiện ích hoàn hảo khiến không ít gia đình chọn Vinhomes Golden River là nơi an cư. Tại căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn, hòa cùng với màu gỗ sang trọng của nội thất căn hộ, tủ bếp Takara standard dòng Lemure hiện đại, tiện nghi đã góp phần làm cho không gian bếp cùng phòng khách thêm phần sinh động, ấm cúng.

tủ bếp Takara standard

Hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu gỗ tự nhiên.

tủ bếp Takara standard

Tùy biến với phụ kiện nam châm cùng kệ úp chén Auto-move tiện dụng.

tủ bếp Takara standard

Hệ thống khoang tủ kéo thiết kế theo module mang lại sức chứa lớn.

tủ bếp Takara standard

Hệ tủ bếp kèm trọn bộ vòi nước và chậu rửa cùng các phụ kiện thớt, khay ráo nước hoàn toàn nhập khẩu từ Nhật Bản

Xem thêm hình ảnh tại đây.

2. Căn hộ River Park Premier - Hệ Tủ Bếp Lemure màu LCT

Là dự án căn hộ thứ hai ở khu Cảnh Đồi, khu chung cư cao cấp River Park Premier có không gian sống thoáng đãng, mát mẻ do có vị trí gần với rạch Đĩa và hồ Bán Nguyệt. Xung quanh đó là công viên với nhiều cây xanh, dự án khu biệt thự sang trọng. Tại căn hộ cao cấp khu vực Quận 7, hệ tủ bếp Takara standard chữ I đã được gia chủ khéo léo kết hợp với bàn đảo tạo nên không gian vô cùng thoáng mát và không kém phần tiện lợi.

tủ bếp takara standard

Không gian bếp thông với phòng khách.

tủ bếp takara standard

Hệ tủ bếp Takara standard chữ I gọn gàng.

tủ bếp takara standard

Phụ kiện nam châm giúp tiết kiệm không gian.

tủ bếp takara standard

Đảo bếp có phần high-backed tiện lợi cho việc nấu nướng.
Xem thêm hình ảnh tại đây.

3. Căn hộ Duplex Phú Hoàng Anh Hệ Tủ Bếp Lemure màu LHI

Có vị trí đắc địa thuộc đường Nguyễn Hữu Thọ và view hướng Phú Mỹ Hưng, căn hộ Duplex Phú Hoàng Anh được rất nhiều gia đình lựa chọn. Để thay thế cho tủ bếp gỗ đã bị mối mọt, ẩm mốc, gia chủ đã lựa chọn tủ bếp Takara standard dòng Lemure dạng hai chữ I cho căn bếp của mình.

tủ bếp takara standard

Hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure hài hòa trong căn bếp.

tủ bếp takara standard

Ngăn âm bên trong làm tăng sức chứa đáng kể.

tủ bếp takara standard

Vòi nước và chậu rửa cùng các phụ kiện thớt, khay ráo nước.
Xem thêm tại đây.

Hệ tủ bếp đa dạng công năng với thiết kế module ngăn kéo thông minh gia tăng sức chứa, chống mối mọt toàn diện nhờ khoang tủ bếp hoàn toàn bằng chất liệu thép tráng men kính.

4. Căn Hộ Panorama Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Hệ Tủ Bếp Lemure màu LXB

Dưới bàn tay của kiến trúc sư Thomas Chow đến từ Thượng Hải, căn hộ Panorama hòa mình với thiên nhiên trong những mảng xanh công viên, rạch Đĩa uốn lượn và sân golf 36 lỗ trải dài. Trong lòng Sài Gòn đông đúc, cư dân của Panorama Phú Mỹ Hưng vẫn có thể sở hữu một không gian xanh tràn đầy sức sống.

Tủ bếp Takara standard dạng chữ U cùng với hệ tủ lưu trữ dạng kéo đã tạo nên không gian bếp theo phong cách Nhật Bản đa dạng công năng cho gia chủ. Thiết kế thông minh, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc tuyệt đối của vật liệu thép tráng men kính làm gia chủ hoàn toàn yên tâm khi đặt những thiết bị điện như lò vi sóng, lò nướng,… vào tủ lưu trữ, làm căn bếp trở nên hài hòa và gọn gàng hơn.

tủ bếp Takara standard

Hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu vân gỗ sang trọng.

tủ bếp Takara standard

Hệ tủ bếp Takara standard chữ U trọn vẹn.

tủ bếp Takara standard

Tủ lưu trữ có khoang chứa lớn, dạng ngăn kéo tiện lợi.

Xem thêm hình ảnh tại đây.

Đối với các căn hộ chung cư có phòng bếp diện tích lớn, hệ tủ bếp Takara standard dạng chữ L hay thậm chí là chữ U luôn được các gia chủ yêu thích vì sự tiện lợi và đầy đủ công năng. Dù vậy, tùy theo nhu cầu trong việc nấu nướng và diện tích căn hộ, tủ bếp dạng chữ I vẫn được lựa chọn khá nhiều. Để tham khảo thêm nhiều phương án thiết kế và dòng tủ bếp thép tráng men kính, mời quý khách đến showroom Takara standard hoặc liên hệ số hotline phía dưới để được tư vấn chi tiết.

Login