Icon Color Kitchen Cabinet
Top 5 Phong Cách Thiết Kế Tủ Bếp Đẹp Từ Takara standard

Top 5 Phong Cách Thiết Kế Tủ Bếp Đẹp Từ Takara standard

Takara standard đang dẫn đầu xu hướng với các phong cách thiết kế tủ bếp đẹp bằng thép tráng men kính theo nhiều dạng khác nhau mà bạn có thể tham khảo để kiến tạo nên căn bếp mơ ước của mình.

Một căn bếp tiện nghi, hiện đại không chỉ góp phần tạo nên một không gian sống hoàn hảo mà còn tạo nên niềm cảm hứng dồi dào cho người nội trợ. Nắm bắt nhu cầu đấy, Takara standard gợi ý những xu hướng thiết kế tủ bếp đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Căn bếp không chỉ là nơi tạo ra bữa cơm gia đình, những phút giây quây quần sau một ngày dài vất vả mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của chính gia chủ. Giờ đây, hòa theo dòng chảy của sự phát triển ngành công nghiệp nội thất, các tủ bếp đẹp theo nhiều phong cách đa dạng đã xuất hiện ngày càng nhiều, các gam màu mới lạ mang tới sự trẻ trung, hiện đại cùng chất liệu bền vững đã được nhiều người dùng hướng tới.

Tìm hiểu thêm:

1. Tủ bếp thép tráng men kính theo phong cách Vintage Modern

Điều đặc biệt của phong cách này là sự sáng tạo không giới hạn, pha trộn với nhiều yếu tố để tạo nên không gian độc đáo, ấn tượng và đầy sức hút. Vintage Modern là sự hình thành bởi yếu tố cổ điển phảng phất thêm chút hiện đại.

Phong cách Vintage thường có những gam màu hoài cổ, trầm lặng như nâu nhạt, xám, màu be,... với xu hướng nhã nhặn, thanh tao. Vintage Modern lai mang sắc trắng chủ đạo nhưng sẽ được pha trộn và phá cách hơn với một số tông màu khác như xanh ngọc lục bảo. Đồng thời, bảng màu cũng không bị giới hạn, những gam màu sáng, nổi bật được tận dụng triệt để nhằm tạo nên không gian độc đáo, ấn tượng và đầy sức hút.

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển giao thoa với hiện đại sẽ rất phù hợp với những gia chủ mong muốn một hệ tủ bếp đẹp không chỉ giữ lại độ sang trọng vốn có của nét đẹp hoài cổ mà còn mang đến vẻ hiện đại tinh tế trong không gian bếp.

tủ bếpTủ bếp thép tráng men kính theo phong cách Vintage Modern của hệ tủ bếp Treasia màu Blue Green

2. Phong cách Scandinavian Modern

Phong cách Bắc Âu hay còn được gọi là phong cách Scandinavian là xu hướng thiết kế bếp màu sáng hài hòa với nội thất gỗ làm nổi bật đặc trưng căn bếp. Ở phong cách này, điểm nổi bật chính là sự tối giản, những bức tường trắng, sàn gỗ và đồ nội thất Bắc Âu theo thiên hướng hiện đại.

Xu hướng của phong cách này chính là sự cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng, tập trung vào việc đơn giản hóa không gian và tận dụng dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Việc lựa chọn hệ tủ bếp theo phong cách này phải đáp ứng được tính giản đơn nhưng tinh tế, không gian bếp mở tối giản với màu trắng là chủ đạo, giúp mang lại sự thanh khiết và tao nhã.

Phong cách Scandinavian Modern tập trung vào sự thoải mái, nhẹ nhàng, nhờ vào phong cách này, gian bếp sẽ trở nên ấm cúng nhờ vào màu trắng của ánh sáng thiên nhiên, kết hợp cùng tông màu pastel ngọt ngào, sáng sủa. Với những căn hộ chung cư thiếu ánh mặt trời thì phong cách nội thất này là sự lựa chọn tuyệt vời.

tủ bếpEdel là dòng sản phẩm tủ bếp thép tráng men kính theo phong cách Scandinavian Modern rõ nét, xem thêm về tủ bếp Edel tại đây

3. Phong cách Minimalism Style

Minimalism tạo nên dựa theo triết lý “Less is more” phong cách đã chỉ ra rằng: Sự tối giản không bao giờ nhàm chán, đồng điệu. Nhiều người lầm tưởng, tối giản là bỏ càng nhiều càng tốt. Sự thật là bạn chỉ cần giữ lại những thứ thật sự cần thiết, lấy sự tối giản làm tiền đề, nhằm tối ưu hóa không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Phong cách tối giản tập trung vào những giá trị cốt lõi, tạo ra một không gian bếp gọn nhẹ, thanh thoát. Việc loại bỏ những thứ không cần thiết, tiêu tốn không gian và thay thế bằng vật dụng tiện lợi, thông minh, đơn giản và tích hợp nhiều tính năng chính là điều phong cách này hướng tới.

Về màu sắc, những gam màu đơn sắc khi kết hợp cùng sự tối giản của đường nét, họa tiết sẽ khiến Minimalism Style trở nên sang trọng và tinh tế. Và hệ tủ bếp thép tráng men kính của Takara standard chính là điển hình của phong cách Minimalism.

tủ bếpTủ bếp thép tráng men kính theo phong cách Minimalism Style, hệ tủ bếp Lemure cao cấp màu LSW, tham khảo thêm các hình ảnh khác của sản phẩm tại đây.

4. Phong cách Industrial Style

Phong cách Industrial bắt nguồn từ Tây Âu với sự sụp đổ của nền công nghiệp vào thế kỷ 20, khi hàng loạt các nhà máy đóng cửa, phong cách này ra đời dựa vào ý tưởng tái sử dụng nhà xưởng bỏ hoang thành khu dân cư để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Ngày nay, khi phong cách này càng phổ biến, Industrial đã trở nên thịnh hành hơn trong phong cách thiết kế nội thất nhà cửa, văn phòng và tất nhiên là có cả thiết kế bếp nói riêng. Đặc trưng của phong cách này chính là cách nổi bật những chi tiết thô sơ, mạnh mẽ của chất liệu sẵn có, chẳng hạn như gạch tường nhà, khung trần bằng kim loại kết hợp với các gam màu màu tối sẫm như nâu, xám, đen để thể hiện cá tính của chủ nhà. Trong không gian đậm chất “mộc” như Industrial, bạn có thể chọn tủ bếp màu nâu vân gỗ kết hợp hài hòa với hệ tủ lưu trữ cùng tông màu và không quên trang trí thêm các loại cây xanh để làm điểm nhấn tinh tế cho gian bếp trong nhà.

tủ bếp đẹpTủ bếp thép tráng men kính Lemure theo phong cách Industrial Style của Takara standard.

5. Phong cách Rustic Natural

Bắt nguồn từ những ngôi nhà đơn giản mộc mạc, Rustic Natural là phong cách thiết kế giản dị, tập trung nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên. Phong cách “Mộc” này hướng tới thiên nhiên, đưa ánh sáng vào không gian, tạo nên cảm giác thanh bình, dịu nhẹ.

Tuy mộc mạc là thế nhưng Rustic Natural không hề tạo nên sự ảm đạm. Phong cách đã tận dụng chất thô, mộc không cần phải điểm xuyết thêm các chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét đẹp tinh tế, chính sự ấm áp, gần gũi đã mang đến sự tao nhã, thoải mái cho không gian sống trong nhà.

Với một không gian mang đậm phong cách Rustic Natural, bạn sẽ thấy màu sắc có xu hướng kế hợp giữa các màu trắng, xám, màu ghi, vàng nhạt, nâu. Theo đó, một số thiết kế tủ bếp của Takara standard cũng được hình thành với phong cách Rustic Natural tạo nên không gian bếp sang trọng và tối giản, kết hợp cùng các vật dụng tích hợp thông minh, tạo nên sự ấm áp, tao nhã cho căn bếp gia đình.

tủ bếpTủ bếp theo phong cách Rustic Natural.

Với sự đa dạng về các phong cách thiết kế, phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của các gia chủ, Takara standard hy vọng sẽ mang đến một hệ tủ bếp thép tráng men kính hài hòa với phong cách thiết kế chung cho ngôi nhà, mang đến vẻ đẹp tinh tế và không kém phần sang trọng.

Login