Takara standard bàn giao công trình cho dự án Hà Nội HDI

Takara standard bàn giao công trình cho dự án Hà Nội HDI

Không chỉ gây tiếng vang ở thị trường nội thất bán lẻ, Takara standard đã bắt đầu có những bước tiến mạnh mẽ trong thị trường dự án bất động sản nói chung tại Việt Nam. 

HDI Tower Hà Nội - chính là một trong trong những dự án căn hộ cao cấp do Takara standard hợp tác, cung cấp sản phẩm cho toàn bộ dự án cao gồm: hệ tủ bếp Thép tráng men kính cao cấp, tấm ốp tường tráng men kính - tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

hdi towerPhối cảnh Dự án Căn hộ cao cấp HDI Tower - 55 Lê Đại Hành

Sau nhiều lần khảo sát và đảm bảo chất lượng thi công, năm 2018, Takara standard đã tiến hành bàn giao các hạng mục sản phẩm trong ký kết cho Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển nhà số 7, Hà Nội HDI với tất cả dự án hiện có tại đây, bao gồm các dự án trọng điểm như HDI Tower - 55 Lê Đại Hành, Tây Hồ Residence - 445 Lạc Long Quân,...

Tổng hạng mục đầu tư với hơn 100 căn hộ cho dự án được Takara standard thực hiện khảo sát cận thận, công tác thi công và lắp đặt chỉn chu trước khi tiến hành bàn giao công trình cho chủ đầu tư Handico 7. 

hdi towerPhối cảnh Dự án Căn hộ cao cấp Tây Hồ Residence - 445 Lạc Long Quân

Trong chuỗi dự án, Takara standard đã cung cấp hệ tủ bếp GRANDIA, một trong những sản phẩm được thiết kế riêng theo dự án. Với thiết kế này, GRANDIA đảm bảo mức chi phí hợp lý được cung cấp cho mỗi công trình nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp tinh tế, phù hợp và công năng sử dụng tiện nghi của một Hệ tủ bếp cao cấp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại công trình được bàn giao

Hệ tủ bếp hiện đại, công năng ấn tượng được Takara standard cung cấp cho dự án HDI Tower và Tây Hồ Residences

Tủ bếp được làm từ vật liệu thép tráng men kính độc quyền duy nhất trên thế giới

hdi towerThép tráng men kính mang lại độ bền vĩnh cửu, có thể dử dụng suốt hàng thập kỷ mà không hề bị phai màu hay hao mòn chất liệu

hdi towerNhững đặc tính nổi bật của tủ bếp thép tráng men kính gồm có: chống trầy xước, mối mọt, chống ẩm mốc, không bám mùi, không cong vênh và đặc biệt không có Formaldehyde, rất an toàn cho sức khỏe

hdi tower

Với thiết kế tối giản, tinh tế và tính năng nổi bật, Grandia là sự lựa chọn lý tưởng cho các dự án chung cư, dự án khu biệt thự, căn hộ dịch vụ (serviced apartment), căn hộ khách sạn (condotel).

Chi tiết liên hệ hợp tác dự án, vui lòng liên hệ theo hotline 093 719 3456 - 090 624 7869

 
Tags: dự án