Takara standard bàn giao căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

Takara standard bàn giao căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

Trong lễ bàn giao căn hộ The Peak, Takara standard hân hạnh là nhà tài trợ, mang lại cho cư dân Midtown Phú Mỹ Hưng không gian sống đẳng cấp sang trọng với các dòng sản phẩm thép tráng men kính độc quyền đến từ Nhật Bản.

1. Midtown The Peak – Biệt thự cảnh quan ven sông đầy ấn tượng

Dự án The Peak là mảnh ghép cuối cùng của khu Midtown, đồng thời cũng là khu vực cao cấp, sang trọng bậc nhất tại khu vực phức hợp này. The Peak là một trong số ít những công trình nhà ở sở hữu tầm nhìn hướng ra sông đắt giá tại Sài Gòn, hơn nữa, The Peak còn được bao quanh bởi các cơ sở hạ tầng tiện ích như dãy biệt thự sang trọng và công viên Nam Viên ở phía Nam; đường Tân Phú và hệ thống trường học quốc tế đa cấp bậc tại phía Đông; dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất ở phía Bắc.

Dự án The Peak tại Midtown Phú Mỹ Hưng.

The Peak nằm giữa lòng thành thị tấp nập và chính bản thân khu vực này cũng được tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym-yoga, sân chơi cho trẻ em,… Tuy nhiên, không vì thế mà các cư dân ở đây bị bao vây bởi những ngột ngạt và bức bối của thành phố bụi bặm, mà được tận hưởng và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp với hành lang cây cỏ phủ xanh phần cảnh quan ngoài trời.

2. Tủ bếp Takara standard có mặt trong căn hộ The Peak

Với chất liệu thép tráng men kính độc quyền, mọi sản phẩm nội thất từ tủ bếp cho đến tấm ốp tường, Takara standard - thương hiệu nội thất hơn 100 năm tuổi đến từ Nhật Bản đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích từ tầng lớp khách hàng thượng lưu khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng lễ trao căn hộ The Peak tại Midtown Phú Mỹ Hưng lần này, Takara standard hân hạnh được mang đến cho các cư dân không gian sống đẳng cấp.

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure tại The Peak.

Hệ tủ bếp Lemure là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng tủ bếp thép tráng men kính Takara standard. Với lõi thép vững chắc làm nền móng, Lemure được tráng lên lớp men thủy tinh sáng bóng nhiều lần, cho ra đời hệ tủ bếp chống ẩm mốc, hạn chế trầy xước, có độ bền vượt trội, màu sắc sản phẩm không phai nhạt sau hàng chục năm sử dụng.

Tủ bếp Lemure màu vân gỗ trắng.

Không chỉ có thiết kế theo xu hướng tối giản đang thịnh hành, ưu tiên công năng và sự tiện ích đối với người sử dụng như mọi tủ bếp cùng thương hiệu khác, Lemure còn sở hữu cho riêng mình những khoang chứa thông minh, tối ưu không gian đến bất ngờ!

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp.

Hơn nữa, tủ bếp Takara standard nói chung và tủ bếp Lemure nói riêng đều mang đặc điểm điển hình của vật liệu thép tráng men kính: dễ dàng vệ sinh. Bề mặt nhẵn bóng của cánh tủ lẫn bên trong khoang chứa cho người sử dụng chỉ cần lau chùi bằng khăn ẩm là đã loại bỏ hoàn toàn vết bẩn lẫn mùi hôi khó chịu. Nhờ vậy, tủ bếp thép tráng men kính luôn luôn ở trong tình trạng sạch đẹp, tinh tươm.

3. Takara standard đồng hành tài trợ lễ bàn giao căn hộ Midtown The Peak

Nhân dịp lễ bàn giao căn hộ lần này, Takara standard đã có mặt tại Sales Gallery Phú Mỹ Hưng với tư cách nhà tài trợ. Nhằm mang lại cho cư dân The Peak Midtown trải nghiệm chân thật nhất về dòng sản phẩm thép tráng men kính độc đáo, hệ tủ bếp cao cấp Lemure cũng được trưng bày tại đây.

Takara standard Vietnam đồng hành cùng nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Với tư cách nhà tài trợ trong lễ bàn giao căn hộ The Peak.

Cư dân The Peak tham quan hệ tủ bếp Lemure cao cấp.

Và tận mắt chiêm ngưỡng công năng vượt trội của hệ tủ bếp Nhật Bản.

Trải nghiệm chân thật với hệ tủ bếp Lemure cao cấp.

Các khách hàng khi tiếp xúc với hệ tủ bếp Lemure.

Tận tay chạm vào vật liệu thép tráng men kính độc đáo.

Với sự tư vấn tận tình của đội ngũ Takara standard Vietnam.

Kính mời quý khách hàng đến thăm gian trưng bày của Takara standard tại Sales Gallery Phú Mỹ Hưng để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn, kéo dài đến 27/11.

  • Xem thêm: Chủ nhân căn hộ Midtown The Signature chia sẻ cảm nghĩ về sản phẩm Takara standard

 

Tags: dự án