Top 6 mẫu ốp tường bếp thép tráng men kính cho căn bếp hiện đại

Top 6 mẫu ốp tường bếp thép tráng men kính cho căn bếp hiện đại

Chọn ốp tường bếp cũng là bước thường khiến gia chủ đắn đo, bởi ốp tường phải phù hợp thiết kế, hài hòa không gian và đảm bảo tính an toàn, dễ dàng vệ sinh khi người nội trợ hoạt động nấu nướng. Ốp tường bếp thép tráng men kính đã là lựa chọn của không ít gia chủ ưa chuộng vật liệu độc quyền này.

Vì sao nên chọn ốp tường bếp thép tráng men kính?

Tấm ốp tường chính là lá chắn không thể thiếu trong căn bếp gia đình để ngăn chặn vết bẩn, bảo vệ tường bếp và là nơi mang điểm nhấn thẩm mỹ không gian cho căn bếp. So với vật liệu gạch, đá khi ốp tường, ốp tường bếp thép tráng men kính có những ưu điểm mà các vật liệu khác khó so bì.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

  • Vật liệu thép tráng men kính có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt khi gặp môi trường ẩm ướt. 
  • Ốp tường bếp thép tráng men kính chống bám bẩn, vệ sinh lau chùi nhanh chóng chỉ bằng khăn ẩm
  • Vì bản chất vật liệu được làm từ thép và thủy tinh, ốp tường bếp thép tráng men kính có thể tích hợp các phụ kiện nam châm, linh động di chuyển trên tấm ốp tùy theo nhu cầu sử dụng mà không cần phải đục đẽo tường bếp.
  • Bề mặt ốp tường hạn chế trầy xước, độ bền dài lâu, sử dụng sau 20 năm trông vẫn như mới.

Xem chi tiết ưu điểm của ốp tường bếp thép tráng men kính qua video sau:

Các mẫu ốp tường bếp thép tráng men kính được ưa chuộng của Takara standard

Tại các công trình tủ bếp đã hoàn thiện, hầu như khách hàng của Takara standard đều ưu ái lựa chọn đồng bộ ốp tường bếp thép tráng men kính mà không cần kết hợp với các vật liệu khác để ốp tường. Bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nội thất bếp bằng thép tráng men kính chính là giải pháp tiện nghi trọn vẹn cho người nội trợ.

Mời bạn tham khảo các mẫu ốp tường bếp thép tráng men kính được ưa chuộng nhất mà khách hàng Takara standard đã lựa chọn dưới đây nhé!

1. Công trình tủ bếp Lemure tại biệt thự quận Tân Bình

Một công trình tủ bếp cải tạo, gia chủ chọn dáng bếp chữ L kết hợp đảo bếp trong không gian biệt thự rộng lớn, sắc trắng đóng vai trò chủ đạo và tấm ốp tường họa tiết marble thời thượng là sự kết hợp hoàn hảo.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinhỐp tường bếp Emawall họa tiết marble trắng vân mây đẹp mắt.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinhMã ốp tường: IDW

2. Công trình tủ bếp Lemure tại căn penthouse Vinhomes Central Park

Tọa lạc tại căn hộ cao cấp nhất của Vinhomes Central Park, không khó nhận ra phong cách nội thất yêu thích của gia chủ thượng lưu là phong cách tân cổ điển. Khu vực bếp kết hợp màu tủ vân gỗ sồi vừa ấm cúng vừa sang trọng cùng với ốp tường họa tiết vân gỗ walnut nhẹ nhàng và tinh tế. Toàn bộ không gian bếp hòa hợp thành một thể thống nhất với thiết kế nội thất chung của cả căn hộ penthouse cao cấp.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinhỐp tường bếp thép tráng men kính mã màu QSW-B: Gỗ Walnut màu ngà

3. Công trình tủ bếp Treasia tại nhà phố Đồng Nai

Nằm trong không gian nội thất Địa Trung Hải, tủ bếp Takara standard được ưu ái trong diện tích rộng lớn, tiện lợi cho cả gia đình 3 thế hệ sum họp mỗi ngày. Mặc dù gia chủ chọn màu walnut trắng cho căn bếp nhưng để tạo điểm nhấn bắt mắt, ốp tường bếp màu bê tông tối là lựa chọn lý tưởng. Sự tương phản hợp lý và cuốn hút rất hài hòa với nội thất phong cách mà gia chủ đã chọn lựa.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

Ốp tường bếp thép tráng men kính màu bê tông tối.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinhMã màu của ốp tường bếp: QCQ

4. Công trình tủ bếp Edel tại nhà phố quận Gò Vấp

Góc bếp tối giản bởi dáng bép chữ L cơ bản và sắc trắng tinh khôi không hề lỗi thời. Gia chủ đã chọn màu tủ bếp hòa hợp với cả không gian nội thất tinh giản của gia đình, các gam màu tươi sáng là lựa chọn hàng đầu để mang lại sự thoải mái tối đa cho căn bếp. Bên cạnh đó, ốp tường bếp họa tiết đá Mosaic cũng là điểm nhấn đẹp mắt cho căn bếp của gia chủ.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

Ốp tường bếp họa tiết đá Mosaic

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinhMã màu: IMG

5. Công trình tủ bếp Lemure tại nhà phố quận Gò Vấp

Trong căn bếp nổi bật với màu xanh gốm Nhật Bản thì tường bếp chỉ nên được nhấn nhá nhẹ nhàng vừa đủ. Chính vì thế mà đối lập với màu sắc độc đáo như xanh gốm, màu ốp tường mà gia chủ chọn lựa vô cùng tối giản nhưng không hề cũ kỹ. Họa tiết hình học phối màu trắng xám tạo hiệu ứng 3D cùng ánh nhũ lấp lánh khiêm tốn, chỉ khi bạn đến gần bức tường bếp và quan sát kỹ lưỡng, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng vẻ đẹp khó cưỡng từ nội thất thép tráng men kính.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinhGia chủ đã chọn ốp tường bếp thép tráng men kính họa tiết 3D dập nổi.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

Mã màu ốp tường bếp: IAG

6. Công trình tủ bếp Treasia tại nhà phố quận Phú Nhuận

Tủ bếp cùng sắc trắng vân gỗ đơn giản do nữ doanh nhân lựa chọn và mẫu ốp tường họa tiết hình học biến tấu các đường nét thú vị kết hợp màu sắc theo bảng màu rất tự nhiên. Sự nổi bật bắt mắt từ mẫu ốp tường kết hợp với màu tủ bếp tối giản chính là tổng thể hài hòa nên có trong căn bếp hiện đại.

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinhỐp tường bếp thép tráng men kính mang họa tiết hình học sáng tạo, lạ mắt

op-tuong-bep-thep-trang-men-kinh

Mã màu của ốp tường bếp: QIP

Bạn có thể tự do chọn màu ốp tường mình thích trong bộ sưu tập 29 màu sắc đa dạng của Takara standard tại đây.

Để được tư vấn mẫu tủ bếp và ốp tường bếp phù hợp cho gia đình, hãy inbox ngay vào khung chat tại website hoặc liên hệ hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết.

Login