Ứng Dụng Emawall - Tấm Ốp Tường Tráng Men Kính Siêu Bền Cho Các Dự Án Lớn Tại Nhật Bản

Ứng Dụng Emawall - Tấm Ốp Tường Tráng Men Kính Siêu Bền Cho Các Dự Án Lớn Tại Nhật Bản

Dẫn đầu công nghệ Thép tráng men kính độc quyền trên Thế giới, các sản phẩm Takara standard hiện nay có mặt khắp nơi tại thị trường nội địa Nhật Bản, trở thành một trong những sản phẩm ứng dụng cao với độ bền hoàn hảo cho các công trình.

Takara standard - thương hiệu biểu tượng về tính bền vững

Được thành lập vào năm 1912 tại Nhật Bản, thương hiệu hơn 110 năm tự hào là đơn vị dẫn đầu về công nghệ sản xuất Thép tráng men kính siêu bền độc quyền trên Thế giới. 

(Tấm thép đang được xử lý)

(Để tạo ra thành phẩm mang chất lượng ưu việt cho người tiêu dùng)

Bên cạnh các sản phẩm hệ nhà bếp cao cấp, mang chất lượng cao, tính thẩm mỹ, đa công năng, bền bỉ, thương hiệu còn nổi tiếng với các sản phẩm hệ tủ gương lavabo, hệ nhà tắm… nổi bật nhất là Emawall - tấm ốp tường tráng men kính mang lại uy tín cho không chỉ thị trường nội địa Nhật Bản mà còn vươn xa trên thị trường Thế giới.

Các công trình thực tế của tấm ốp tường Emawall cao cấp

Nhờ vào những đặc tính ưu việt vốn có của vật liệu, thép tráng men kính không chỉ mang lại độ bền bỉ vượt trội mà còn đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ đặc trưng. 

(Sử dụng công nghệ in phun phủ đều trên bề mặt để tạo ra màu sắc bắt mắt, đa dạng)

Không dừng lại ở những nhóm màu sắc cơ bản vốn có, bắt kịp theo những xu hướng thời đại và đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng, Takara standard phát triển các dòng sản phẩm in phun trực tiếp theo mẫu, nhờ đó cung ứng cho những công trình đòi hỏi kế thừa các bản sắc riêng biệt trong không gian.

Công trình công cộng

Dự án tại Bảo tàng văn hóa sáng tạo Higashi - Osaka

Ứng dụng Emawall vào công trình công cộng tại khuôn viên tưởng niệm CourtYard - bảo tàng văn hóa sáng tạo Higashi Osaka. Công trình hoàn thiện năm 2019

Tác phẩm tranh nghệ thuật cao 9,5m truyền tải thông điệp kết nối ký ức tới các thế hệ sau.

Dự án chuỗi bức tường thông điệp tuyến tàu điện ngầm Tobu

Khu vực nhà ga trước cổng trường đại học Dokkyo - tuyến Tobu Isesaki. Mục đích của bức tường này chính là mong muốn các bạn học sinh có thể gửi gắm những suy nghĩ, tình cảm với nhau bằng những lời nhắn viết tay nhân dịp tốt nghiệp.

Bức tường ảnh búp bê Daruma với tên gọi “Kita Koshiga Dai Daruma” - Ga Kita - Koshigaya tuyến Tobu Isesaki.

Ga Tsurugashima - Tuyến Tobu Tojo

Các dự án khác

Bức ảnh ga Higashi - Yodogawa cũ JR Nishi Nihon. Với những tấm thép không phai màu, giúp truyền tải những vẻ đẹp xưa cũ cho thế hệ sau của nhà ga.

Nhà vệ sinh ga Motomachi - Phố Trung Hoa, thuộc tuyến tàu cao tốc Yokohama. Không gian được ốp tường xung quanh, tường phía trên bệ vệ sinh cũng được ốp thép tráng men kính để hạn chế trầy xước.

Phòng chờ TIME công ty cổ phần hàng không Fukuoka

Với hoa văn đá trắng tinh khôi mang đến không gian tao nhã và thoáng đãng.

Công trình ngoài trời

(Tấm ốp Emawall ngoài trời tại khu vực tượng đài)

(Chi tiết thông tin trên tấm ốp tường tráng men kính)

Tấm ốp được sử dụng trong việc trang trí tượng đài, thể hiện nét đẹp bền vững với thời gian trong Công viên tưởng niệm trận động đất phía Đông Nhật Bản thành phố Higashi - matsushima tỉnh Miyagi.

Bên cạnh đó, nhờ vào độ dẻo dễ uốn cong đặc trưng của lõi thép đặc biệt (có hàm lượng Carbon thấp), tấm ốp tường Emawall còn dễ dàng ứng dụng cho những công trình kiến trúc ngoài trời:

Tấm ốp tường Thép tráng men kính trong công trình Đài tưởng niệm tại công viên Sakuradori thuộc tỉnh Osaka

Tấm ốp tường Thép tráng men kính tại showroom Mitsumoto chi nhánh Kawagoe.

Mái nhà với đường cong nhẹ nhàng làm từ Emawall. Công trình Nhà thi đấu tổng hợp thành phố Kure - Hiroshima

Với sự đa dạng trong màu sắc thiết kế, họa tiết, ốp tường Emawall ngày nay đã được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình tại Nhật Bản. Từ ứng dụng không gian nội thất trong nhà đến các công trình kiến trúc ngoài trời đều mang đến bản sắc riêng biệt.

Chi tiết liên hệ hợp tác dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0985 858 813

Tags: dự án