Quy định bảo hành sản phẩm


Nippon Interia, nhà phân phối chính thức của Takara standard quy định bảo hành sản phẩm như sau: 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành: 120 tháng cho chất liệu thép tráng men kính và 12 tháng  thiết bị và các phụ kiện kể từ ngày bàn giao

Địa điểm bảo hành: Tại nơi lắp đặt sản phẩm.

ĐIỀU I. ĐIỀU  KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH

1. Chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí hoặc thay thế mới đối với những sản phẩm, linh kiện vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu.

2. Xác nhận bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải đầy đủ thông tin yêu cầu.

3. Cam kết bảo hành sản phẩm theo các danh mục, nội dung và thời gian bảo hành như trong giấy xác nhận này.

ĐIỀU II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Sau khi đã bàn giao đưa vào sử dụng NPI không bảo hành sản phẩm hư hỏng, bị trầy xước, móp méo, mất mát do lỗi của người sử dụng hoặc bị gây ra bởi bên thứ 3 là người bán hàng, đại lý, đơn vị thi công lắp đặt khác và hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của NPI.

2. Trong thời gian bảo hành mà NPI nhận được thông báo của Khách hàng trong vòng 48 tiếng đồng hồ (theo giờ làm việc hành chính),NPI phải cử người đến kiểm tra, xác nhận để xử lý. Khi có sự cố về lỗi sản phẩm do nhà sản xuất, Khách hàng phải gửi thông báo bằng văn bản cho NPI để thông báo và khắc phục sự cố. Mọi sự cố phải được hai Bên xác nhận bằng biên bản trước khi tiến hành bảo hành.