Icon Color Kitchen Cabinet
Tủ bếp Takara standard cùng bạn dõi theo từng bước con trưởng thành

Tủ bếp Takara standard cùng bạn dõi theo từng bước con trưởng thành

Trong cuộc sống của các gia đình hiện đại, đặc biệt là những gia đình có thành viên nhỏ tuổi, việc lựa chọn nội thất nhà bếp đang ngày càng được đặt mối quan tâm hàng đầu. Hiểu được sự trăn trở đó, chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn hệ tủ bếp Takara standard được làm từ dòng vật liệu vô cùng thân thiện và an toàn cho tổ ấm gia đình - thép tráng men kính độc đáo.

1. Làm nên không gian bếp cho cả gia đình cùng tủ bếp Takara standard

Hiện nay, quan niệm giữ trẻ em tránh xa khỏi khu vực bếp núc đã không còn tồn tại trong các gia đình. Thay vào đó, trẻ em khoảng từ 3 tuổi trở lên đã được bố mẹ khuyến khích tham gia vào việc nấu ăn và đó cũng là niềm vui bất tận của các bé. Vì vậy, căn bếp đã dần dần trở thành nơi để bố mẹ nuôi dưỡng và dõi theo từng bước chân con cái trưởng thành.

tủ bếp Takara standard

Với mong muốn mang lại những căn bếp đa phong cách, hiện đại mà vẫn ấm cúng, an toàn cho trẻ em phát triển lành mạnh và vững chắc về cả mặt thể chất và tinh thần, tủ bếp Takara standard làm từ thép tráng men kính được ra đời. Có mặt tại thị trường nội thất Việt Nam hơn 2 năm qua, thép tráng men kính là một loại vật liệu được kết hợp giữa thép và men thủy tinh. Vì vậy, nó có đầy đủ những ưu điểm của cả hai loại vật liệu này, mang đến cho căn nhà của bạn một không gian ấm cúng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

2. Góp phần phát triển sức sáng tạo của trẻ

Luôn tò mò và thích khám phá có lẽ là đặc điểm chung của mọi đứa trẻ. Cho thẳng tay vào cốc nước này, thử xoay xoay cái hộp kia hay thậm chí là dùng bút màu tô tô vẽ vẽ lên khắp nơi trong nhà là cách để trẻ khám phá thế giới quanh mình. Và đây cũng là điều các phụ huynh cảm thấy... đau đầu khi nhắc đến, đúng không nào?

tủ bếp Takara standard

Đừng lo lắng, với các hệ tủ bếp Takara standard làm từ thép tráng men kính, trẻ vẫn có thể thoả sức sáng tạo và bạn vẫn có thể dễ dàng vệ sinh ngôi nhà của mình mà không mất quá nhiều công sức. Được làm từ một loại vật liệu hỗn hợp trong đó có men thủy tinh, các bề mặt phẳng của tủ bếp Takara standard đều có thể gắn nam châm hay dùng bút để viết, vẽ. Chính bạn cũng có thể tận dụng ưu điểm này để đính kèm những mẩu giấy nhắn cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, những vết bẩn do đồ ăn gây ra như dầu mỡ, nước tương, mắm,… cũng chỉ cần lau chùi bằng khăn, giúp bạn yên tâm hơn khi cùng trẻ tận hưởng niềm vui bếp núc.

tủ bếp Takara standard

Nhờ tính năng vô cùng mới mẻ và thú vị này, khắp mọi nơi trong căn bếp bạn đều có thể trở thành nơi để trẻ khám phá, vui chơi mà vẫn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

3. Thân thiện với môi trường sống gia đình

Hiện nay, chất lượng không khí nhà ở đã trở thành vấn đề được chú ý không chỉ trong giới thiết kế - xây dựng nhà ở mà còn được rất nhiều gia đình quan tâm. Ô nhiễm không khí trong nhà có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, ví dụ như khí phát ra từ bếp hay lò vi sóng, hệ thống máy lạnh, các chất tẩy rửa và thậm chí là từ vật liệu xây dựng – nội thất. Khi chọn Takara Standard, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của các sản phẩm thép tráng men kính.

tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard được làm từ thép tráng men kính có khả năng chống ẩm mốc tuyệt đối và đặc biệt là tuyệt đối không sử dụng keo gắn gỗ có chứa formaldehyde. Đây là một chất cực độc có trong các loại keo chuyên dùng trong việc sản xuất gỗ nội thất công nghiệp, có thể còn ứ đọng bên trong khi sản phẩm đã hoàn thành và phát tán ra không khí trong quá trình sử dụng. Điều vô cùng nguy hiểm là, khi hít phải khí thải formaldehyde sẽ gây kích ứng mắt, đau đầu, khó thở… không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể người lớn mà còn gây tác hại không nhỏ đến sức khỏe của trẻ. Hơn nữa, trẻ em là đối tượng có sức đề kháng yếu, cho nên cần cẩn trọng trong việc tạo dựng môi trường sống xung quanh để trẻ có thể phát triển khỏe mạnh.

Một nghiên cứu cho thấy, năng lực của trẻ được quyết định bởi môi trường và giáo dục hơn là yếu tố di truyền. Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi tin rằng tủ bếp Takara standard làm từ thép tráng men kính sẽ góp phần tạo nên một môi trường sống an toàn, thân thiện với môi trường và vô cùng thích hợp cho sự phát triển của trẻ cũng như hạnh phúc gia đình. Hãy đến showroom của chúng tôi để tự mình trải nghiệm loại vật liệu hiện đại này!

Login