Icon Color Kitchen Cabinet
Top 5 Mẫu Tủ Bếp Edel Chữ I Tiết Kiệm Diện Tích Cho Căn Bếp

Top 5 Mẫu Tủ Bếp Edel Chữ I Tiết Kiệm Diện Tích Cho Căn Bếp

Hệ tủ bếp Edel thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Takara standard với mức giá thành kinh tế hơn nhưng vẫn sở hữu những ưu điểm vượt trội của chất liệu Thép tráng men kính cao cấp, cùng hệ module theo từng khoang để mang không gian lưu trữ tối ưu cho các vật dụng bếp gia đình.

Khác với dòng cao cấp của Lemure, bảng màu sắc đa dạng bắt mắt của Treasia, dòng Edel mang màu sắc hài hòa giữa nét thanh lịch, phóng khoáng và một chút cổ điển trong thiết kế hệ tủ.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 2

Với kiểu dáng giản đơn và thanh lịch, tủ bếp dòng Edel khá thích hợp trong không gian căn hộ có diện tích hạn chế. Trong bài viết này, Takara standard sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu tủ bếp dòng Edel biên dạng chữ I với thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫu tủ bếp Edel dịu ngọt với hồng pastel

Đối với những căn hộ có diện tích hạn chế, ngoài tích hợp công năng cần thiết cho việc sử dụng, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng vừa giúp không gian thêm thoáng đãng, vừa mở rộng thị giác một cách hài hòa. Light Pink của hệ tủ bếp dòng Edel là một gợi ý điển hình cho hiệu ứng thị giác trong không gian thêm phần dịu dàng.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 3

Mang màu sắc của năng lượng tích cực, tủ bếp Edel màu Light Pink mang đến cảm xúc nhẹ nhàng và thật nữ tính. Đây là một trong những màu sắc mang đến sự vui tươi, đầy sức sống, trong lành và yên bình.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 4

Có thể nói, đây là gian bếp được “yêu từ cái nhìn đầu tiên” đầy sức thuyết phục cho sự lựa chọn của gia chủ. Với bên ngoài là màu hồng pastel nhẹ nhàng được phủ lớp men thủy tinh sáng bóng bền vững theo thời gian, khó bám bẩn giúp bạn dễ dàng vệ sinh và giữ mãi màu sắc dịu dàng theo tháng năm.

Mẫu tủ bếp Edel thanh lịch với màu trắng tinh tế

Mang ngôn ngữ tối giản trong thiết kế, tủ bếp Edel màu trắng (ESW) biên dạng chữ I cũng là một trong những lựa chọn phổ biến cho những không gian căn hộ hạn chế về diện tích.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 5

Với sắc trắng tối giản và thanh lịch, tủ bếp dễ dàng phối hợp hài hòa trong các phong cách nội thất khác nhau như: phong cách hiện đại, Bắc Âu, Japandi cho đến phong cách công nghiệp…

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 6

Tủ bếp Edel màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch và tinh tế. Với thiết kế biên dạng chữ I, tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích tối đa và mang lại tính tiện dụng trong quá trình sử dụng.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 7

Ngoài ra, với chất liệu thép tráng men kính tạo nên lớp ngoài hoàn hảo chắc chắn, giữ được độ bền và độ lưu giữ màu cao, không bị sỉn màu so với những chất liệu khác qua năm tháng. Với màu sắc trang nhã này, tủ bếp có thể dễ dàng trang trí kết hợp với các màu sắc khác nhau để tạo ra sự bắt mắt, thẩm mỹ cho gian bếp.

Mẫu tủ bếp Edel mềm mại trong sắc trắng ngà

Tủ bếp dòng Edel màu Floral Ivory (ESI) là một gam màu trung tính, kết hợp giữa kem nhạt và sắc trắng để mang đến vẻ mềm mại, ấm cúng cho không gian.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 8

Với sắc trắng ngà thanh lịch, tủ bếp Edel biên dạng chữ I sẽ là lựa chọn hoàn mỹ cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế, sạch sẽ nhưng vẫn chuộng cảm giác mềm mại và ấm cúng của một gian bếp nhà.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 9

Ngoài ra, với sắc trắng ngà đặc trưng, tủ bếp Edel màu Floral Ivory cũng dễ phối hợp với các màu sắc khác của thiết bị bếp để tạo nên không gian độc đáo, đầy công năng của một gian bếp nhỏ gọn.

Mẫu tủ bếp Edel mạnh mẽ đầy cuốn hút trong sắc màu xanh đen

Là một sáng tạo màu sắc nổi bật trong hệ tủ bếp dòng Edel của Takara standard, Dark Blue (ESN) mang đến lựa chọn độc đáo cho nhà bếp theo phong cách đương đại xen lẫn một chút hơi thở cổ điển trong thiết kế.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 10

Dark Blue chính là sự kết hợp giữa cái tươi mới của sắc xanh và cảm giác cứng của của màu đen để tạo nên sự mới lạ, không kém phần tinh tế cho gian bếp. Với màu sắc này, xanh đen cực kỳ phù hợp cho những gia chủ muốn tạo ra phong cách riêng và khác biệt cho không gian bếp của mình.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 11

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng bên cạnh sự độc đáo, sáng tạo từ màu xanh đen của tủ bếp dòng Edel, màu sắc này có thể làm cho không gian bếp dễ trở nên tối hơn. Do đó, để gian bếp được hài hòa với tổng thể, cần phải kết hợp thêm với ánh sáng và một số phụ kiện bổ sung để tăng độ sáng tự nhiên cho không gian

Mẫu tủ bếp Edel lịch lãm trong sắc nâu cổ điển

Tủ bếp Edel màu nâu đậm mang đến cảm giác ấm áp, vững trãi và trang trọng cho cho những ai yêu thích phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 12

Sắc nâu đậm thường được dùng trong thiết kế nội thất để tạo ra sự đối lập cho các gam màu sáng, tạo nên sự cân bằng về màu sắc của thị giác trong không gian. Vì thế tủ bếp Edel trong sắc màu này vừa là điểm nhấn đầy phong cách của gia chủ, vừa mang mang lại sự dung hòa để mang lại cảm giác ổn định, mạnh mẽ và thật nam tính.

tủ bếp edel tiết kiệm diện tích 13

Tuy nhiên, cũng giống như sắc xanh đen, nâu đậm cũng là một màu sắc đặc biệt cần lưu ý trong phối ghép các mảng màu sắc với nhau để tạo ra một không gian hoàn hảo cho gia đình bạn.

Có thể nói dòng tủ bếp Edel của Takara standard là sản phẩm với mức giá thành khá kinh tế, nhưng lại mang đủ những trải nghiệm tuyệt vời về một sản phẩm với sức chứa hoàn hảo cùng hệ vật liệu Thép tráng men kính bền vững với thời gian. Để biết thêm thêm tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ số Hotline: 090 982 99 94 để được tư vấn chi tiết mẫu tủ bếp phù hợp với gia đình bạn.

Login