Khám Phá 10 Thiết Bị Nhà Bếp Nhật Bản Chỉ Có ở Takara standard

Khám Phá 10 Thiết Bị Nhà Bếp Nhật Bản Chỉ Có ở Takara standard

Nhật Bản nổi tiếng là một quốc gia đầy sáng tạo và tiên tiến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong công nghệ và thiết kế thiết bị nhà bếp nhật bản thông minh. Những sản phẩm điện tử và gia dụng của Nhật Bản luôn được đánh giá cao về tính tiện ích, chất lượng và thiết kế đẹp mắt. 

Trong lĩnh vực nhà bếp, Nhật Bản cũng có rất nhiều sản phẩm thông minh và tiện lợi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá 10 thiết bị nhà bếp nhật bản thông minh đến từ Nhật Bản, giúp bạn nấu nướng và chuẩn bị bữa ăn dễ dàng hơn.

Giới thiệu thiết bị nhà bếp nhật bản

Thiết bị nhà bếp nhật bản là các sản phẩm, công cụ và trang thiết bị có xuất xứ từ nhật bản, dùng để sử dụng cho khu vực bếp. Những thiết bị này thường được hỗ trợ trong hoạt động nấu ăn, lưu trữ thực phẩm.

thiết bị nhà bếp 1

Tất cả những thiết bị này đều cung cấp những tiện nghi, thoải mái cho người nội trợ. Điều này giúp cho việc nấu nướng và phân bổ thời gian của bạn trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Top 10 thiết bị nhà bếp đến từ Nhật Bản

Hiện nay các thiết bị nhà bếp có rất nhiều sản phẩm đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Tùy thuộc vào kích thước không gian, bạn có thể tận dụng để thỏa thích mua những thiết bị hỗ trợ giúp cuộc sống bạn thêm tiện nghi.

Một vài gợi ý đến từ trải nghiệm chăm sóc khách hàng của Takara standard sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn và lựa chọn phù hợp, để việc bếp luôn vui và cuộc sống bạn luôn được cân bằng nhé!

1. Máy hút mùi

Thép tráng men kính không còn là vật liệu xa lạ trong các không gian bếp hiện đại ngày nay. Vì thế máy hút mùi được làm tự vật liệu này mang đến kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế bếp khác nhau.

thiết bị nhà bếp 11

Được làm từ vật liệu thép tráng men kính, vì thế máy hút mùi Takara standard tiện lợi, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi khi máy bị bám dầu mỡ lâu ngày, thậm chí có thể cho vào máy rửa chén để tiết kiệm thời gian vệ sinh. Ngoài ra còn dễ dàng tháo lắp tiện dụng để bạn chủ động mọi thao tác vệ sinh ngay trong tầm tay.

thiết bị nhà bếp 12

Thêm điểm tiện lợi chính là máy hút mùi Nhật Bản còn liên kết cảm biến với bếp nấu. Bạn chỉ cần mở bếp thì máy hút mùi sẽ tự động bật, và khi không sử dụng máy sẽ tự động đếm thời gian đến khi hút hết mùi và tắt.

2. Bếp điện

Hầu hết các dòng bếp điện của Nhật khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, hiệu quả sử dụng và tính năng tiện ích. Đây là thiết bị nhà bếp chất lượng đi cùng với thiết kế đơn giản, hiện đại và tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cho cả không gian.

thiết bị nhà bếp 13

Tính liên kết với hệ thống hút mùi tự động trong gian bếp cũng là một điểm cộng cho thiết bị điện của Nhật, bởi nó mang đến sự tối ưu công năng và hỗ trợ tối đa người dùng. Ngoài ra bếp Nhật còn được đánh giá độ an toàn tuyệt đối, phòng tránh được những nguy cơ gây cháy nổ hay tai nạn trọng quá trình sử dụng.

3. Lò nướng thông minh

Lò nướng Nhật Bản là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng trên Thế giới nhờ vào độ tin cậy, chất lượng, tính năng ưu việt, tiết kiệm được điện năng và có hiệu suất cáo, giảm chi phí sử dụng điện trong gia đình.

thiết bị nhà bếp 14

Thông thường lò nướng Nhật bản sẽ được thiết kế để bạn có thể sử dụng như một thiết bị độc lập. Tuy nhiên, trong một số nhu cầu sử dụng, bếp nấu vẫn được tích hợp với lò nướng ngay bên dưới để tăng tính tiện dụng cho người nội trợ.

thiết bị nhà bếp 15

Ngoài ra, với sự tích hợp đặc biệt này, gian bếp trở nên được tinh gọn hơn nhưng vẫn đủ đầy những tiện ích cần thiết. Bạn có thể thỏa thích chế biến những món ăn khác nhau, gồm món nướng và món nấu.

4. Máy rửa chén

Máy rửa chén cũng là một trong những thiết bị nhà bếp của Nhật được đánh giá cao về tính năng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với thiết kế thông minh, tinh gọn không gian với nhiều chức năng, chúng được thiết kế để tiết kiệm diện tích và phù hợp với mọi không gian bếp.

thiết bị nhà bếp 30

Ngoài ra, máy rửa chén Nhật bản cũng được đánh giá cao về mặt hiệu suất, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Chúng có khả năng rửa sạch, khử trùng và làm khô chén, đũa một cách nhanh chóng.

5. Tấm ốp tường

Sử dụng tấm ốp tường bằng Thép tráng men kính với bảng màu sắc và mẫu mã đa dạng, giúp không gian thêm sinh động, độc đáo hơn. Ốp tường bằng Thép tráng men kính giúp bạn dễ dàng lau chùi những vết bẩn một cách sạch sẽ chỉ bằng một miếng khăn ẩm.

thiết bị nhà bếp 18

Khả năng hạn chế cháy nổ, ốp tường bếp Emawall của Takara standard được nung ở nhiệt độ 850 độ C, vì thế nhiệt độ phát ra từ bếp nấu vẫn không hề ảnh hưởng đến màu sắc, họa tiết tấm ốp tường.

6. Máy lọc nước

Máy lọc nước của Nhật bản cũng là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng bởi tính năng tiên tiến và hiệu quả trong việc lọc nước cho sử dụng hàng ngày.

thiết bị nhà bếp 19

Hầu hết máy lọc được thiết kế với nhiều loại màng lọc khác nhau để có thể loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn một cách hiệu quả. Độ bền và chất lượng cao cũng là một ưu điểm vượt trội.

thiết bị nhà bếp 21

Các kiểu dáng của máy lọc nước Nhật Bản thường có kiểu dáng đẹp mắt, tinh gọn, tiết kiệm diện tích nên dễ tích gọn cùng với hệ tủ bếp. Phù hợp với mọi không gian nhà bếp ở những phong cách thiết kế khác nhau.

7. Khay Eye Level Rack

Khay treo Eye Level Rack (ELR) là sự sáng tạo thông minh từ nhà sản xuất Takara standard nhằm tối ưu tính tiện lợi khi người nội trợ thao tác trong quá trình nấu nướng. Khay ELR sẽ tối ưu hóa mặt bếp để bạn có thêm không gian rộng rãi để thỏa thích nấu nướng trong tiện nghi.

thiết bị nhà bếp 2

Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn vì ưu điểm “Ngang tầm mắt, trong tầm với” của khay ELR, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ vật mình cần nhanh chóng.

 

thiết bị nhà bếp 22

Ngoài ra khay chứa còn được tích hợp đèn chiếu ở mặt dưới, tăng cường ánh sáng để bạn có thể sử dụng bếp trong điều kiện thiếu sáng.

8. Tủ khô Auto-move

Hiện nay, máy rửa chén không còn quá xa lạ với người sử dụng về công năng của nó. Tuy nhiên sẽ có một số dụng cụ ăn uống không thế cho vào máy rửa, người nội trợ cũng vì thế mà phải áp dụng cách rửa truyền thống.

thiết bị nhà bếp 16

Tủ khô Auto - move “2 in 1” của Takara standard trở thành một thiết bị nhà bếp hữu ích, mang đến nhiều giải pháp tối ưu cho người nội trợ.

thiết bị nhà bếp 17

Kệ Auto - move thuộc hệ tủ trên, nằm ngay khu vực rửa chén, bên trên chậu rửa. Chỉ cần một nút nhấn, kệ sẽ tự động hạ xuống ngang tầm tay, bạn chỉ cần úp các chén, ly, muỗng, dĩa… vừa rửa xong và đặt trên kệ. Ngoài ra, kệ úp cũng tích hợp chức năng sấy khô cực kỳ tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng.

9. Chậu rửa tiện dụng 3 tầng

Chậu rửa chén cũng là một trong những thiết bị nhà bếp tiện dụng, và đóng vai trò không nhỏ trong một gian bếp tiện nghi, thông minh.

thiết bị nhà bếp 24

Với sự nghiên cứu tỉ mỉ để tối ưu nhu cầu sử dụng, chậu rửa của Takara standard được thiết kế hoàn toàn khác biệt nhằm tăng tính linh hoạt cho người sử dụng.

thiết bị nhà bếp 25

Ngoài ra thiết kế chậu rửa 3 tầng tiện nghi Utility Sink E giúp không gian sơ chế thực phẩm được mở rộng hơn, tiện nghi hơn. Với tầng 1 là phụ kiện giá ráo nước; tầng 2 có thể để các phụ kiện như thớt nhựa, khay chứa rác tạm…; và tầng 3 là khay thoát nước, trợ lực giúp bổ sung thêm không gian sử dụng.

thiết bị nhà bếp 26

Được đúc liền khối với mặt bàn thép không gỉ hoặc được ép trực tiếp phía dưới mặt bàn đá, vì thế trong quá trình sử dụng nước không bị rò rỉ xuống khu vực khoang tủ.

10. Vòi rửa cảm biến

Không chỉ có chậu rửa, vòi rửa cảm biến đến từ Nhật Bản cũng mang đến giải pháp sử dụng thông minh, tiện nghi theo nhu cầu của người nội trợ.

thiết bị nhà bếp 27

Với thiết kế tinh tế, vòi rửa không dây hiện đại với tính năng cảm biến mang đến không gian sống đẳng cấp, chuyên nghiệp xứng tầm gia chủ.

thiết bị nhà bếp 28

Với tính năng thông minh này, người sử dụng không cần dùng tay chạm trực tiếp vào vòi nước. Ngoài ra chức năng điều chỉnh tia nước kết hợp với dây rút tiện lợi giúp bạn dễ dàng xả nước đến mọi ngóc ngách của chậu rửa.

Tại sao phảu chú trọng các thiết bị nhà bếp?

Bởi vì không gian bếp là nơi chế biến và thực hiện các hoạt động liên quan đến thực phẩm, vì vậy các thiết bị bếp đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra một không gian bếp hiệu quả, tiện nghi.

thiết bị nhà bếp 29

Việc thiếu các thiết bị có thể gây những trở ngại đáng kể trong việc nấu nướng, dẫn đến các kết quả không mong muốn. Điều này có thể gián tiếp dẫn đến tâm lý lười nấu nướng và chăm sóc sức khỏe cá nhân; hoặc vô hình chung ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Phân loại các thiết bị nhà bếp nhật bản

Thiết bị nhà bếp ra đời để giảm gánh nặng cho người nội trợ hiện đại. Giúp việc vào bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người sử dụng. Vì thế các thiết bị nhà bếp cũng từ đó được phân loại theo chức năng và công dụng, bao gồm:

+ Thiết bị hỗ trợ nấu nướng: bếp gas, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy xay sinh tố, máy ép trái cây…

+ Thiết bị làm sạch: bồn rửa, máy rửa chén, máy sấy, máy lọc nước, máy hút bụi, máy hút khói…

+ Thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm: kệ tủ bếp, tủ lạnh, giá treo…

+ Thiết bị tiện ích và trang trí: đèn trang trí, chậu cây cảnh, khay gia vị…

Thiết bị nhà bếp đến từ Nhật Bản có ưu thế gì?

Hầu hết các sản phẩm thiết bị bếp đến từ Nhật Bản được ưa chuộng bởi rất nhiều lý do:

+ Chất lượng bền vững: Thiết bị bếp Nhật bản được sản xuất với tiêu chuẩn cao và được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và độ bền luôn ổn định theo tháng năm.

+ Công nghệ sản xuất tiên tiến: Ứng dụng những công nghệ hiện đại, thiết bị bếp từ Nhật Bản được nghiên cứu qua rất nhiều năm để đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng bao gồm công năng và tính thẩm mỹ.

+ Thiết kế độc bản: Thiết bị bếp Nhật bản thường có thiết kế tinh tế, độc đáo, phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

+ Tính tiện lợi: sản phẩm thiết bị bếp Nhật Bản thường có thiết kế tiện lợi, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, lưu trữ và bảo quản qua nhiều tháng năm.

Từ những mẫu tủ bếp cao cấp đến những thiết bị nhà bếp nhật bản thông minh tiên tiến, Nhật Bản luôn là điểm đến của những người đam mê nấu ăn và sử dụng những công nghệ tiên tiến. Những thiết bị nhà bếp nhật bản thông minh được giới thiệu trong bài viết này không chỉ đem lại tiện ích và hiệu quả trong việc nấu nướng mà còn tạo ra một phong cách sống hiện đại và tiện lợi hơn.